Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bordeaux vs Lens 20h00 ngày 12/9 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 12/09/2021 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bordeaux vs Lens lúc 20h00 ngày 12/9 (Vòng 5 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bordeaux vs Lens
Bordeaux vs Lens

Nhận định bóng đá hôm nay Bordeaux vs Lens: 1-2


Bordeaux là đội bóng giàu truyền thống của nước Pháp và dù có suy yếu những năm qua thì vẫn thuộc diện trung bình khá tại Ligue 1. Bởi vậy, việc không thắng trận nào sau 4 trận đầu tiên ra quân ở Ligue 1 mùa này (thua 2) được xem là nỗi thất vọng lớn. Đội bóng xứ rượu vang mới ghi được 3 bàn trong khi thủng lưới 9 lần.

Vòng trước, Bordeaux đã bị Nice đè bẹp với tỷ số 4-0. Cũng may ngay sau đó, các đội được tạm nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho ĐTQG nên quãng thời gian vừa rồi thực sự quý giá, là cơ hội không thể thuận lợi hơn cho HLV Vladimir Petkovic xốc lại đội hình cũng như tinh thần.

Phía bên kia chiến tuyến, Lens đang chứng minh họ là đối thủ không hề dễ chơi. 4 vòng vừa qua ở Ligue 1 2021/22, họ không thua trận nào dù cũng chỉ thắng 1. Đáng nói hơn, điểm tựa của Lens lại là hàng công chứ không phải hàng thủ khi trận nào họ cũng ghi bàn (tổng cộng 7 bàn).

Trong bối cảnh đó, việc Lens nằm cửa trên bất chấp phải làm khách không quá bất ngờ. Mùa trước, Lens cũng chấp -1/4 khi làm khách của Bordeaux giống trận sắp tới nhưng rốt cục đã phải nhận thất bại 0-3. Tuy nhiên thời điểm diễn ra trận đấu đó là vào cuối mùa với sự khó lường trong cách tiếp cận trận đấu của mỗi đội (chẳng hạn tưởng hết mục tiêu sẽ chán không muốn thi đấu nhưng rồi lại chơi hết mình). Còn bây giờ mới đầu mùa giải nên tình hình phải khác. Lens cũng không quá đáng ngại trên sân khách nên chuyện vẫn được xếp cửa trên rõ ràng rất tích cực.

Tỷ lệ Bordeaux vs Lens
Tỷ lệ Bordeaux vs Lens


Đội hình dự kiến Bordeaux vs Lens

  • Bordeaux: Costil; Oudin, Kwateng, Koscielny, Mangas, Mensah; Otavio, Sissokho, Fransergio; Elis, Mara
  • Lens: Leca; Gradit, Danso, Medina; Clauss, Fofana, Cahuzac, Frankowski; Kakuta, Sotoca, Ganago
Dự đoán kết quả Bordeaux vs Lens: 1-2

Thống kê Bordeaux vs Lens

Bordeaux VS Lens
Đối đầu Bordeaux VS Lens
Bordeaux VS Lens
Thành tích gần đây của Bordeaux
Bordeaux VS Lens
Thành tích gần đây của Lens

Lịch thi đấu - BXH Ligue 1 2021/22 hôm nay


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X