Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Botosani vs Hermannstadt 22h30 ngày 4/9 (VĐQG Romania 2023/24)

Thứ Hai 04/09/2023 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Botosani vs Hermannstadt lúc 22h30 ngày 4/9 (Giải VĐQG Romania): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Botosani vs Hermannstadt

Botosani đang có một trong những màn khởi đầu mùa giải tương đối thảm họa. Sau 7 vòng đấu đầu tiên tại giải vô địch quốc gia Romania, đội bóng này chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào. 3 điểm mà Botosani có được đều đến từ những kết quả hòa lần lượt trước Petrolul, Rapid và Otelul. Qua đó, đội bóng này đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng. Dù mới là quãng thời gian đầu nhưng có thể nói Botosani có nguy cơ vất vả để trụ hạng mùa này.

Botosani vs Hermannstadt
Nhận định Botosani vs Hermannstadt 22h30 ngày 4/9 (VĐQG Romania 2023/24)

Dù sao niềm tin đã phần nào trở lại với Botosani ở trận đấu tại Cúp Quốc gia Romania. Giữa tuần qua, khi đụng độ với Mioveni tại vòng 2 giải đấu cúp, đội bóng này đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Nhìn chung, đây là thắng lợi mà Botosani buộc phải làm được khi đối thủ họ chỉ đang chơi ở hạng dưới. Trở lại giải vô địch quốc gia, Botosani sẽ đối đầu với thử thách mang tên Hermannstadt trong khuôn khổ vòng đấu thứ 8 trên sân nhà Stadionul.

Trong khi đó, Hermannstadt cũng có được thắng lợi tương tự ở Cúp Quốc gia vừa qua, dù theo cách vất vả hơn đôi chút. Họ sớm dẫn trước Unirea Slobozia 2 bàn, nhưng lại để cho đối phương gỡ hòa ở quãng thời gian cuối trận. Tuy vậy khi bước vào hiệp phụ, Hermannstadt đã ghi thêm 3 bàn để ấn định thắng lợi chung cuộc 5-2. Và cũng giống Botosani, chuỗi không thắng của Hermannstadt cũng đang kéo dài, nhưng không quá tệ hại như đối phương. 

Ở 5 lần ra quân gần nhất, Hermannstadt chỉ thua đúng 1 lần khi đụng độ với Universitatea Craiova. Còn lại, họ đã thắng 2 lần và mang về thêm 2 điểm từ 2 trận hòa, với gần nhất là chia điểm trước Universitatea Cluj. Xét về thành tích đối đầu giữa Hermannstadt vs Botosani, các vị khách mới chỉ 1 lần giành chiến thắng, trong khi Botosani đã 6 lần khải hoàn. Với tình thế hiện tại, có lẽ kết quả hòa sẽ hợp lý hơn cả sau 90 phút bóng lăn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Botosani vs Hermannstadt

Vấn đề mà Hermannstadt gặp phải ở mùa giải năm nay đến ở hệ thống phòng ngự. Đơn cử như 2 trận gần nhất, họ đều sớm ghi 2 bàn nhưng cùng để cho đối phương gỡ hòa đến khi 90 phút thời gian thi đấu chính thức kết thúc. Trong khi đó, Botosani cũng đang dần cải thiện sự hiệu quả nơi hàng công. Vì vậy, khả năng một cuộc rượt đuổi tỉ số với nhiều bàn thắng sẽ đến trên sân Stadionul..

Dự đoán kết quả Botosani vs Hermannstadt: 2-2

Thành tích đối đầu Botosani vs Hermannstadt

Nhận định Botosani vs Hermannstadt 22h30 ngày 49 (VĐQG Romania 202324) 1
Thành tích đối đầu Botosani vs Hermannstadt

Thành tích gần đây của Botosani

Nhận định Botosani vs Hermannstadt 22h30 ngày 49 (VĐQG Romania 202324) 2
Thành tích gần đây của Botosani

Thành tích gần đây của Hermannstadt

Nhận định Botosani vs Hermannstadt 22h30 ngày 49 (VĐQG Romania 202324) 3
Thành tích gần đây của Hermannstadt

Đội hình dự kiến Botosani vs Hermannstadt

  • Botosani: A. Ureche, A. Seroni, J. Pius, E. Florescu, C. Zabou, V. Dican, G. Dragomir, A. Friday, K. N'Goma, J. Drole, J. Mouaddib.

  • Hermannstadt: K. Letica, V. Gaman, I. Stoica, M. Butean, I. Biceanu, S. Balaure, S. Mino, A. Oroian, D. Iancu, G. Iancu, D. Paraschiv.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X