Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Bournemouth vs Southampton 1h30 ngày 20/10 (Ngoại hạng Anh 2022/23)

Thứ Tư 19/10/2022 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, thông tin châu Á, góc thống kê chi tiết về trận đấu Bournemouth vs Southampton thuộc vòng 12 Premier League 2022/23 hôm nay.
Bournemouth vs Southampton
Bournemouth vs Southampton

Nhận định bóng đá đêm nay Bournemouth vs Southampton (0:0): 3-2

Do phải sắm vai tân binh nên Bournemouth tất yếu bị liệt vào diện ứng viên xuống hạng. 4 vòng đầu tiên của Premier League 2022/23, The Cherries thua đến 3 và không trận nào có cách biệt dưới 3 bàn. Nhưng kể cả như vậy thì quyết định sa thải HLV Scott Parker vẫn bị đánh giá qua tàn nhẫn bởi Bournemouth đã thua Arsenal, Man City rồi Liverpool - toàn tên tuổi lớn của giải đấu mà nếu Bournemouth hòa được cũng đã là cú sốc lớn.

Tuy nhiên cho đến giờ thì chẳng còn ai lên án ban lãnh đạo đội bóng nữa bởi đơn giản, "người đóng thế tạm thời" Gary O’Neil thể hiện quá xuất sắc. Nào ai ngờ một cựu danh thủ mới 39 tuổi và chưa từng có kinh nghiệm huấn luyện trong quá khứ đã giúp Bournemouth đạt thành tích bất bại từ ngày lên nắm quyền (thắng 2, hòa 4).

Nhờ vậy Bournemouth đang ở vị trí tương đối an toàn và đến giờ, dư luận lại chuyển sang thắc mắc: Vì sao CLB miền Tây Nam nước Anh chưa chịu ký hợp đồng chính thức với Gary O’Neil nhưng có lẽ ngày đó kiểu gì cũng đến một khi Bournemouth duy trì được mành trình diễn hiện tại.

Người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Ralph Hasenhuttl lại đang rơi vào tình thế trái ngược. Phong độ nghèo nàn thời gian qua của Southampton (chỉ kiếm được đúng 1 điểm sau 5 vòng gần nhất ở Premier League) đang làm chiếc ghế của nhà cầm quân người Áo lung lay hơn bao giờ hết.

Hệ quả tất yếu, The Saints đã rơi xuống nhóm xuống hạng và sự biến động nơi phòng thay đồ sớm muộn sẽ xảy ra nếu tình hình không khả quan hơn trong vòng 1-2 tuần tới. Về mặt thực lực, Southampton ít nhiều nhỉnh hơn Bournemouth nhưng lại thua kém về phong độ và không có điểm tựa sân bãi. Cần lưu ý rằng, 3 chuyến làm khách gần nhất, đội bóng này chẳng những toàn thua mà còn không ghi nổi bàn nào.

Hiện tại, trận đấu được áp handicap chính 0:0 với điểm ăn cân bằng hai cửa. Dựa trên khía cạnh phong độ hay sân bãi thì tỷ lệ như vậy không quá tích cực với Bournemouth nhưng hãy nhớ đây là lần đầu tiên ở Premier League mùa này, Bournemouth không bị xếp cửa dưới dù rằng trước đó họ cũng được chạm trán vài đội ngang cơ hoặc đang chơi kém như Southampton hiện tại. Vì thế chúng tôi cho rằng tỷ lệ 0:0 vẫn là một bước tiến với Bournemouth, ghi nhận nỗ lực đáng khen của đội bóng này thời gian qua đồng nghĩa có thể tin tưởng đội chủ nhà.

Bournemouth vs Southampton
Tỷ lệ Bournemouth vs Southampton

Phân tích tài xỉu Bournemouth vs Southampton (2 1/4)

3/4 trận đối đầu vừa qua có tối thiểu 3 bàn được ghi mỗi trận. 2 trận mới nhất của Bournemouth và 2/3 trận đấu gần đây của Southampton có kết quả tương tự. Mùa này, Southampton chưa từng giữ sạch lưới 1 lần nào ở Premier League 2022/23 còn thời gian qua, Bournemouth dù ghi bàn đều đặn song cũng thường xuyên bị chọc thủng lưới. Chọn Tài.

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Southampton

  • Bournemouth: Travers, Mepham, Senesi, Kelly, Smith, Pearson, Lerma, Zemura, Tavernier, Moore, Christie.
  • Southampton: Bazunu, Walker-Peters, Bella-Kotchap, Salisu, Djenepo, Ward-Prowse, Lavia, A.Armstrong, Aribo, Elyououssi, Adams.

Dự đoán kết quả Bournemouth vs Southampton: 3-2

Thống kê Bournemouth vs Southampton

Bournemouth vs Southampton
Đối đầu Bournemouth vs Southampton
Bournemouth vs Southampton
Thành tích gần đây của Bournemouth
Bournemouth vs Southampton
Thành tích gần đây của Southampton

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2022/23 hôm nay


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X