Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bologna vs AC Milan 1h45 ngày 24/10 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 23/10/2021 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bologna vs AC Milan lúc 1h45 ngày 24/10 (Vòng 9 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Không chỉ có phong độ bùng nổ hơn, AC Milan còn sở hữu đội hình đồng đều và chất lượng. Trước đội chủ nhà hụt hơi như Bologna, AC Milan sẽ không mấy khó khăn giành thắng lợi.
Bologna VS AC Milan
Bologna VS AC Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Bologna vs AC Milan: 0-3


AC Milan đã khởi đầu đầy ấn tượng tại Serie A 2021/22 khi thắng 7 và hòa 1 sau 8 vòng đã qua. Đội bóng sọc đỏ - đen thành Milano cùng Napoli (toàn thắng cả 8 trận) là hai CLB vẫn đang duy trì thành tích bất bại. Với việc chỉ kém Napoli có 2 điểm, Rossoneri chắc chắn sẽ hạ quyết tâm đánh bại Bologna để có thể soán ngôi đầu từ tay Napoli kể cả chỉ tạm thời (Napoli thi đấu sau).

Hàng công của AC Milan đang hoạt động khá hiệu quả khi bộ ba Olivier Giroud, Rafael Leao và Brahim Díaz đều sở hữu 3 bàn tại Serie A mùa này. Đoàn quân của HLV Pioli sở hữu hàng công mạnh thứ 3 tại Serie A 2021/22 với tổng cộng 18 lần chọc thủng lưới đối phương.

Không chỉ chiếm ưu thế về thực lực lẫn phong độ thì AC Milan còn nhận được sự ủng hộ từ quá khứ. Theo đó, họ đã bất bại 11 trận đối đầu vừa qua với Bologna tại hạng đấu cao nhất Italia, thậm chí thắng đến 10. Trong đó, Rossoneri đã ghi tới 23 bàn và chỉ nhận lại đúng 7 bàn thua trong chuỗi trận bất bại này.

Đối thủ Bologna còn đang chơi không tốt: chỉ thắng đúng 2/7 lần ra sân vừa qua. Xa hơn, Bologna chỉ được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 6/20 trận mới nhất. Lối chơi có phần đơn giản và lại phụ thuộc lớn vào bộ đôi Musa Barrow và Marko Arnautovic trên hàng công khiến Bologna dễ bị bắt bài, khó tạo ra đột biến lúc cần thiết.

Mức chấp 1/4 với điểm ăn thấp là sự đánh giá tương đối tích cực dành cho AC Milan. Rossoneri đang có tâm lý ổn định trên sân khách. Chỉ tính riêng đấu trường Serie A, AC Milan đã bất bại trong cả 7 lần xa nhà mới nhất (thắng 6 cả chuyên môn lẫn tỷ lệ).

Tỷ lệ Bologna vs AC Milan
Tỷ lệ Bologna vs AC Milan

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Bologna vs AC Milan

  • Bologna: Skorupski; Soumaoro, Medel, Theate; Silvestri, Dominguez, Svanberg, Hickey; Soriano, Barrow; Arnautovic.
  • AC Milan: Tatarusanu; Calabria, Tomori, Kjaer, Ballo-Toure; Bennacer, Tonali; Saelemaekers, Krunic, Leao; Giroud.

THÔNG TIN XUNG QUANH Bologna vs AC Milan

  • Bologna thua kèo châu Á ở 6/10 trận vừa qua.
  • AC Milan thắng kèo châu Á ở 7/11 trận ra sân mới đây.
  • 7/10 trận vừa qua trên sân nhà của Bologna và 6/10 trận làm khách mới nhất của AC Milan đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1.
  • 6/7 trận mới đây nhất trên sân nhà của của Bologna và 5/7 trận làm khách vừa qua của AC Milan đã khép lại với tổng bàn thắng là lẻ.
Dự đoán kết quả Bologna vs AC Milan: 0-3

Thống kê Bologna vs AC Milan

Bologna VS AC Milan
Đối đầu Bologna VS AC Milan
Bologna VS AC Milan
Thành tích gần đây của Bologna
Bologna VS AC Milan
Thành tích gần đây của AC Milan

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X