Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Bologna vs Cosenza 2h15 ngày 9/8 (Coppa Italia 2022/23)

Thứ Hai 08/08/2022 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bologna vs Cosenza lúc 2h15 ngày 9/8 (Cúp quốc gia Coppa Italia 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bologna vs Cosenza
Bologna vs Cosenza

Nhận định bóng đá Bologna vs Cosenza (0:1): 3-0

Mùa trước, Bologna kết thúc Serie A ở vị trí thứ 13 chung cuộc, hoàn thành mục tiêu đặt ra (trụ hạng thành công) nhưng tại đấu trường Coppa Italia, Bologna đã bị loại ngay vòng 1 dù chỉ phải chạm trán một đối thủ hạng dưới. Bởi thế, thầy trò HLV Mihajlovic không muốn kịch bản đó tái diễn dù Bologna cũng chẳng dám đạt tham vọng lớn tại cúp quốc gia.

Trước mùa giải 2022/23, Bologna chỉ chơi 2 trận giao hữu chính thức (đều gặp các đội tại giải VĐQG Hà Lan) và toàn thua, ghi vỏn vẹn có 1 bàn thắng nhưng lại bị chọc thủng lưới 5 lần. Đội bóng xứ Emilia-Romagna vẫn giữ lại được bộ khung nhân sự chính dù đã phải chấp nhận bán đi một số tài năng trẻ triển vọng nên về cơ bản sức mạnh được bảo toàn.

Đêm nay, Bologna sẽ mở đầu mùa giải mới bằng màn đón tiếp Cosenza tại vòng 1 Coppa Italia. Cosenza cũng đến từ Serie B như Ternana (đội bóng đã hạ gục Bologna ở cúp QG mùa trước) nhưng bị đánh giá thấp hơn. Để có thể tham dự Serie B 2022/23 thì Cosenza đã phải trải qua trận playoff khốc liệt với Vicenza và giành thắng lợi sát nút 2-1.

Chừng đó là đủ để thấy trình độ chuyên môn của Cosenza ở mức nào. Mùa tới tình hình hứa hẹn không khá khẩm hơn dù đội bóng đã thay tướng song do tiềm lực có hạn mà Cosenza chủ yếu đi mượn cầu thủ khắp mọi nơi hoặc thu nhận "hàng miễn phí" không chốn dung thân.

Mức chấp -1 cùng điểm ăn thấp bên phía Bologna đã phản ánh niềm tin của giới chuyên môn vào đại diện Serie A lớn ra sao và một thắng lợi cách biệt có lẽ trong tầm tay của thầy trò nhà Mihajlovic.

Bologna vs Cosenza
Tỷ lệ Bologna vs Cosenza

Thống kê Bologna vs Cosenza

Bologna vs Cosenza
Thành tích gần đây của Bologna
Bologna vs Cosenza
Thành tích gần đây của Cosenza

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X