Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Bologna vs Atalanta 2h45 ngày 21/3 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 20/03/2022 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bologna vs Atalanta lúc 2h45 ngày 21/3 (Vòng 30 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bologna VS Atalanta
Bologna VS Atalanta

Nhận định bóng đá hôm nay Bologna vs Atalanta (1/2:0): 0-2


Vòng trước, Bologna đã nhận thất bại 0-1 trên sân của Fiorentina. Đó đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp thầy trò HLV Sinisa Mihajlovic không thắng. Xa hơn, đội chủ sân Renato Dall’Ara chỉ ca khúc khải hoàn 2/10 lần ra sân gần nhất (thua 5).

Hệ quả, Bologna đã không còn trụ lại được nửa trên BXH (Top 10). Dẫu vậy, với một đội chỉ đặt mục tiêu trụ hạng như Bologna thì vị thế hiện tại được đánh giá là đạt yêu cầu. Cụ thể, đội bóng vùng Emilia-Romagna đang tạo cách biệt an toàn lên đến 11 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Nhìn chung việc Bologna chính thức trụ hạng có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Phía bên kia chiến tuyến, đội khách Atalanta vẫn còn nguyên động lực phấn đấu. Vài mùa gần đây, đội bóng thành Bergamo đã thực sự vươn lên tầm ông lớn tại Serie A khi liên tục góp mặt trong Top 4 kèm tấm vé tham dự Champions League.

Song mùa này, Atalanta còn rất ít cơ hội tái lập thành tích đó do phong độ sa sút thấy rõ. Thống kê cho thấy, Atalanta chỉ giành chiến thắng ở 1/8 trận gần đây trong khuôn khổ giải VĐQG Italia (thua 3). Hiện giờ thầy trò Gasperini đứng thứ 6 trên BXH, kém đội thứ 4 Juventus 8 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Tuy nhiên tinh thần của Atalanta đang khá hưng phấn sau khi đánh bại được đối thủ mạnh Leverkusen của Đức (thắng cả 2 lượt trận với tổng tỷ số 4-2) để lọt vào tứ kết Europa League). Ngoài ra, đừng quên Atalanta là đội chơi trên sân khách tốt thứ 3 Serie A mùa này: thắng 9/14 trận (thua 2). Mức chấp -1/2 cùng điểm ăn thấp dành cho đội khách cũng được nhìn nhận là hết sức tích cực.

Trước đó, khi đón tiếp Napoli hay Juventus (hai đội đang nằm trong Top 4), Bologna cũng chỉ được chấp mức tương tự và chung cuộc, đội bóng của HLV Mihajlovic đều trắng tay.
Tỷ lệ Bologna vs Atalanta
Tỷ lệ Bologna vs Atalanta

Đội hình dự kiến Bologna vs Atalanta

  • Bologna: Skorupski; Soumaoro, Medel, Theate; De Silvestri, Schouten, Svanberg, Hickey; Orsolini, Arnautovic, Barrow.
  • Atalanta: Musso; Demiral, Palomino, Djimsiti; Hateboer, De Roon, Freuler, Pezzella; Pasalic; Malinovskyi, Muriel.
Dự đoán kết quả Bologna vs Atalanta: 0-2

Thống kê Bologna vs Atalanta

Bologna VS Atalanta
Đối đầu Bologna VS Atalanta
Bologna VS Atalanta
Thành tích gần đây của Bologna
Bologna VS Atalanta
Thành tích gần đây của Atalanta

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X