Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Nottingham (22h00 ngày 21/1): Tân binh đại chiến

Thứ Sáu 20/01/2023 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Bournemouth vs Nottingham tỏ ra khá cân bằng, nhưng lợi thế sân nhà giúp đội bóng của HLV Gary O'Neil có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn.

Bournemouth vs Nottingham: Khó lường

Bournemouth và Nottingham là 2 trong số 3 tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23. Bournemouth xếp thứ 2 ở giải Hạng nhất Anh mùa trước, sau đội đầu bảng Fulham và giành vé trực tiếp trở lại giải đấu cao nhất của bóng đá xứ sở sương mù. Trong khi đó Nottingham xếp thứ 4, họ cần tới vòng play-off để trở lại với giải Ngoại hạng Anh sau rất nhiều năm chờ đợi.

Nhận định Bournemouth vs Nottingham (22h00 ngày 211) Tân binh đại chiến 1
Bournemouth đang xếp thứ 17 ở Ngoại hạng Anh 2022/23

Sau khi trở lại với giải Ngoại hạng Anh, cả hai đội đều chi tiền nâng cấp đội hình ở Hè 2022. Tuy nhiên, số lượng tân binh và số tiền chi ra thì Nottingham hoàn toàn vượt trội so với đối thủ. Đội chủ sân City Ground đã chi hơn 150 triệu bảng để đưa về tổng cộng hơn 20 tân binh, họ cho thấy khát khao trụ hạng rất lớn.

Ở giai đoạn đầu mùa giải, Bournemouth chơi tốt hơn Nottingham. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, thầy trò Steve Cooper lại là đội có phong độ tốt hơn. Theo đó, Bournemouth thua cả 4 vòng gần nhất, trong khi đó Nottingham bất bại trong 3 trận gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Những kết quả gần đây đã thay đổi thứ hạng của hai đội trên BXH.

Nottingham với việc giành 7 điểm trong 3 vòng gần nhất đã tăng từ vị trí thứ 19 lên vị trí thứ 13 trên BXH, họ có 20 điểm, khoảng cách với nhóm xuống hạng đang là 5 điểm. Trong khi đó Bournemouth đã tụt từ vị trí thứ 12 xuống vị trí thứ 17, họ bây giờ chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. 

nhan dinh bong da soi keo Bournemouth vs Nottingham ngoai hang anh premier league hom nay
Bournemouth vs Nottingham vòng 21 Ngoại hạng Anh 2022/23

Nếu tính trên mọi mặt trận, Bournemouth trải qua mạch 6 trận liên tiếp gần đây toàn thua trên mọi đấu trường. Ngoài việc bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh, FA Cup họ còn rơi vào cuộc chiến trụ hạng ở Ngoại hạng Anh. Rõ ràng là việc đưa về nhiều tân binh đang giúp Nottingham có chiều sâu đội hình tốt hơn, yếu tố này đang đực họ phát huy tối đa ở thời điểm lịch thi đấu khốc liệt. 

Bournemouth sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Nottingham ở vòng 21 Ngoại hạng Anh. Xét về mặt phong độ, đội khách được đánh giá cao hơn. Nhưng Bournemouth có lợi thế sân nhà, họ còn luôn chơi tốt mỗi khi đối đầu với Nottingham. Theo thống kê, 6 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội, Bournemouth có tới 4 chiến thắng. Ở trận lượt đi, thầy trò Gary O'Neil đã thắng 3-2 ngay trên sân của đối thủ.

Nhận định Bournemouth vs Nottingham (22h00 ngày 211) Tân binh đại chiến 2
Bournemouth luôn chơi tốt mỗi khi đối đầu Nottingham

Sân nhà Vitality là điểm tựa giúp Bournemouth nuôi hy vọng giành một kết quả tốt trước Nottingham, theo đó 3 chiến thắng gần nhất của đội bóng này đều trên sân nhà. Trong khi đó Nottingham lại chơi tệ trên sân khách, phần lớn số điểm mà họ có được ở Ngoại hạng Anh mùa này đến từ sân nhà. Nhận định Bournemouth vs Nottingham tỏ ra khá cân bằng, nhưng lợi thế sân nhà giúp đội bóng của HLV Gary O'Neil có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn.

Nhận định Bournemouth vs Nottingham

Nhận định Bournemouth vs Nottingham (22h00 ngày 211) Tân binh đại chiến 3
Tỷ lệ phạt góc trận Bournemouth vs Nottingham
Nhận định Bournemouth vs Nottingham (22h00 ngày 211) Tân binh đại chiến 4
Tỷ lệ trên dưới, tỷ lệ châu Á trận Bournemouth vs Nottingham

Tỷ lệ châu Á trận Bournemouth vs Nottingham ở mức cân bằng. Bournemouth được chơi trên sân nhà, và trước đối thủ mà họ đã toàn thắng ở 3 trận đối đầu gần nhất, bao gồm cả chiến thắng nghẹt thở 3-2 ở lượt đi, thầy trò Gary O'Neil có sự tự tin rất lớn. Bournemouth có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn, hoặc ít nhất không thua ở trận đấu này.

Dự đoán tỷ số: 1-0

Không có nhiều bàn thắng (Dưới 2.25)

Trong 6 trận gần nhất giữa hai đội, chỉ có 2 lần trận đấu kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng. Nottingham mùa này luôn gặp khó trong việc ghi bàn trên sân khách, 2 trận gần nhất làm khách trên sân của Bournemouth đội bóng này thậm chí không thể ghi bàn. Thế nhưng hàng thủ của họ lại đang chơi tốt, khi giữ sạch lưới ở 2 vòng gần nhất. Khả năng đội chủ nhà ghi nhiều bàn cũng khó có thể xảy ra. Nhiều khả năng cuộc đọ sức ở vòng 21 Ngoại hạng Anh giữa Bournemouth và Nottingham sẽ không có nhiều hơn 2 bàn thắng.

Thông tin bên lề

  • Bournemouth toàn thua 6 trận liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường.
  • 5 trong số 6 trận thua mới đây của Bournemouth, các chân sút chủ nhà lâm vào tình trạng tịt ngòi.
  • Theo tỷ lệ châu Á, Bournemouth toàn thua 5 trận gần nhất.
  • Nottingham bất bại 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 chiến thắng.
  • Hàng thủ Nottingham giữ sạch lưới 2 trận gần đây tại Ngoại hạng Anh.
  • Bournemouth: Lewis Cook, Stanislas, Fredericks chấn thương. Solanke, Tavernier, David Brooks khả năng ra sân 50/50. 
  • Nottingham: Lingard, Kouyate, Niakhate chấn thương, Awoniyi, Boly, Richards để ngỏ khả năng ra sân.

Phong độ gần đây của Bournemouth

Phong độ gần đây của Nottingham

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Bournemouth vs Nottingham (22h00 ngày 211) Tân binh đại chiến 5
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X