Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Botafogo vs Patronato 5h00 ngày 20/7 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Tư 19/07/2023 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Botafogo vs Patronato lúc 5h00 ngày 20/7 (Copa Sudamericana): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Botafogo vs Patronato 5h00 ngày 20/7

Trận lượt đi giữa Patronato vs Botafogo dường như chỉ thật sự có tính giằng co trong hiệp đấu đầu tiên. Hai đội chia nhau thời lượng kiểm soát bóng là 50-50, với cùng tung ra 2 cú sút và đều không đi trúng đích. Nhưng 45 phút còn lại là show diễn của riêng Botafogo. Sau khi bóng lăn trở lại từ khi kết thúc giờ nghỉ được 5 phút, Carlos Alberto đã mang về bàn mở điểm cho đại diện bóng đá Brazil. Bàn thắng đó có công lớn của tiền đạo Janderson với pha làm tường mẫu mực. Và ngay sau đó, chính chân sút này đã điền tên mình lên bảng tỉ số nhờ tính huống dứt điểm lạnh lùng tung lưới Patronato.

Botafogo vs Patronato
Nhận định Botafogo vs Patronato 5h00 ngày 20/7 (Copa Sudamericana 2023)

Màn tỏa sáng đó của Janderson giúp cho Botafogo có được thắng lợi 2-0 ngay trên đất Argentina trước trận tái đấu. Thực tế đội bóng này đang cho thấy sự nỗ lực đáng để khen ngợi kể cả ở giải trong nước đến đấu trường Nam Mỹ. Họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải VĐQG Brazil với 39 trận sau 15 vòng đấu, bỏ xa 12 điểm với đội xếp sau là Flamengo. Gần nhất, Botafogo đã vượt qua RB Bragantino cũng với tỉ số 2-0. Và 4 chiến thắng liên tiếp của CLB đến từ Rio de Janeiro đều với tỉ số tương tự. Mới chỉ có Athletico Paranaense là hạ được Botafogo, với 1 lần ở giải VĐQG và 2 lần tại Cúp Quốc gia.

Trong khi đó, Patronato lại không thể giống như Botafogo, khi phải chịu đứng ở khu vực giữa bảng xếp hạng Argentina. Với việc River Plate đã vô địch thì những nỗ lực của Patronato cùng với các CLB còn lại chỉ như muối bỏ bể. Đội bóng này cũng đã biết cách lấy lại tinh thần khi chạm trán Gimnasia Mendoza ở vòng đấu trước với một chiến thắng, qua đó chấm dứt chuỗi 2 trận toàn thua. Dù rằng, đó là một thắng lợi không mấy dễ chịu khi Patronato chỉ được hưởng niềm vui nhờ 1 bàn thắng có phần may mắn.

Kết quả cách biệt 2 bàn ở lượt đi không phải quá lớn, nhưng rào cản lớn nhất cho Patronato là ở mặt phong độ. Trong 16 lần hành quân xa nhà mùa này, đại diện bóng đá Argentina mới chỉ có được vỏn vẹn 2 chiến thắng trước những đội bị đánh giá thấp hơn nhiều. Trong khi đó, Botafogo lại rất có duyên với những đối thủ “hàng xóm” khi 5 lần so tài gần nhất với các CLB đến từ Argentina thì đội bóng này đều thắng, kể cả trận lượt đi. Cùng với lợi thế sân nhà, Botafogo sẽ biết cách lấy tấm vé đi tiếp Copa Sudamericana thành công

Nhận định tổng bàn thắng trận Botafogo vs Patronato

Tỉ số 2-0 ở lượt đi có thể được Botafogo tiếp tục tái hiện trong màn tái đấu này, như cách họ đã thắng ở 3 trận còn lại từ cuối tháng 6 đến nay. Có nhiều lí giải về kết quả này sẽ được lặp lại, khi ngoài vấn đề “chuỗi dớp” thì còn nằm ở hàng thủ chắc chắn của chủ nhà. Bên cạnh đó, cách thi đấu cầm chừng cũng khiến Botafogo thường chỉ thắng 1 đến 2 bàn. Chưa kể Patronato cũng có những tính toán riêng, nhưng khả năng cũng chẳng khác gì trận trước đó.

Dự đoán kết quả Botafogo vs Patronato: 2-0

Thành tích đối đầu Botafogo vs Patronato

Nhận định Botafogo vs Patronato 5h00 ngày 207 (Copa Sudamericana 2023) 1
Thành tích đối đầu Botafogo vs Patronato

Thành tích gần đây của Botafogo

Nhận định Botafogo vs Patronato 5h00 ngày 207 (Copa Sudamericana 2023) 2
Thành tích gần đây của Botafogo

Thành tích gần đây của Patronato

Nhận định Botafogo vs Patronato 5h00 ngày 207 (Copa Sudamericana 2023) 3
Thành tích gần đây của Patronato

Đội hình dự kiến Botafogo vs Patronato

  • Botafogo: Lucas Perri, Marcal, V. Cuesta, L. Di Placido, Philipe Sampaio, Eduardo, Danilo Barbosa, Breno, Junior Santos, Carlos Alberto, Janderson.

  • Patronato: M. Budino, L. Geminiani, S. Ojeda, J. Ghiraldello, N. Domingo, F. Vazquez, J. Valdez, D. Arce, J. Barinaga, G. Novero, J. Esquivel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X