Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Bologna vs Genoa 23h30 ngày 21/9 (Serie A 2021/22)

Thứ Ba 21/09/2021 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bologna vs Genoa lúc 23h30 ngày 21/9 (Vòng 5 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bologna vs Genoa
Bologna vs Genoa

Nhận định bóng đá hôm nay Bologna vs Genoa: 2-1


Mạch bất bại của Bologna từ đầu Serie A 2021/22 (2 thắng, 1 hòa) đã chấm dứt sau thất bại kinh hoàng 1-6 trên sân của nhà ĐKVĐ Inter Milan cách đây ít ngày. Thực tế việc Bologna trắng tay rời Giuseppe Meazza kể cả khi đang thăng hoa chẳng làm ai bất ngờ nhưng thua bạc nhược đến như vậy thì thật sự khá sốc.

Dẫu sao với những gì thể hiện trước đó (đánh bại Salernitana và Verona, cầm hòa Atalanta trên sân khách) thì Bologna đã cho thấy họ đủ khả năng tiếp tục ở lại Serie A thêm một mùa, nhất là khi họ luôn biết cách khai thác tối đa ưu thế sân bãi (2 chiến thắng vừa rồi đều diễn ra tại sào huyệt Renato Dall’Ara).

Vì thế, vòng này khi tiếp đón đối thủ vừa sức Genoa tại tổ ấm. thầy trò Mihajlovic đang sáng cửa bỏ túi trọn vẹn 3 điểm. So với Bologna, Genoa khởi đầu mùa giải 2021/22 kém hơn hẳn khi mới có được 3 điểm từ chiến thắng trước một Cagliari vốn đang khủng hoảng, 3 trận còn lại Genoa đều thất thủ. Chưa dừng lại ở đó, đội khách còn gặp khó khăn về tình hình nhân sự, khi một số trụ cột chưa thể bình phục. chấn thương.

Bởi vậy, Bologna đang được xếp tỷ lệ chấp hòa (-1/2), cao hơn mức đồng banh (-1/4) mà Bologna sở hữu trong lần tiếp Genoa trên sân nhà vào mùa trước. Khi đó, Bologna còn phải nhận thất bại (0-2). Chính xác thì 6 lần đụng độ mới nhất giữa đôi bên, Genoa bất bại (thắng 4). Nhưng lần này sẽ khác.
Tỷ lệ Bologna vs Genoa
Tỷ lệ Bologna vs Genoa

Tỷ lệ tài xỉu Bologna vs Genoa


7/8 lần đôi bên gặp nhau vừa qua trên sân của Bologna đều ra xỉu tuy nhiên với mức tổng bàn thắng được áp cho trận này ở mức 2 3/4 thì khả năng nổ Tài lại được đánh giá cao. Thực ra, Genoa thủ không quá chắc, may là hàng công không tệ. 4 vòng đã qua của Genoa ở Serie A đều có không dưới 3 lần lưới rung.

Thống kê đáng chú ý Bologna vs Genoa

  • Bologna đã chấm dứt mạch 3 trận bất bại từ đầu mùa giải bằng trận thua thảm nhà ĐKVĐ Inter Milan 1-6 cuối tuần trước
  • Bologna đang có thành tích toàn thắng 2 trận trên sân nhà
  • 4/6 trận gần đây của Bologna đều kết thúc với ít nhất 5 bàn thắng được ghi
  • Genoa để thua 3/4 trận từ đầu mùa giải, trong đó họ để thủng lưới 10 bàn, đứng thứ 2 trong danh sách những đội bóng để lọt lưới nhiều nhất
  • Lịch sử đối đầu đang ủng hộ Genoa, khi họ toàn thắng 3 lần gặp nhau gần nhất

Đội hình dự kiến Bologna vs Genoa

  • Bologna: Skorupski; De Silvestri, Medel, Bonifazi, Hickey, Domínguez, Svanberg, Olsen, Soriano, Sansone, Arnautović
  • Genoa: Sirigu; Criscito, Maksimović, Vanheusden, Cambiaso, Badelj, Touré, Fares, Rovella, Melegoni, Destro
Dự đoán kết quả Bologna vs Genoa: 2-1

Thống kê Bologna vs Genoa

Bologna VS Genoa
Đối đầu Bologna VS Genoa
Bologna VS Genoa
Thành tích gần đây của Bologna
Bologna VS Genoa
Thành tích gần đây của Genoa

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia/Serie A 2021/22




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X