Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bologna vs Inter Milan 1h15 ngày 28/4 (Serie A 2021/22)

Thứ Tư 27/04/2022 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bologna vs Inter Milan lúc 1h15 ngày 28/4 (Đá bù vòng 20 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Sau 10 vòng đấu phải xa rời ngôi đầu bảng, rốt cuộc Inter Milan cũng nắm trong tay cơ hội trở lại ngôi số 1 Serie A nếu đánh bạ Bologna tối nay. Sau quá trình tích luỹ khá ổn, đã tới lúc Inter bùng nổ trong trận đấu có thể là bản lề cho cuộc đua vô địch mùa này.
Bologna Inter Milan
Bologna Inter Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Bologna vs Inter Milan (1 1/2:0): 0-2


Thất bại trong trận derby thành Milano vòng 24 đã khiến Inter chưa thể đòi lại ngôi đầu bảng suốt từ đó đến nay. Sau khi mất ngôi đầu, Nerazzurri từng có thời gian thi đấu khá phập phù (chỉ kiếm được 7/21 điểm tuyệt đối từ vòng 24 đến vòng 30). Tuy nhiên may mắn cho thầy trò HLV Inzaghi là đội bóng hàng xóm AC Milan chẳng thể nhân cơ hội để bứt phá. 

Thế là binh đoàn Xanh-đen thực tế vẫn luôn bám đuổi ngôi đầu bảng một cách sát sao và kiên nhẫn chờ đợi thời điểm vượt lên. Đặc biệt giai đoạn gần đây, Inter đã lấy lại phong độ đỉnh cao: thắng liên tiếp 4 vòng (trong đó có 2 chiến thắng quan trọng trước Juventus và AS Roma).

Trong trận đá bù vòng 20 vào đêm nay, Inter sẽ làm khách của Bologna – đội bóng chỉ thắng vỏn vẹn 1/8 trận Serie A gần nhất và cũng chẳng còn mấy động lực khi đã gần như trụ hạng thành công. Tuy vậy, phong độ sân khách sẽ tạo ra đôi chút lo ngại với các CĐV Inter Milan.

Cho dù nhà ĐKVĐ chưa thua bất kỳ trận sân khách nào tại Serie A từ đầu năm 2022, nhưng 6 chuyến làm khách gần nhất, thầy trò HLV Inzaghi đã phải chia điểm đến 4 lần mà 2/4 đội chủ nhà cầm hoà được Inter thời gian qua thậm chí còn bị đánh giá thấp hơn Bologna (Genoa và Torino).

Nhưng cũng còn may khi sân Renato Dall’Ara của Bologna thường là nơi "đi dễ, về cũng rất dễ" với Inter. Thống kê chỉ ra họ đã bất bại tới 16 lần gần nhất hành quân đến đây trên tất cả các đấu trường. Lần gần nhất Inter trắng tay trước chủ nhà Bologna đã từ năm 2002 – thời điểm đương kim HLV trưởng của Inter, Simone Inzaghi còn đang chơi bóng trong màu áo Lazio. Đáng nói hơn, trong 16 trận không thua đó, Inter thắng tới 13 trận.

Thời điểm này, khả năng nổ súng của Inter còn rất đa dạng khi không tập trung vào một vài ngôi sao cụ thể mà chia khá đều cho các mũi nhọn như Lautaro Martinez, Edin Dzeko, Alexis Sanchez hay thậm chí cả các hậu vệ. Lượt đi giữa đôi bên, Inter đã đè bẹp Bologna tới 6-1 và kể từ ngày 26/2 đến nay, Inter chưa từng tịt ngòi tại Serie A.

Mức chấp lên đến -1 1/2 cũng đủ sâu để đặt niềm tin vào Nerazzurri. Cần nhớ lượt đi trên sân nhà, Inter cũng chỉ chấp mức này nói gì trận tới phải làm khách. Trận sân khách gần nhất chấp mức tương tự, Inter đã thắng Spezia 3-1. Vì thế chọn Inter là sáng suốt nhất.

Bologna vs Inter Milan
Bologna vs Inter Milan


THÔNG TIN XUNG QUANH BOLOGNA VS INTER MILAN

  • Bologna: Vắng Michael vì chấn thương
  • Inter: Khả năng ra sân của Vidal, Gosens bỏ ngỏ
  • Inter không thua trong 16 lần gần nhất làm khách trước Bologna trên mọi đấu trường
  • Inter thắng kèo hiệp 1 và cả trận ở 4 trận gần nhất tại Serie A
  • Inter thắng 4 trận gần nhất tại Serie A
  • Inter thắng kèo hiệp 1 và cả trận ở 3 lần gần nhất gặp Bologna trên mọi đấu trường
  • Bologna ghi trung bình 1 bàn ở 5 trận gần nhất tại Serie A
  • Theo kèo châu Á, Inter toàn thắng cả 5 trận gần đây.
  • Trên sân khách, Inter thắng 3/4 trận gần nhất theo tỉ lệ châu Á.
  • 7/8 trận đối đầu gần nhất giữa 2 CLB kết thúc với tổng tỷ số lẻ.
  • Xỉu cả trận: 7/8 trận sân khách gần nhất của Inter khép lại với xỉu bàn thắng. 6/8 trận sân nhà gần nhất của Bologna cũng không có quá 2 lần lưới rung.
  • Đây sẽ là lần đụng độ thứ 10 giữa HLV Simone Inzaghi và đồng nghiệp Sinisa Mihajlovic. Trong 9 lần chạm trán trước đó, Inzaghi thắng 4, hoà 3 và thua 2.

Đội hình dự kiến Bologna vs Inter Milan

  • Bologna: Skorupski, Bonifazi, Binks, Theate, De Silvestri, Dominguez, Svanberg, Soriano, Dijks, Orsolini, Barrow.
  • Inter Milan: Handanovic, De Vrij, Skriniar, Bastoni, Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic, Martinez, Dzeko.
Dự đoán kết quả Bologna vs Inter Milan: 0-2

Thống kê Bologna vs Inter Milan

Bologna VS Inter Milan
Đối đầu Bologna VS Inter Milan
Bologna VS Inter Milan
Thành tích gần đây của Bologna
Bologna VS Inter Milan
Thành tích gần đây của Inter Milan

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X