Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boreham vs Accrington 22h00 ngày 7/1 (Cúp FA Anh 2022/23)

Thứ Bảy 07/01/2023 03:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boreham vs Accrington lúc 22h00 ngày 7/1 (Cúp FA Anh 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Boreham vs Accrington

Ở vòng 3 của cúp FA Anh mùa giải năm nay, Boreham sẽ có cuộc chạm mặt với đối thủ Accrington. Đây đều là 2 câu lạc bô vô cùng ít danh tiếng ở bóng đá Anh và quá khó để 2 câu lạc bộ này có thể mơ về việc tạo nên lịch sử ở mùa giải năm nay. Với Boreham đội bóng này đã xuất sắc đánh bại Bristol Rovers ở vòng 2 vừa qua để góp mặt ở vòng đấu tiếp theo. Trong khi đó với đội khách Accrington đội bóng này giành chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Barnet.

Boreham vs Accrington
Soi kèo Boreham vs Accrington Cúp FA Anh 2022

Boreham ở 5 trận đấu gần nhất đã có cho mình phong độ vô cùng kém cỏi. Cụ thể thành tích mà đội bóng này có được là 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua. Trong khi đó, Accrington cũng chỉ khá khẩm hơn đối thủ của mình đôi chút về mặt phong độ với 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua ở 5 vòng đấu gần nhất của mình.

Boreham chính là đội bóng được thi đấu trên sân nhà Maedow ở trận đấu này và đây được coi là lợi thế lớn với đội bóng này. Bởi lẽ 2 trận đấu gần nhất được chơi tại thánh địa của mình cũng là 2 trận đấu mà Boreham bất bại với 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Nên nhớ 2 trận đấu gần đây của Accrington trên sân khách đều đã phải đón nhận thất bại.

Boreham và Accrington sẽ có trận đấu đầu tiên trong lịch sử đối đầu với nhau. Quả thực với sự yếu kém của 2 đội bóng này về mặt phong độ thời gian qua thêm vào đó là lần đầu tiên giáp mặt sẽ khiến cho trận đấu này diễn ra với thế trận chặt chẽ và mang tính chất thăm dò đối thủ ở trong hiệp 1. Có lẽ bàn thắng chỉ có thể xuất hiện trong hiệp 2 và với lợi thế sân nhà Boreham sẽ là đội bóng được điền tên vào vòng đấu tiếp theo.

Tỷ lệ Boreham vs Accrington

Nhận định Boreham vs Accrington 22h00 ngày 71 (Cúp FA Anh 2022) 1

Tỷ lệ Boreham vs Accrington

Tài/Xỉu trận Boreham vs Accrington

Theo số liệu thống kê, 3/5 trận đấu gần nhất của cả Boreham và Accrington đều chỉ có không quá 2 bàn thắng được ghi. Đương nhiên sẽ là thế trận giằng co và thăm dò cách chơi của đối thủ khi 2 đội chưa hiểu quá rõ về lối chơi của nhau. Do đó khó có thể mong chờ kịch bản tưng bừng bàn thắng ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Boreham vs Accrington: 1-0

Thành tích đối đầu Boreham vs Accrington

2 đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

Thành tích gần đây của Boreham

Nhận định Boreham vs Accrington 22h00 ngày 71 (Cúp FA Anh 2022) 2
Thành tích gần đây của Boreham

Thành tích gần đây của Accrington

Nhận định Boreham vs Accrington 22h00 ngày 71 (Cúp FA Anh 2022) 3
Thành tích gần đây của Accrington

Đội hình dự kiến Boreham vs Accrington

  • Boreham: Ashmore; Coxe, Evans, Fyfield, Gordon, Ilesanmi; Brunt, Broadbent, Payne; Marsh, Ndlovu. 

  • Accrington: Savin; Fernandes, Tharme, Rodgers; Clark, Conneely, Coyle, Longelo; Hamilton, Leigh; Whalley.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X