Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Bolivia vs Peru 3h00 ngày 11/10 (Vòng loại World Cup 2022)

Chủ Nhật 10/10/2021 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bolivia vs Peru lúc 3h00 ngày 11/10 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bolivia VS Peru
Bolivia VS Peru

Nhận định bóng đá Bolivia vs Peru: 1-0


Do phần lớn lãnh thổ cúa Bolivia là địa hình núi cao (thường trên 3000m so với mực nước biển) nên điều kiện thi đấu bóng đá tại đây cũng rất khác biệt, trở thành nỗi ám ảnh với mọi đội khách bởi bầu không khí loãng rất khó chịu. Trên sân nhà, Bolivia từng đánh bại một loạt tên tuổi lớn của bóng đá Nam Mỹ gồm cả Argentina lẫn Brazil.

Song chẳng rõ có phải do địa hình của Peru có nhiều nét tương đồng mà Bolivia lại không thể "dọa" được các chiến binh Incas. Chẳng thế mà 4 lần đón tiếp Peru vừa qua trên sân nhà tính từ năm 2008 tới nay, Bolivia chỉ thắng 1 (thua 1).

Xét về trình độ phát triển bóng đá trong khu vực thì Bolivia có lẽ chỉ hơn mỗi Venezuela mà thôi. Thành tích sau 10 lượt tại vòng loại World Cup 2022 đã chứng minh điều đó khi Bolivia đang đứng áp chót trên BXH khu vực Nam Mỹ với 6 điểm, chỉ hơn đúng Venezuela (4 điểm).

Thầy trò HLV César Farías chỉ thắng được đúng 1 trận (trên sân nhà trước chính Venezuela). 4 lượt gần nhất tính từ sau Copa America 2021, Bolivia chỉ kiếm được 1 điểm duy nhất.

Trong khi đó dù thành tích không quá tốt (11 điểm/10 lượt) nhưng Peru còn nguyên cơ hội lọt vào Top 5 khi chỉ kém khu vực này có 3 điểm. Đáng nói hơn 10 điểm được Peru kiếm về từ 5 trận vòng loại gần nhất, tức là phong độ của họ có dấu hiệu cải thiện rõ ràng (thất bại duy nhất trong giai đoạn này là trên sân của Brazil, đội đã toàn thắng từ đầu vòng loại World Cup 2022 đến giờ).

Ngoài ra, trên phương diện châu Á, đội bóng của HLV Ricardo Gareca chỉ thua 2/10 trận gần nhất ở mọi giải đấu (thắng 7). Tuy nhiên chính vì đang hơn đối thủ về nhiều chỉ số như vậy thì việc Peru gần như chắc chắn sẽ phải nằm cửa dưới (được chấp 1/4) trong chuyến làm khách lần này của Bolivia hiển nhiên là thiếu tích cực. Do đó khả năng lớn, Bolivia sẽ thắng trận này.
Tỷ lệ Bolivia vs Peru
Tỷ lệ Bolivia vs Peru

Thống kê đáng chú ý Bolivia vs Peru

  • 7/10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1
  • 6/8 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng chẵn.
  • 4 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • Peru thắng 3 trận đối đầu gần nhất trên sân Bolivia theo châu Á.
  • Bolivia chỉ thắng 1/6 trận gần nhất theo châu Á.

Đội hình dự kiến Bolivia vs Peru

  • Bolivia: Lampe; Enoumba, Haquin, Jusino, Fernandez; Cespedes, Justiniano Arauz; Abrego, Vaca, Cuellar; Moreno
  • Peru: Gallese, Advincula, Zambrano, Callens, Trauco, Tapia, Yotun, Carrillo, Cartagena, Gonzales, Lapadula
Dự đoán kết quả Bolivia vs Peru: 1-0

Thống kê Bolivia vs Peru

Bolivia VS Peru
Đối đầu Bolivia VS Peru
Bolivia VS Peru
Thành tích gần đây của Bolivia
Bolivia VS Peru
Thành tích gần đây của Peru

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X