Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Bologna vs Salernitana 23h30 ngày 22/8 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 22/08/2021 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bologna vs Salernitana lúc 23h30 ngày 22/8 (Vòng 1 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bologna vs Salernitana
Bologna vs Salernitana

Nhận định bóng đá hôm nay Bologna vs Salernitana: 1-1


Nhờ ngôi vị á quân Serie B mùa trước, Salernitana có tấm vé thăng hạng trực tiếp lên Serie A. Sau hơn 20 năm, đội bóng này mới lại hiện diện ở hạng đấu cao nhất Italia. Bởi vậy, họ đã có chuẩn bị chu đáo và cho lần tái xuất và đang được kỳ vọng có thể trụ lại Serie A.

Vòng mở màn, Salernitana làm khách của đối thủ không quá mạnh Bologna. Việc Salernitana được chấp chính 3/4 đã nói lên tất cả vì như đã đề cập, Salernitana gần như chẳng có mấy kinh nghiệm tại Serie A còn Bologna bao năm qua vẫn vững vàng gắn bó với giải đấu kể cả những lúc nguy khó nhất, tưởng xuống hạng đến nơi.

Trong loạt trận giao hữu hè, Salernitana đã thắng 3/5 trận (thua 2). Trận chính thức đầu tiên, họ vượt qua đội chung hạng 2 với họ mùa trước, Reggina 2-0 thuộc khuôn khổ Cúp quốc gia Italia. Xét theo chỉ số châu Á, Salernitana đã ca khúc khải hoàn 7/10 trận vừa qua.

Trong khi đó, Bologna khép lại mùa giải 2020/21 bằng thành tích chỉ hòa và thua ở 7 vòng cuối cùng tại Serie A. Đến trận đầu tiên mùa này, họ thua 4-5 ngay trên sân nhà trước đội hạng dưới Ternana ở cúp quốc gia. Có vẻ Bologna vẫn chưa sẵn sàng nên đây là cơ hội để tân binh kiếm điểm.

Tỷ lệ Bologna vs Salernitana
Tỷ lệ Bologna vs Salernitana


Đội hình dự kiến Bologna vs Salernitana


Bologna: Skorupski (GK); De Silvestri, Bonifazi, Soumaoro, Mbaye; Schouten, Svanberg; Orsolini, Soriano, Barrow; Arnautovic.

Salernitana: Vid Belec (GK); Gyomber, Strandberg, Jaroszynski; Zortea, Schiavone, Coulibaly, Obi, Ruggeri; Bonazzoli, Simy.

Dự đoán kết quả Bologna vs Salernitana: 1-1


Thống kê Bologna vs Salernitana

Bologna vs Salernitana
Thành tích gần đây của Bologna
Bologna vs Salernitana
Thành tích gần đây của Salernitana


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X