Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Bologna vs Verona 1h45 ngày 14/9 (Serie A 2021/22)

Thứ Hai 13/09/2021 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bologna vs Verona lúc 1h45 ngày 14/9 (Vòng 3 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bologna vs Verona
Bologna vs Verona

Nhận định bóng đá hôm nay Bologna vs Verona: 2-2


Bologna có màn khởi đầu Serie A 2021/22 tương đối suôn sẻ khi kiếm được 4 điểm sau 2 vòng. Tại trận đấu muộn nhất vòng 3 vào đêm nay, Bologna đụng độ với Verona vừa tầm trên sân nhà.

Sào huyệt Renato Dall'Ara vẫn thường xuyên là điểm tựa vững chắc với Bologna, nhất là khi tiếp đón các đội khách ngang hoặc dưới cơ. Tại đây, họ đã đánh bại Verona ở 3/4 màn chạm trán vừa qua. .

Còn Verona là 1/2 đội (cùng tân binh Salernitana) chưa có được điểm số nào ở Serie A mùa này. Đáng nói hơn, 2 trận vừa qua, Verona đều được chơi trên sân nhà. Nhưng giới chuyên môn cũng dành đôi chút cảm thông cho đội bóng vùng Veneto bởi phải đương đầu với nhà ĐKVĐ Inter Milan và Sassuolo khá khó chịu. Đó là còn chưa kể họ mới thay tướng sau mùa giải 2020/21.

Trong hoàn cảnh như vậy, vẫn đang có chút ánh sáng lóe lên bên phía đội khách. Đó là việc Verona chỉ được chấp 1/4, không mấy khác biệt so với những lần làm khách trước đó của Bologna (thậm chí 2 lần gần nhất được chấp mức này khi thi đấu trên sân của Bologna, Verona đều trắng tay) mà tương quan phong độ giữa hai bên còn khá trái ngược. Xem ra, Verona có khả năng ra về với điểm số trong tay.

Bologna vs Verona
Bologna vs Verona


Phân tích tài xỉu Bologna vs Verona


3/4 trận gần nhất của Bologna nổ tài và kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 3/4 trận vừa qua của Verona. Cộng thêm việc mức chấp cả trận chỉ là 1/4 mà tỷ lệ Tài/xỉu bàn thắng là 2 3/4 thì cơ hội nổ Tài trận này là khá lớn dù rằng nó hiếm khi xảy ra trong màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên (4/5 trận gần nhất về Xỉu).

Thống kê đáng chú ý Bologna vs Verona

  • Verona không thắng 11 trận gần nhất ở Serie A
  • 3 trận gần nhất Bologna tiếp đón Verona ở mọi sân chơi đều có dưới 3 bàn
  • Bologna bất bại trong cả 7 trận gặp Verona gần nhất trên mọi đấu trường  
  • 3 trận gần nhất của Verona đều có từ 3 bàn trở lên
  • 4/5 trận gần nhất của Bologna có trên 2 bàn

Đội hình dự kiến Bologna vs Verona

  • Bologna: Lukasz Skorupski; Lorenzo De Silvestri, Gary Medel, Kevin Bonifazi, Aaron Hickey; Mattias Svanberg, Nicolas Dominguez; Riccardo Orsolini, Emanuel Vignato, Musa Barrow; Marko Arnautovic.
  • Hellas Verona: Ivor Pandur; Giangiacomo Mangiani, Pawel Dawidowicz, Mert Certin; Matteo Cancellieri, Darko Lazovic, Martin Hongla, Adrien Tameze; Mattia Zaccagni, Antonin Barak; Nikola Kalinic.
Dự đoán kết quả Bologna vs Verona: 2-2

Thống kê Bologna vs Verona

Bologna vs Verona
Đối đầu Bologna vs Verona
Bologna vs Verona
Thành tích gần đây của Bologna
Bologna vs Verona
Thành tích gần đây của Verona


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X