Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Tottenham 21h00 ngày 29/10 (Ngoại hạng Anh 2022/23)

Thứ Bảy 29/10/2022 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những kết quả không tốt gần đây, Antonio Conte đang chịu áp lực từ NHM Tottenham. Gặp Bournemouth đang chệch choạc là cơ hội để Spurs trở lại quỹ đạo chiến thắng.
nhan dinh bong da soi keo Bournemouth vs Tottenham ngoai hang anh premier league hom nay
Bournemouth vs Tottenham

Nhận định bóng đá đêm nay Bournemouth vs Tottenham (3/4:0): 0-2

Những kết quả không tốt thời gian gần đây khiến HLV Antonio Conte bắt đầu phải hứng chịu áp lực lớn. Còn nhớ sau trận thua Newcastle 1-2 ngay trên sân nhà tại vòng 13 Premier League cuối tuần trước, nhiều CĐV Tottenham đã kêu gọi ban lãnh đạo sa thải chiến lược gia người Italia.

Tình hình càng trở nên căng thẳng khi giữa tuần qua, Spurs không thể thắng Sporting Lisbon ở lượt áp chót vòng bảng Champions League nên chưa thể giành quyền đi tiếp, thậm chí còn nguyên nguy cơ bị loại. Do đó Tottenham cần một chiến thắng trước Bournemouth để giảm bớt sức ép cũng như và lấy lại tinh thần trước chuyến làm khách của Marseille vào giữa tuần sau trong trận cầu quyết định cho số phận tại cúp C1 châu Âu.

Không thể phủ nhận Bournemouth đã khởi sắc kể từ khi sa thải HLV Scott Parker. Cụ thể, tân binh này từng có mạch 6 vòng bất bại liên tiếp sau đó. Song HLV tạm quyền Gary O'Neil có vẻ đã hết phép khi The Cherries toàn thua ở 2 vòng gần nhất (trước Southampton và West Ham), còn không ghi được bàn danh dự nào.

Trước một đối thủ như vậy, Tottenham rõ ràng có cơ hội lớn để trở lại quỹ đạo chiến thắng. Xét về đẳng cấp lẫn chất lượng nhân sự, Bournemouth đương nhiên thua kém vài phần so với Tottenham. Đội bóng này còn mất tiền đạo quan trọng Dominic Solanke do chấn thương nên càng khó có cửa gây bất ngờ trước Tottenham kể cả được chơi trên sân nhà.

Mức chấp -3/4 dành cho Tottenham cũng đã phản ánh niềm tin của giới chuyên môn vào kịch bản thắng trận của "gà trống". Trên sân khách mùa này, mới có 1 lần Spurs chấp trên mức này (chính xác là -1 1/4) và kết quả họ thắng 2-0 tức là vừa đủ vượt handicap. Chọn Tottenham.

Ty le Bournemouth vs Tottenham
Tỷ lệ Bournemouth vs Tottenham

Phân tích tài xỉu Bournemouth vs Tottenham (2 1/2)

3/5 trận trước đó giữa hai đội trên sân Bournemouth chỉ có nhiều nhất 2 bàn được ghi. 4/6 trận gần đây của Bournemouth và 6/7 trận sân khách mới nhất của Tottenham cũng không trên 2 lần lưới rung. Hàng công của Bournemouth tịt ngòi 2 trận vừa qua trong khi Tottenham ít nhiều gặp vấn đề trong khả năng khoan phá hàng thủ đối phương bởi Richarlison chấn thương, Kulusevski chưa sung sức còn Son Heung Min sa sút thảm hại. Chọn Xỉu.

Chẵn bàn thắng: 4/6 cuộc chạm trán trước đó giữa hai đội trên sân Bournemouth đều kết thúc với tổng bàn thắng chẵn. Điều này cũng diễn ra ở 5/8 trận vừa qua của Bournemouth và 7/8 trận sân khách gần nhất của Tottenham. Nhiều khả năng, kịch bản tương tự sẽ tiếp tục lặp lại ở trận đấu này.

Thống kê đáng chú ý Bournemouth vs Tottenham

  • Bournemouth toàn thua 2 trận liên tiếp gần đây theo cả chuyên môn và kèo châu Á
  • Hàng công Bournemouth tịt ngòi ở cả 2 trận đã qua của mình
  • Tottenham cũng trải qua mạch 2 trận toàn thua tại Ngoại hạng Anh và 3 trận không thắng trên mọi đấu trường
  • 3/4 trận đấu gần đây của Tottenham đều có không quá 2 bàn thắng được ghi
  • 7 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà, Bournemouth thắng 1 trận, hòa 2 và để thua tới 4 trận

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BOURNEMOUTH VS TOTTENHAM

  • Bournemouth (4-4-2): Travers; Smith, Mepham, Senesi, Zemura; Christie, Cook, Lerma, Tavernier; Billing, Moore.
  • Tottenham (3-4-3): Lloris; Romero, Dier, Lenglet; Emerson, Hojbjerg, Bentancur, Sessegnon; Gil, Kane, Son.

Dự đoán kết quả Bournemouth vs Tottenham: 0-2

Thống kê Bournemouth vs Tottenham

Bournemouth vs Tottenham
Đối đầu Bournemouth vs Tottenham
Bournemouth vs Tottenham
Thành tích gần đây của Bournemouth
Bournemouth vs Tottenham
Thành tích gần đây của Tottenham

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2022/23 hôm nay


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X