Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Newcastle (0h30 ngày 12/2): 3 điểm cho “Chích chòe”

Thứ Sáu 10/02/2023 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Bournemouth vs Newcastle nghiêng hẳn về phía đội khách, trước đối thủ đang khủng hoảng là cơ hội không thể tốt hơn để “Chích chòe” có thêm 3 điểm.

Bournemouth vs Newcastle: Khó có bất ngờ

Ở trận đấu gần nhất, Newcastle đã khởi đầu không thể tốt hơn khi dẫn trước West Ham ngay từ phút thứ 2, sau đó đội chủ nhà còn tạo ra thêm nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng. Phung phí cơ hội, “Chích chòe” đã phải trả giá khi Lucas Paqueta ghi bàn thắng cân bằng tỷ số cho đội khách.

Nhận định Bournemouth vs Newcastle (0h30 ngày 122) 3 điểm cho “Chích chòe” 1
Bournemouth đang chơi cực tệ

Đây là trận hòa thứ 2 liên tiếp của Newcastle ở Ngoại hạng Anh, trước đó là trận hòa với tỷ số 0-0 trên sân của Crystal Palace. Thực ra Newcastle vẫn bất bại trong 5 vòng gần nhất, nhưng trong đó có tới 4 trận hòa. Với việc chỉ giành có 2 điểm trong 2 trận gần nhất, họ đã mất vị trí thứ 3 vào tay MU. Không những vậy, Newcastle còn để đội xếp thứ 5 là Tottenham áp sát với 1 điểm ít hơn. Nếu tiếp tục đánh rơi những điểm số, khả năng thầy trò HLV Howe văng khỏi Top 4 là hoàn toàn có thể.

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2022/23, Newcastle có chuyến làm khách trên sân của tân binh Bournemouth. Nếu như Newcastle đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng thì đối thủ của họ đứng thứ 2 từ dưới lên. Sau những kết quả khá tốt ở giai đoạn lượt đi, Bournemouth đang rơi vào khủng hoảng.

Cụ thể, 8 trận gần nhất họ không thắng, trong đó có tới 7 thất bại. Thầy trò Gary O'Neil đã bị loại ở Cúp liên đoàn Anh và FA Cup, họ cũng đang gặp khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng. Ngoại hạng Anh, Bournemouth là đội bóng đứng áp chót với chỉ 4 trận thắng, hòa 5 và thua 12 lần (số trận thua cao thứ 2 tại giải).

nhan dinh bong da soi keo Bournemouth vs Newcastle ngoai hang anh premier league hom nay
Bournemouth vs Newcastle vòng 23 Ngoại hạng Anh 2022/23

Đội chủ sân Vitality đang có 17 điểm, ít hơn 2 điểm so với nhóm an toàn. Đó là khoảng cách hoàn toàn có thể san lấp, nhưng Bournemouth phải cải thiện phong độ trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải.

Rõ ràng đội hình của Bournemouth không có chiều sâu quá tốt, và khi phải thi đấu liên tục đội bóng này ngay lập tức bộc lộ những hạn chế. Hàng thủ của họ đang chơi cực tệ. Theo đó sau 21 trận đã đấu họ đã phải nhận tới 43 bàn thua, đội chủ sân Vitality chính là CLB có hàng thủ tệ nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này. 

Nhận định Bournemouth vs Newcastle (0h30 ngày 122) 3 điểm cho “Chích chòe” 2
Bournemouth khó có cơ hội giành điểm trước quyết tâm của Newcastle

Nhận định Bournemouth vs Newcastle nghiêng hẳn về phía đội khách, trước đối thủ đang khủng hoảng là cơ hội không thể tốt hơn để “Chích chòe” có thêm 3 điểm. Họ cần một chiến thắng để đòi lại vị trí thứ 3 từ MU. Cần nhớ, Newcastle đang duy trì được thành tích đối đầu vượt trội thắng 4 và hòa 2 ở 6 lần gần nhất chạm mặt Bournemouth.

Nhận định Bournemouth vs Newcastle

Tỷ lệ châu Á trận Bournemouth vs Newcastle ở mức 1 hòa nghiêng về phía đội khách. Điều đó cho thấy giữa hai đội có khoảng cách khá lớn. Bournemouth thi đấu không quá tốt trên sân nhà, bởi vậy được chơi trên sân Vitality cũng không mang lại lợi thế cho đội bóng này. Ngược lại Newcastle đang rất khát điểm, qua đó giành lại vị trí thứ 3 từ MU. Họ sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng. 

Nhận định Bournemouth vs Newcastle (0h30 ngày 122) 3 điểm cho “Chích chòe” 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Bournemouth vs Newcastle

Theo thống kê, Bournemouth thua tỷ lệ châu Á tới 5/6 trận đối đầu vừa rồi trước Newcastle tại Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, Bournemouth vừa thua tỷ lệ châu Á ở 5 trong 7 trận gần nhất, nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục để thua trước Newcastle.

Dự đoán tỷ số: Bournemouth 0-2 Newcastle

Ít bàn thắng (Dưới 2.5)

3 trận gần nhất trên mọi đấu trường của Bournemouth đều không có nhiều hơn 2 bàn thắng. Việc hàng công chơi quá tệ là lý do khiến các trận đấu gần đây của đội bóng này thường không xuất hiện quá nhiều bàn thắng. Còn với Newcastle, 6 trận gần nhất của họ có 5 trận có tối đa 2 bàn. Ngoài ra 2, lần đối đầu gần nhất giữa hai đội đều không có nhiều hơn 2 bàn. 

Newcastle đang là đội bóng sở hữu hàng thủ tốt nhất Premier League mùa này, và hàng công cực tệ của Bournemouth khó có cơ hội ghi bàn. Khả năng đội khách ghi 3 đến 4 bàn vào lưới đội chủ nhà cũng không hề dễ dàng, bởi vậy trận đấu này nhiều khả năng sẽ có dưới 2.5 bàn.

Thông tin bên lề

  • 7/10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 5/7 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • Bournemouth thua cả 4 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà theo tỷ lệ châu Á.
  • Bournemouth chỉ thắng được 1/7 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
  • Newcastle chỉ thua 2/12 trận sân khách gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
  • Bournemouth: Solanke, Stanislas, Fredericks, Cook, Brooks chấn thương
  • Newcastle: Targett, Dummett, Krafth chấn thương

Phong độ gần đây của Bournemouth

Phong độ gần đây của Newcastle

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Bournemouth vs Newcastle (0h30 ngày 122) 3 điểm cho “Chích chòe” 4
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X