Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Bolivia vs Paraguay 3h ngày 15/10 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 14/10/2021 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bolivia vs Paraguay lúc 3h00 ngày 15/10 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bolivia VS Paraguay
Bolivia VS Paraguay

Nhận định bóng đá Bolivia vs Paraguay: 1-0


Xét về trình độ phát triển bóng đá trong khu vực Nam Mỹ thì cùng lắm Bolivia chỉ trên Venezuela mà thôi. Đến nay Bolivia đã 3 lần được dự VCK World Cup nhưng lần gần nhất đã từ năm 1994 và 8/9 kỳ Copa America vừa qua, bị loại từ vòng bảng.

Trong khi đó, Paraguay thuộc diện khá và hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh sòng phẳng tấm vé dự VCK World Cup. Tuy nhiên vài năm gần đây, bóng đá nước này có phần suy yếu (vắng mặt ở 2 kỳ World Cup gần nhất). Tính đến thời điểm hiện tại của vòng loại World Cup 2022 thì thành tích cả hai cũng phản ánh tương đối chuẩn xác vị thế và năng lực của đôi bên.

Theo đó, Bolivia mới kiếm được 9 điểm sau 11 lượt trận và đứng áp chót trên BXH, hơn Venezuela cuối bảng khoảng cách 2 điểm còn Paraguay có 12 điểm và đứng thứ 6, kém 3 điểm so với vị trí thứ 5 (được đá trận playoff Liên châu lục để giành vé vớt dự VCK).

Song trận này Bolivia mới là đội nằm cửa trên với chấp -1/4, không lớn nhưng vẫn phản ánh đủ niềm tin mà giới chuyên môn dành cho đội chủ nhà. Lý do dẫn đến nhận định đó có lẽ nằm ở yếu tố sân bãi. Từ xưa đến nay, Bolivia nổi tiếng toàn cầu nhờ sở hữu những SVĐ nằm ở độ cao khủng khiếp: trên 3.000m so với mực nước biển nên luôn là thử thách cực kỳ to lớn cho mọi đối thủ, đặc biệt với riêng Paraguay.

Chẳng thế mà, 4 lần trước đây tiếp đón Paraguay trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup, Bolivia toàn thắng cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Trong đó lần gần nhất, Paraguay cũng được chấp 1/4 như trận này và kết quả nhận thất bại 0-1.

3 trận sân nhà đã qua tại vòng loại World Cúp 2022, Bolivia bất bại về chuyên môn (thắng 2) và toàn thắng cả 3 theo châu Á. Bên kia chiến tuyến, không phủ nhận Paraguay là đội bóng cực kỳ khó chịu (hòa 6/11 trận vòng loại đã qua) song 2 trận sân khách gần đây, Paraguay đều lâm vào cảnh trắng tay, thậm chí còn không ghi nổi bàn nào. Xem ra có thể tin vào một thắng lợi của đội chủ nhà.

Tỷ lệ Bolivia vs Paraguay
Tỷ lệ Bolivia vs Paraguay

Thống kê đáng chú ý Bolivia vs Paraguay

  • Bolivia bất bại 2/5 trận gần nhất trên sân nhà.
  • Bolivia chỉ để lọt lưới 8 lần và giữ sạch lưới 1 trong 5 trận sân nhà gần nhất.
  • Paraguay chỉ thắng được 1 trong trận 5 sân khách gần nhất.
  • Paraguay chỉ có được 1 chiến thắng trong 9 lượt trận gần nhất tại vòng loại World Cup.
  • Paraguay ghi được 5 bàn và để thủng lưới 8 trong 5 trận sân khách gần nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Bolivia vs Paraguay

  • Bolivia (4-2-3-1): Carlos Lampe; Marc Enoumba, Luis Haquin, Adrian Jusino, Roberto Fernandez; Boris Cespedes, Leonel Justiniano Arauz; Víctor Ábrego, Algaranaz, Jaume Cuellar; Marcelo Moreno.
  • Paraguay (4-2-3-1): Antony Silva; Robert Rojas, Fabian Balbuena, Junior Alonso, Santiago Arzamendia; Mathias Villasanti, Gaston Gimenez; Kaku, Oscar Romero, Angel Romero; Antonio Sanabria.
Dự đoán kết quả Bolivia vs Paraguay: 1-0

Thống kê Bolivia vs Paraguay

Bolivia VS Paraguay
Đối đầu Bolivia VS Paraguay
Bolivia VS Paraguay
Thành tích gần đây của Bolivia
Bolivia VS Paraguay
Thành tích gần đây của Paraguay

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X