Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Bournemouth vs Boreham 1h30 ngày 7/2 (FA Cup 2021/22)

Chủ Nhật 06/02/2022 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth vs Boreham lúc 1h30 ngày 7/2 (Cúp FA Anh 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bournemouth vs Boreham
Bournemouth vs Boreham

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Boreham (0:1 1/2): 3-0


Với một CLB bán chuyên đang thi đấu ở giải hạng 5 Anh (Nations League) như Boreham Wood thì việc có mặt ở vòng 4 FA Cup mùa này thực sự là một kỳ tích lịch sử. Ra đời từ năm 1948 song cho đến giờ, Boreham chưa một lần được góp mặt ở hạng đấu chuyên nghiệp trong Hệ thống thi đấu tại nước Anh (tính từ League Two hay hạng 4 trở lên).

Đội bóng này thậm chí còn phải tham dự FA Cup 2021/22 từ vòng loại song đã lần lượt vượt qua Barnet (cùng hạng 5), Eastleigh (hạng 5), St.Albans (hạng 6) và AFC Wimbledon (hạng 3) trên hành trình vào vòng 4. Dĩ nhiên đối thủ sắp tới nằm ở một đẳng cấp hoàn toàn khác song Boreham vẫn có quyền mộng mơ. Chắc chắn, toàn đội sẽ ra sân với tinh thần và quyết tâm cao nhất hòng tiếp tục tạo ra bất ngờ.

Phía bên kia chiến tuyến, Bournemouth từng có 5 mùa liên tiếp (2015-2020) thi đấu ở Premier League trước khi xuống hạng vào cuối mùa 2019/20. Mùa trước, đội chủ sân Vitality đã xếp hạng 6 chung cuộc ở Championship và được dự vòng playoff thăng hạng nhưng đã thua Brentford (đội sau đó giành quyền lên chơi ở Premier League) ở bán kết.

Mùa này, đội bóng hiện do HLV Scott Parker dẫn dắt vẫn đang đi trên đúng lộ trình trở lại hạng đấu cao nhất nước Anh. Theo đó, Bournemouth hiện xếp thứ 3, chỉ kém đội phía trên đúng 1 điểm (Top 2 sẽ có vé trực tiếp lên Premier League) trong khi hơn nhóm ngoài Top 6 đến 7 điểm.

Nói cách khác, Bournemouth có thể dồn sức cho sân chơi phụ FA Cup thay vì sớm buông cho rảnh nợ. Nếu như vậy thì cơ hội gây bất ngờ của Boreham sẽ bằng không bởi trình độ hay đẳng cấp của Bournemouth đều hoàn toàn vượt trội. Mức chấp -1 1/2 theo hướng có thể tăng lên -1 3/4 cho đến giờ bóng lăn cũng là đủ sâu để tin vào đại diện Hạng Nhất.

Tỷ lệ Bournemouth vs Boreham
Tỷ lệ Bournemouth vs Boreham

Thống kê Bournemouth vs Boreham

Bournemouth VS Boreham
Thành tích gần đây của Bournemouth
Bournemouth VS Boreham
Thành tích gần đây của Boreham

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X