Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Borneo FC vs Barito Putera 18h30 ngày 21/1 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Bảy 21/01/2023 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Borneo FC vs Barito Putera lúc 18h30 ngày 21/1 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Borneo FC vs Barito Putera

Borneo FC đang trong cuộc chạy đua tới chức vô địch VĐ Indonesia mùa bóng năm nay, hiện tại đội chủ nhà sở hữu 32 điểm sau 17 vòng đấu, kém đội đầu bảng PSM Makassar 5 điểm nhưng đang thi đấu ít hơn một trận, nếu thắng trận đấu bù thì khoảng cách giữa hai đội được kéo ngắn xuống còn 2 điểm mà thôi, cơ hội vô địch hoàn toàn được mở ra khi mùa giải còn nhiều vòng đấu nữa mới kết thúc.

Borneo FC vs Barito Putera
Soi kèo Borneo FC vs Barito Putera VĐ Indonesia 2023

Bên kia chiến tuyến, Barito Putera cũng đang phải chạy đua nhưng không phải cho danh hiệu mà là cho một suất trong nhóm an toàn. Bởi lúc này họ sở hữu 15 điểm sau 18 vòng đấu kém nhóm an toàn 1 điểm, nếu không có những chiến thắng trong tương lai, cuối mùa Barito Putera sẽ phải xuống chơi ở hạng giải 2 Indonesia.

Phong độ vào lúc này của hai đội không có sự chênh lệch quá lớn trong 5 vòng đấu gần nhất, Borneo FC mang về 9 điểm từ 2 thắng và 3 hòa còn Barito Putera mang về 8 điểm từ 2 thắng 2 hòa và 1 thua. Nhưng tỷ lệ kèo châu Á đưa ra là đội chủ nhà chấp đội khách lên tới 1 bàn. Thành tích đối đầu giữa hai đội trong quá khứ không có sự chênh lệch lớn, Borneo FC có 1 trận thắng Barito Putera có 2 trận thắng và 2 trận có kết quả hòa, thế nên nhiều khả năng đội khách mới là đội thắng kèo trong 90 phút sắp tới.

Tỷ lệ Borneo FC vs Barito Putera

Nhận định Borneo FC vs Barito Putera 18h30 ngày 211 (VĐ Indonesia 2023) 1

Tỷ lệ Borneo FC vs Barito Putera

Tài/Xỉu trận Borneo FC vs Barito Putera

Trong 5 trận gần nhất mà đội chủ nhà thi đấu, câu lạc bộ này có 3 trận xuất hiện bàn thắng 2 trận không có bất cứ bàn nào được ghi, thêm nữa là 2 trận nổ tài và 3 trận nổ xỉu. Về phần đội khách, câu lạc bộ này cả 5 trận đều có bàn thắng được ghi, nhưng chỉ có 2 trận nổ tài va 3 trận nổ xỉu như những gì Borneo FC có. Trận đấu tới, nhiều khả năng sẽ nổ xỉu khi hai đội đều có phong độ tương đương với nhau.

Dự đoán kết quả Borneo FC vs Barito Putera: 1-1

Thành tích đối đầu Borneo FC vs Barito Putera

Nhận định Borneo FC vs Barito Putera 18h30 ngày 211 (VĐ Indonesia 2023) 2

Thành tích đối đầu Borneo FC vs Barito Putera

Thành tích gần đây của Borneo FC

Nhận định Borneo FC vs Barito Putera 18h30 ngày 211 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Borneo FC

Thành tích gần đây của Barito Putera

Nhận định Borneo FC vs Barito Putera 18h30 ngày 211 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Barito Putera

Đội hình dự kiến Borneo FC vs Barito Putera

  • Borneo FC: Angga Saputra, Wildansyah, Agung Prasetyo, Javlon Guseynov, Andy Harjito, Hendro Siswanto, Kei Hirose, Leo Guntara, Stefano Lilipaly, Matheus Pato, Jonathan Bustos.

  • Barito Putera: Joko Ribowo, Yuswanto Aditya, Rafael Silva dos Santos, Bayu Pradana, Nazar Nurzaidin, Ferdiansyah, Frank Sokoy, Buyung Ismu Lessy, Renan Alves, Amiruddin Bagas Kaffa Arrizqi, Mike Ott.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X