Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Bosnia vs Ukraine 2h45 ngày 17/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 16/11/2021 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bosnia vs Ukraine lúc 2h45 ngày 17/11 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bosnia VS Ukraine
Bosnia VS Ukraine

Nhận định bóng đá Bosnia vs Ukraine: 0-2


Khoảng trống do huyền thoại vĩ đại Andriy Shevchenko để lại sau VCK EURO 2020 bất ngờ đã được lấp đầy hoàn hảo bởi Oleksandr Petrakov trong sự thán phục của giới quan sát. Chỉ là HLV tạm quyền cho đến hết vòng loại World Cup 2022 nhưng nhà cầm quân 64 tuổi mà trong sự nghiệp phần lớn dẫn dắt các lứa trẻ (làm việc cho bóng đá trẻ Ukraine từ năm 2011 cho đến nay) đang đưa Zbirna tiến gần hơn đến suất dự vòng play-off tranh vé vớt tới VCK World Cup 2022.

Hiện tại, Ukraine vẫn chưa thua một trận nào ở bảng D song hòa tới 6/7 lượt nên giở sở hữu tổng cộng 9 điểm cùng vị trí thứ 3, kém Phần Lan (thứ 2) khoảng cách 2 điểm. Tuy không nắm trong tay quyền tự quyết song Phần Lan ở lượt cuối phải chạm trán nhà ĐKVĐ thế giới, Pháp. Đúng là Les Bleus đã chính thức chiếm ngôi đầu và có tấm giấy thông hành tới Qatar nhưng không có nghĩa Pháp sẽ buông trận cuối bởi danh dự của "nhà vua" không cho phép họ làm điều đó.

Bởi vậy, cơ hội dành cho Ukraine vẫn còn nguyên. Mục tiêu của đại diện Đông Âu là thắng Bosnia càng đậm càng tốt và chờ đợi Phần Lan không thắng đươc Pháp. Lúc đó nếu có bằng điểm với Phần Lan thì Ukraine cũng sẽ xếp trên với điều kiện phải có hiệu số phụ tốt hơn (Ukraine chỉ kém Phần Lan +1 về hiệu số bàn thắng - bại).

Lượt đi, Ukraine đã bị Bosnia cầm chân với tỷ số 1-1 trên sân nhà nhưng vào lúc này, Bosnia đã chính thức bị loại sau khi thua Phần Lan 1-3 ở "trận cầu 6 điểm" cách đây vài ngày. Chính vì thế, nhiều tuyển thủ hẳn đã mất tinh thần thi đấu, càng tăng thêm cơ hội chiến thắng cho Ukraine.

Đội khách còn chấp -3/4 trận này, bằng với lượt đi dù không còn điểm tựa sân bãi. Rõ ràng sẽ là quá mạo hiểm nếu tin vào đội chủ nhà đã hết động lực.

Tỷ lệ Bosnia vs Ukraine
Tỷ lệ Bosnia vs Ukraine

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Bosnia vs Ukraine

  • Bosnia: Sehic; Susic, Ahmedhodzic, Sanicanin, Civic; Pjanic, Cimirot, Gojak; Krunic, Demirovic, Menalo
  • Ukraine: Bushchan; Karavaev, Zabarnyi, Matvienko, Sobol; Zinchenko, Shaparenko, Malinovskiy; Yarmolenko, Yaremchuk, Tsygankov

Thống kê Bosnia vs Ukraine

Bosnia VS Ukraine
Thành tích gần đây của Bosnia
Bosnia VS Ukraine
Thành tích gần đây của Ukraine

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X