Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Borneo vs Bhayangkara 18h15 ngày 16/2 (VĐQG Indonesia 2021/22)

Thứ Tư 16/02/2022 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Borneo vs Bhayangkara VĐQG Indonesia 2021/22 lúc 18h15 ngày 16/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Borneo vs Bhayangkara

Trước cuộc chạm trán thuộc vòng 25, Bhayangkara xếp thứ hai tại giải VĐQG Indonesia, kém đội dẫn đầu Arema Malang 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận; trong khi Borneo đứng thứ 6 với số điểm 37.Với thành tích từ đầu mùa tốt hơn Bhayangkara được thị trường châu Á xếp cửa trên, nhận kèo chấp -0,25 trước Borneo. Tuy vậy, vị thế cửa trên không đồng nghĩa đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Paul Munster sẽ thắng. Ba yếu tố sau trở thành rào cản ngăn Bhayangkara đánh bại Borneo.
Borneo vs Bhayangkara
Nhận định bóng đá Borneo vs Bhayangkara VĐQG Indonesia 2021/22
Trước hết phải thấy, Bhayangkara không có kết quả đối đầu áp đảo Borneo trong vài năm trở lại đây. Từ mùa 2018 đến nay, hai CLB đã kinh qua 5 cuộc đọ sức và Bhayangkara thắng vỏn vẹn 1, còn lại hòa 3, thua 1. Về kèo châu Á, Bhayangkara cũng chỉ thắng 1, ngoài ra hòa 1, thua 3 trước Borneo. Khoảng thời gian này còn chứng kiến 2 lần Bhayangkara đá sân nhà và sắm vai cửa trên nhưng không thể khuất phục vị khách Borneo.
 
Thứ hai, phong độ bên phía Bhayangkara đang ở vào giai đoạn bất ổn. 4 lần ra sân mới đây, đều thuộc giải VĐQG, các học trò của Paul Munster thắng 2, trước Barito Putera (1-0) và Persib Bandung (1-0), song cũng nhận từng ấy thất bại, một là trước Persik Kediri (0-1) dù bản thân được đánh giá cao hơn, hai là thảm bại ngay tại sân nhà trước Bali United (0-3).
 
Thứ ba, Borneo vừa có sự khởi sắc đồng thời rất khó bị khuất phục. Sau hai thất bại liên tiếp hồi cuối tháng Một, tập thể của chiến lược gia Fakhri Husaini bước sang tháng Hai, đá 3 trận tại giải VĐQG Indonesia và thu về tới 7/9 điểm tối đa. Chi tiết hơn, Borneo hòa 1-1 trên sân của Persita Tangerang, sau đó liên tiếp đánh bại TIRA Persikabo (2-0) và Makassar (1-0). 
 
Hai thắng lợi này nhiều hơn số lần Borneo kiếm ba điểm trong 7 vòng trước đấy (1). Có thể thấy, Borneo đã cải thiện đáng kể về hiệu quả lối chơi cũng như tính ổn định. Theo nhận định bóng đá, trước một Bhayangkara hiện tỏ ra phập phù, CLB đến từ thành phố Samarinda đủ khả năng giành ít nhất một kết quả hòa.
Borneo vs Bhayangkara
Tỉ lệ kèo Borneo vs Bhayangkara

Nhận định hiệp 1 Borneo vs Bhayangkara

Trong quá khứ, Borneo từng 9 lần chạm trán Bhayangkara và không trận nào bị dẫn bàn sau hiệp đấu đầu tiên, cụ thể là thắng 5, hòa 4 tính trong hiệp thứ nhất. Ngoài ra, ở 6 trận gần nhất nằm cửa dưới, Borneo cũng không lần nào bị dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ. Về phía Bhayangkara, họ đang có 5 trận liên tiếp không thể dẫn đối phương sau 45 phút đầu dù 4 trận sắm vai cửa trên. Lựa chọn Borneo theo kèo hiệp một là xác đáng!

Tỷ lệ tài xỉu Borneo vs Bhayangkara

Borneo đang có 2 trận liên tiếp giữ sạch lưới trong khi trước đấy trải qua 3 trận liền nhận bàn thua. Với sự chú trọng và nâng cấp khâu phòng ngự, Borneo nhiều khả năng sẽ hướng đến thế trận chặt chẽ trước Bhayangkara. Cuộc đọ sức vì vậy khó xuất hiện nhiều pha lập công và "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Borneo vs Bhayangkara: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Borneo vs Bhayangkara
Thành tích gần đây của Borneo
Borneo vs Bhayangkara
Thành tích gần đây của Bhayangkara
Borneo vs Bhayangkara
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Borneo: Pandeynuwu, Edy, Guntara, Marasabessy, Diansyah, Siswanto, Bustos, Puhiri, Sihran, Hirose, Torres.
  • Bhayangkara: Setho, Mulyana, Kahfi, Gede, Vermansah, Subo Seto, Dimas, Ichsan, Rizki, N'Douassel, Platje.

BXH VĐQG Indonesia 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X