Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bolton vs Aston Villa 1h45 ngày 24/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2022/23)

Thứ Hai 22/08/2022 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bolton vs Aston Villa lúc 1h45 ngày 24/8 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bolton vs Aston Villa
Bolton vs Aston Villa

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Bolton vs Aston Villa (1 1/4:0): 0-2

Bolton từng không ít mùa tung hoành ngang dọc ở Premier League, thậm chí có lúc còn lọt vào nhóm được dự đấu trường châu Âu. Tuy nhiên kể từ lần rớt hạng gần nhất (2012), Bolton đã không thể gượng dậy được nữa, một phần do khó khăn về tài chính. Không những vậy, The Wanderers giờ thi đấu tận hạng 3 (League One) và mùa trước chỉ xếp thứ 9 chung cuộc, tức là còn cách vài bậc mới đến khu vực có cơ hội thăng hạng Championship (Top 6).

Cuối tuần vừa rồi, Bolton đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-2 ngay trên sân nhà trước Sheffield Wednesday ở vòng gần nhất tại League One 2022/23. Đó đã là trận không thắng thứ 8 trên tổng số 11 trận gần nhất tính trên mọi giải đấu (gồm cả giao hữu). Tại vòng 1 cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup), Bolton đã có chiến thắng đậm 5-1 nhưng đối thủ chỉ là một đội hạng 4 (League Two).

Còn vòng 2 sắp tới, Bolton sẽ phải đụng độ một Aston Villa hoàn toàn vượt trội. Lần gần nhất hai đội chạm trán (Hạng nhất Anh 2018/19), Bolton đã thua cả 2 lượt với cùng tỷ số 0-2. Khi đó, đội bóng này còn chưa lâm vào khủng hoảng tài chính mà đã dần tỏ ra thua kém Aston Villa, huống chi thời điểm này khi khoảng cách giữa đôi bên là hai hạng đấu.

Về phần Aston Villa, thầy trò HLV Steven Gerrard mới có 3 điểm sau 3 vòng đầu tiên tại Premier League 2022/23. Gần nhất, đội bóng thành Birmingham đã thua 1-3 trên sân của Palace. Nhưng chính vì màn khởi động không tốt ở sân chơi chính mà Aston Villa rất cần giải tỏa tinh thần và đối thủ Bolton đến thật đúng lúc.

Có thể Aston Villa không hề coi trọng một giải đấu phụ như League Cup song chắc chắn họ không hề muốn dừng bước trước một đối thủ hoàn toàn dưới cơ như Bolton. Kể cả không tung ra sân đội hình mạnh nhất thì đại diện Premier League cũng dư sức giành thắng lợi. Mức chấp -1 1/4 cũng là đủ sâu để tin vào Gerrard cùng các học trò.

Bolton vs Aston Villa
Tỷ lệ Bolton vs Aston Villa

Đội hình dự kiến Bolton vs Aston Villa

  • Bolton: Trafford, Iredale, Johnston, Santos, Jones, Bradley, Morley, Williams, Dempsey, Bakayoko, Afolayan.
  • Aston Villa: Martinez, Cash, Konsa, Carlos, Digne, Kamara, McGinn, Ramsey, Bailey, Watkins, Ings.

Thống kê Bolton vs Aston Villa

Bolton vs Aston Villa
Đối đầu Bolton vs Aston Villa
Bolton vs Aston Villa
Thành tích gần đây của Bolton
Bolton vs Aston Villa
Thành tích gần đây của Aston Villa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X