Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Botafogo RJ vs Flamengo RJ 07h00 ngày 3/9 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Bảy 02/09/2023 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Botafogo RJ vs Flamengo RJ lúc 07h00 ngày 3/9 (Giải VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Botafogo RJ vs Flamengo RJ

Trên sân vận động Estadio Olimpico Nilton Santos, Botafogo RJ sẽ đón tiếp đội khách Flamengo RJ tại vòng thi đấu 22 giải đấu cao nhất xứ sở Samba. Lúc này đội chủ nhà Botafogo RJ đang là câu lạc bộ có khả năng vô địch VĐQG Brazil cao nhất trong khi đó đội khách Flamengo RJ thì có mục tiêu cán đích trong top 4.

Botafogo RJ vs Flamengo RJ
Nhận định Botafogo RJ vs Flamengo RJ 07h00 ngày 3/9 (VĐQG Brazil 2023)

Sau 21 vòng thi đấu, Botafogo RJ đang có 51 điểm và hơn đội xếp thứ 2 tới 11 điểm. Đây là khoảng cách không hề nhỏ một chút nào khi nó đòi hỏi đội chủ nhà phải thua liên tiếp 4 trận và đội đứng thứ 2 toàn thắng. Cần biết rằng mùa giải này Botafogo RJ đã cực chắc chắn, họ rất hiếm khi để nhận bàn thua trước và luôn khiến đối thủ của mình rơi vào tình trạng bị động.

Về phần Flamengo RJ, với 36 điểm có được sau 21 vòng thi đấu thì vị trí trong top 4 mà đội bóng này hướng tới là điều diễn ra được. Tuy nhiên đội khách có khá nhiều đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mình trong cuộc đua top 6 này, nếu Flamengo RJ sảy chân trước Botafogo RJ thì chưa phải một thảm họa nhưng nó lại đẩy chính bản thân họ vào thế khó.

Đội chủ nhà và đội khách khi đối đầu với nhau không có nhiều sự chênh lệch, 5 trận gần nhất Botafogo RJ thắng 2 còn Flamengo RJ thắng 3 trận. Với thành tích như vậy thì trận đấu tới khả năng chiến thắng mà Botafogo RJ hay Flamengo RJ sở hữu là không chênh lệch quá nhiều, đẳng cấp của đội chủ nhà và đội khách cũng cân bằng. 90 phút kết thúc 1 trận hòa là điều sẽ diễn ra.

Nhận định tổng bàn thắng trận Botafogo RJ vs Flamengo RJ

Trong 5 lần gần nhất đụng độ, có tới 60% trận đấu kết thúc mà ít hơn 2 bàn thắng. Cùng với đó, hàng thủ của Botafogo RJ cực kỳ chắc chắn tại VĐQG Brazil năm nay. Khả năng đội khách có thể xé lưới đội chủ nhà nhiều lần là điều không thể. Về mặt tấn công hiệu suất đầu ra của Botafogo RJ đang là 38 bàn sau 21 trận đấu, hàng thủ của Flamengo RJ thì nhận về 26 bàn thua sau 21 trận, thế nên trận đấu tới sẽ khó xuất hiện nhiều 2 bàn thắng.

Dự đoán kết quả Botafogo RJ vs Flamengo RJ: 1-1

Thành tích đối đầu Botafogo RJ vs Flamengo RJ

Nhận định Botafogo RJ vs Flamengo RJ 07h00 ngày 39 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Botafogo RJ vs Flamengo RJ

Thành tích gần đây của Botafogo RJ

Nhận định Botafogo RJ vs Flamengo RJ 07h00 ngày 39 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Botafogo RJ

Thành tích gần đây của Flamengo RJ

Nhận định Botafogo RJ vs Flamengo RJ 07h00 ngày 39 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Flamengo RJ

Đội hình dự kiến Botafogo RJ vs Flamengo RJ

  • Botafogo RJ: Lucas Perri, Adryelson, Leonel Di Plácido, Victor Cuesta, Gustavo Sauer, Rafael da Silva, Danilo Barbosa da Silva, Júnior Santos, Carlos Eduardo, Danilo Neves, Francisco Soares.

  • Flamengo RJ: Matheus França, Matheus Cunha Queiroz, Fabrício Bruno, Wesley França, Léo Pereira, Gerson, Ayrton Lucas Dantas de Medeiros, Erick Pulgar, Gabriel Barbosa, Thiago Maia, Pedro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X