Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Botosani vs Dinamo Bucuresti 1h00 ngày 19/12 (VĐQG Romania 2023/24)

Thứ Hai 18/12/2023 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Botosani vs Dinamo Bucuresti lúc 1h00 ngày 19/12 (Giải VĐQG Romania hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Botosani vs Dinamo Bucuresti

Nhìn vào phong độ thi đấu của Botosani trong thời gian qua, thật khó để người hâm mộ có thể tin vào một chiến thắng dành cho đội bóng con cưng. Theo thống kê từ giới chuyên môn, 15 trận liên tiếp Botosani thi đấu đã qua đội bóng này đều không được tận hưởng cảm giác chiến thắng. Ngược lại đã có 9 lần họ phải nhận thất bại. Với lần ra sân gần nhất, họ đã để thua đội chủ nhà U Craiova 1948 với tỷ số 0-2. Đồng thời lần gần nhất Botosani được ca khúc khải hoàn là đánh bại Mioveni 2-0 nhưng đã đến từ cuối tháng 8.

Botosani vs Dinamo Bucuresti
Nhận định Botosani vs Dinamo Bucuresti 1h00 ngày 19/12 (VĐQG Romania 2023/24)

Bước vào trận đấu thuộc vòng 20 tới đây, Botosani có lợi thế chơi tại mái ấm Stadionul Municipal. Tuy nhiên theo thống kê từ giới chuyên môn, đoàn quân của HLV Andrei Patache cũng đang chơi không mấy hiệu quả ngay tại sân nhà của mình. Nên nhớ rằng với 12 trận trước đó chơi tại tổ ấm Stadionul Municipal, Botosani chỉ hòa 6 lần và thua 6 trận. Đó là một con số không hề thuyết phục theo đánh giá từ giới chuyên môn. Nhất là khi chiến thắng sân nhà cuối cùng của Botosani đã đến từ 5 tháng trước.

Phía bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Dinamo Bucuresti đang chơi không hề hiệu quả hơn so với đối thủ. Đã có 15 trận đấu trước đó Dinamo Bucuresti góp mặt đều không thể ca khúc khải hoàn. Đáng chú ý có 10 trận đấu khép lại với kết quả thua cuộc dành cho họ. Chưa kể khi xét những kết quả xa hơn, Dinamo Bucuresti chỉ thắng đúng 1/17 trận. Nhìn vào trận ra quân gần nhất, The Red Dogs đã thua U. Cluj 0-1 trên sân nhà.

Cuối cùng người hâm mộ vẫn chưa thể đặt niềm tin vào Dinamo Bucuresti trong những chuyến hành quân xa nhà. 7 trận mới nhất đá sân khách, Dinamo Bucuresti duy trì cho mình thành tích không thắng. Thậm chí đã có đến 6 trận kết thúc với thất bại dành cho họ. Trong khi đó chiến thắng sân khách cuối cùng của đội bóng này đã cách đây 4 tháng. Với những gì mà hai đội đang thể hiện, sẽ không bất ngờ nếu như họ chia nhau điểm số ở trận đấu tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Botosani vs Dinamo Bucuresti

Những trận đấu gần đây của Botosani vẫn đang có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Theo thống kê từ giới chuyên môn, 6/9 trận Botosani ra sân trước đó đều có tổng 3 bàn trở lên. Ngoài ra 6/8 trận họ đá sân nhà cũng có kết quả y hệt. Về phía Dinamo Bucuresti, 2/3 trận mới nhất đội bóng này thi đấu và 5/8 trận sân khách của họ luôn có tổng lưới rung trên 2 lần. Chung quy lại trận tới sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Botosani vs Dinamo Bucuresti: 2-2

Thành tích đối đầu Botosani vs Dinamo Bucuresti

Nhận định Botosani vs Dinamo Bucuresti 1h00 ngày 1912 (VĐQG Romania 202324) 1
Thành tích đối đầu Botosani vs Dinamo Bucuresti

Thành tích gần đây của Botosani

Nhận định Botosani vs Dinamo Bucuresti 1h00 ngày 1912 (VĐQG Romania 202324) 2
Thành tích gần đây của Botosani

Thành tích gần đây của Dinamo Bucuresti

Nhận định Botosani vs Dinamo Bucuresti 1h00 ngày 1912 (VĐQG Romania 202324) 3
Thành tích gần đây của Dinamo Bucuresti

Đội hình dự kiến Botosani vs Dinamo Bucuresti

  • Botosani: Ducan, Țigănașu, Şeroni, Pius, Friday, Dican, Pinson, Florescu, Petrisor, Zabou, Dragomir.

  • Dinamo Bucuresti: Golubović, Patriche-Nichita, Moura, Araujo, Amzar, Gago, Roșu, Bena, Politic, Ilic, Gregório.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X