Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boluspor vs Samsunspor 18h30 ngày 28/3 (Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Ba 28/03/2023 01:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boluspor vs Samsunspor lúc 18h30 ngày 28/3 (Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Boluspor vs Samsunspor

Đội chủ nhà Boluspor đang có cho mình 41 điểm sau 26 vòng thi đấu, với thành tích như vậy thì họ đang có vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ. Với thứ hạng vậy thì không thể giành một suất lọt vào vòng play off thăng hạng được, tuy nhiên Boluspor chỉ kém nhóm phía trên có 1 điểm mà thôi. Chính vì vậy cơ hội cho Boluspor thăng hạng ở mùa giải năm nay vẫn được mở ra.

Boluspor vs Samsunspor
Soi kèo Boluspor vs Samsunspor Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ 2023

Bên kia chiến tuyến, Samsunspor đang dẫn đầu bảng xếp hạng Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ và câu lạc bộ này gần như chắc chắn sẽ thăng hạng lên giải đấu cao nhất Thổ Nhĩ Kỳ ở mùa giải năm nay mà không cần tham dự vòng play off thăng hạng đầy rủi ro. Tuy nhiên trước khi điều này thực sự diễn ra, các cầu thủ Samsunspor sẽ thi đấu tập trung và không phạm sai lầm nào cả để mình phải hối tiếc.

Trận đấu tới đây, dù cho Samsunspor là đội khách nhưng câu lạc bộ này được đánh giá cao hơn so với Boluspor trong khả năng giành chiến thắng. Đầu tiên đó là từ phong độ thi đấu trong 5 trận gần nhất tại sân chơi Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ, Samsunspor vượt trội hơn Boluspor một cách tuyệt đối. Về thành tích đối đầu thì Samsunspor cũng đang nhỉnh hơn so với đội chủ nhà đôi chút. VÌ vậy không quá khó để nhận định đội khách sẽ đánh bại đội chủ nhà.

Tỷ lệ Boluspor vs Samsunspor

Nhận định Boluspor vs Samsunspor 18h30 ngày 283 (Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 1
Tỷ lệ Boluspor vs Samsunspor

Tài/Xỉu trận Boluspor vs Samsunspor

Đội chủ nhà Boluspor trong 5 trận gần nhất tại Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ, câu lạc bộ này có 7 bàn thắng vào lưới đối thủ, họ cũng phải nhận lại 7 bàn thua. Đội khách Samsunspor cũng trong 5 trận gần nhất tại Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ, các cầu thủ cho người hâm mộ ăn mừng 11 lần còn thủ môn không có 1 lần nào phải vào lưới nhặt bóng. Với thành tích như vậy, khả năng cuộc chiến sắp tới giữa đội chủ nhà Boluspor và đội khách Samsunspor sẽ có khá nhiều bàn thắng được ghi, tất nhiên kèo tài sẽ nổ khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Dự đoán kết quả Boluspor vs Samsunspor: 1-3

Thành tích đối đầu Boluspor vs Samsunspor

Nhận định Boluspor vs Samsunspor 18h30 ngày 283 (Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 2
Thành tích đối đầu Boluspor vs Samsunspor

Thành tích gần đây của Boluspor

Nhận định Boluspor vs Samsunspor 18h30 ngày 283 (Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 3
Thành tích gần đây của Boluspor

Thành tích gần đây của Samsunspor

Nhận định Boluspor vs Samsunspor 18h30 ngày 283 (Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 4
Thành tích gần đây của Samsunspor

Đội hình dự kiến Boluspor vs Samsunspor

  • Boluspor: Çağlar Şahin Akbaba, Hakan Bilgiç, Veaceslav Posmac, Onur Ulaş, Batuhan İşçiler, Tugay Kacar, Safa Kınalı, Abdurrahman Canlı, Gökhan Alsan, Dejvi Bregu, Dino Ndlovu.

  • Samsunspor: Jakub Szumski, Yusuf Abdioğlu, Alim Öztürk, Yunus Emre Çift, Youssef Aït Bennasser, Kadeem Harris, Soner Gönül, Osman Çelik, Celil Yüksel, Douglas Tanque, Moryké Fofana.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X