Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Botosani vs Academica Clinceni 22h30 ngày 14/2 (VĐQG Romania 2021/22)

Thứ Hai 14/02/2022 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Botosani vs Academica Clinceni lúc 22h30 ngày 14/2 (VĐQG Romania 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Academica Clinceni vs Botosani
Botosani vs Academica Clinceni

Nhận định bóng đá Botosani vs Academica Clinceni: 2-1


Hiện tại, Botosani đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Romania mùa này với 41 điểm sau 25 trận. Có lẽ, mục tiêu thiết thực nhất của họ chỉ là bảo vệ một vị trí trong Top 6 để được tham dự vòng tranh chức vô địch tại giai đoạn 2 (đồng nghĩa chắc chắn trụ hạng) chứ khả năng đăng quang có lẽ chỉ còn tồn tại về mặt lý thuyết bởi họ kém đội đầu bảng Cluj tới 23 điểm.

Phong độ của Botosani thời gian qua không hề tốt: chỉ thắng 3/10 trận gần nhất. Dẫu sao, cả 3 khúc khải hoàn đó đều diễn ra trên sân nhà ngay quãng thời gian gần đây. Thêm nữa, họ vẫn đang hơn đội thứ 7 khoảng cách 3 điểm nên tình hình chưa đến mức vượt quá kiểm soát.

Vòng này, Botosani chỉ phải đón tiếp đội bóng cuối bảng Academica Clinceni. Từ đầu mùa 2021/22 tới giờ, các vị khách mới giành được 2 chiến thắng sau 24 lần ra sân ở giải VĐQG và chỉ thu về tổng cộng 11 điểm. Những tưởng Academica sẽ bắt đầu hồi sinh sau 2 thắng lợi liên tiếp vao tháng 12 nhưng sau đó, họ lại thi đấu kém cỏi như một thói quen: hòa 1 và thua 4 sau 5 trận gần đây.

Mức chấp -2 dành cho Botosani không hề thấp nhưng cần lưu ý động thái giảm điểm ăn bên cửa đội khách. Thực tế, Academica Clinceni vẫn được lòng NHM châu Á nhờ thắng kèo 6/8 trận gần đây. Trong khi đó, chỉ 1/10 chiến thắng mà Botosani sở hữu tính đến thời điểm này của mùa giải có cách biệt quá 2 bàn. Do đó Botosani có thể vẫn thắng song sẽ không qua được handicap.

Botosani vs Academica Clinceni
Botosani vs Academica Clinceni

Thống kê Botosani VS Academica Clinceni

Botosani vs Academica Clinceni
Đối đầu Botosani vs Academica Clinceni
Botosani vs Academica Clinceni
Thành tích gần đây của Botosani
Botosani vs Academica Clinceni
Thành tích gần đây của Academica Clinceni
Botosani vs Academica Clinceni
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X