Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Reading 2h45 ngày 16/3 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Ba 15/03/2022 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth vs Reading lúc 2h45 ngày 16/3 (Vòng 38 Championship 2021/22): Bất chấp khoảng cách 19 bậc giữa hai đội, cuộc chạm trán tại sân Vitality chắc chắn vẫn rất quyết liệt. Vì tuy nằm ở hai đầu của BXH của Championship, cả Bournemouth lẫn Reading đều đang đứng trước áp lực phải giành điểm. Nhưng đặt lên bàn cân, có lẽ đây sẽ chỉ là trận đấu một chiều.
Bournemouth vs Reading
Bournemouth vs Reading

Nhận định bóng đá hôm nay Bournemouth vs Reading (0:1 1/4): 3-1


Trên phương diện đối đầu, Bournemouth tỏ ra áp đảo trước Reading: thắng 6/9 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên ở mọi thể loại giải đấu (gồm cả giao hữu) trong khi chỉ nhận lại 1 thất bại. Riêng 3 lần gần nhất tiếp đón Reading trên sân nhà, Bournemouth toàn thắng cả về tỷ số lẫn tỷ lệ.

Màn hội ngộ sắp tới, giới chuyên môn đặt niềm tin cực lớn vào Bournemouth. Chẳng thế mà ngay từ đầu, đội bóng của HLV Scott Parker chấp đến -1 1/4 và gần như chắc chắn tỷ lệ chính sẽ chạm mốc -1 1/2 cho đến trước giờ bóng lăn bởi điểm ăn bên phía Bournemouth đang cực thấp.

Hãy lưu ý rằng trong quá khứ, Bournemouth sâu nhất chỉ chấp Reading mức -3/4 mà thôi nên tỷ lệ hiện tại rõ ràng đã là sự tăng trưởng đột biến. Tuy nhiên mức như vậy là hoàn toàn hợp lý bởi ngoài lợi thế sân nhà, Bournemouth còn áp đảo về phong độ: bất bại 5/6 vòng gần nhất tại Championship (thắng 4). Trên BXH, Bournemouth đang đứng thứ 2 với 65 điểm sau 34 trận, hơn đội đứng thứ 3 khoảng cách 2 điểm nhưng Bournemouth đá ít hơn tới 3 trận (Top 2 sẽ có vé thăng hạng trực tiếp).

Ngược lại, Reading ngày một chìm sâu dưới đáy BXH. Sau 2 thắng lợi liên tiếp, tuần trăng mật ngắn ngủi với hai HLV tạm quyền Paul Ince và Michael Gilkes đã chính thức kết thúc khi Reading toàn thua 3 vòng gần nhất, chỉ ghi được 1 bàn và thủng lưới tới 9 lần. Hiện tại, Reading đứng thứ 21/24 đội, tức là ngay phía trên khu vực xuống hạng nhưng may khoảng cách đang là 4 điểm nên ít nhất không thể bị san lấp ở vòng 38 này dù cho gần như chắc chắn họ sẽ thua cách biệt Bournemouth.

Bournemouth vs Reading
Tỷ lệ Bournemouth vs Reading


Phân tích tài xỉu Bournemouth vs Reading (2 3/4)


Cả 4 trận đối đầu trước đây giữa hai đội trên sân của Bournemouth đều kết thúc với ít nhất 3 bàn được ghi. 7/8 trận sân khách vừa qua của Reading cũng khép lại với mốc trên 2 bàn thắng. Cùng mức Tỷ lệ bàn thắng chính đang là 2 3/4 và điểm ăn cửa Tài biến động giảm thì khả năng cao trận này sẽ nhiều bàn thắng.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BOURNEMOUTH VS READING

  • Bournemouth (4-3-3): Travers; Stacey, Phillips, Kelly, Zemura; Lerma, Cook, Cantwell; Christie, Solanke, Anthony.
  • Reading (4-2-3-1): Nyland; Yiadom, Morrison, Dann, McIntyre; Drinkwater, Rinomhota; Ince, Ejaria, Hoilett; Joao.

Dự đoán kết quả Bournemouth vs Reading: 3-1


Thống kê Bournemouth vs Reading

Bournemouth vs Reading
Đối đầu Bournemouth vs Reading
Bournemouth vs Reading
Thành tích gần đây của Bournemouth
Bournemouth vs Reading
Thành tích gần đây của Reading

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X