Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Borneo FC vs Persik Kediri 18h15 ngày 30/1 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Hai 30/01/2023 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Borneo FC vs Persik Kediri lúc 18h15 ngày 30/1 (VĐ Indonesia 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Borneo FC vs Persik Kediri

Từ đầu mùa giải tại VĐ Indonesia cho đến bây giờ Borneo FC đã đá 19 trận trong đo là 10 trận trên sân nhà của mình, thành tích mà đội bóng này giành được là 6 thắng 4 hòa tức không thua bất cứ một trận nào khi đá trên sân vận động quen thuộc. Có thể nói sân nhà của Borneo FC đang là điểm tựa giúp cho câu lạc bộ này giành được những điểm số quan trọng, nó chiếm tới 66% tổng số điểm mà các cầu thủ kiếm được tại VĐ Indonesia.

Borneo FC vs Persik Kediri
Soi kèo Borneo FC vs Persik Kediri VĐ Indonesia 2023

Bên kia chiến tuyến, đội khách đã phải đa xa nhà 10 trận sau 19 trận đấu tại VĐ Indonesia cho đến thời điểm này. Thành tích sân khách của Persik Kediri cũng không quá tốt khi họ chỉ giành được đúng 1 chiến thắng mà thôi, 9 trận đấu còn lại là 4 thua và 5 hòa mang về 8 điểm, số điểm này ứng với 50% tổng số điểm mà họ kiếm được tại VĐ Indonesia. Vị trí mà Persik Kediri sở hữu tại giải đấu cũng không quá khả quan khi ở thứ hạng 18, sẽ xuống hạng khi mùa giải kết thúc.

Borneo FC và Persik Kediri mới gặp nhau có 3 lần mà thôi, nó mới diễn ra cách đây không lâu và phần thắng không nghiêng về phía câu lạc bộ nào cả. Borneo FC có 1 trận thắng thì Persik Kediri cũng có cho mình 1 chiến thắng, trận đấu còn lại đội chủ nhà và đội khách chia nhau 1 điểm. 90 phút sắp tới, để nhận định đội nào giành chiến thắng là khá khó khi Borneo FC có lợi thế sân nhà Persik Kediri có lợi thế về phong độ.

Tỷ lệ Borneo FC vs Persik Kediri

Nhận định Borneo FC vs Persik Kediri 18h15 ngày 301 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Borneo FC vs Persik Kediri

Tài/Xỉu trận Borneo FC vs Persik Kediri

5 trận đấu gần nhất của mình, Borneo FC đang thể hiện mình là đội bóng có khả năng phòng thủ tốt khi để thua có 3 bàn mà thôi trong khi đó đội khách Persik Kediri thì lại trái ngược, câu lạc bộ này có hàng công chấp nhận được với 7 bàn trong 5 trận. Hàng công của Borneo FC ghi được 4 bàn còn hàng thủ của Persik Kediri thủng lưới 5 bàn. Những con số đang hướng Borneo FC và Persik Kediri về kèo xỉu ở cuộc chiến vòng 21 VĐ Indonesia.

Dự đoán kết quả Borneo FC vs Persik Kediri: 1-0

Thành tích đối đầu Borneo FC vs Persik Kediri

Nhận định Borneo FC vs Persik Kediri 18h15 ngày 301 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Borneo FC vs Persik Kediri

Thành tích gần đây của Borneo FC

Nhận định Borneo FC vs Persik Kediri 18h15 ngày 301 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Borneo FC

Thành tích gần đây của Persik Kediri

Nhận định Borneo FC vs Persik Kediri 18h15 ngày 301 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Persik Kediri

Đội hình dự kiến Borneo FC vs Persik Kediri

  • Borneo FC: Angga Saputra, Wildansyah, Agung Prasetyo, Javlon Guseynov, Andy Harjito, Hendro Siswanto, Kei Hirose, Leo Guntara, Stefano Lilipaly, Matheus Pato, Jonathan Bustos.

  • Persik Kediri: Kurniawan Ajie, Agil Munawar, Arthur Silva, Vava Mario Yagalo, Yusuf Meilana, Rohit Chand, Arthur Irawan, Yohanes Pahabol, Rendy Juliansyah, Faris Aditama, Jeam Kelly Sroyer.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X