Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bolivia vs Colombia 3h00 ngày 3/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 02/09/2021 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bolivia vs Colombia lúc 3h00 ngày 3/9 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bolivia vs Colombia
Bolivia vs Colombia

Nhận định bóng đá Bolivia vs Colombia: 0-1


Dù chỉ có 10 đội tuyển song do mặt bằng trình độ ở mức cao nên Nam Mỹ có tới 4,5 suất tham dự VCK World Cup (4 vé trực tiếp và một suất dự playoff liên châu lục). Hiện tại, vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ đã qua 6 lượt trận và Brazil thể hiện đúng vị thế đội tuyển số 1 khu vực vào thời điểm này khi sở hữu 18 điểm tuyệt đối và dẫn đầu BXH. Còn nhà vô địch Copa America 2021 và cũng là đội tuyển mạnh thứ 2 khu vực, Argentina đứng sau với 6 điểm ít hơn.

Thực ra, 2/4 tấm vé khó thoát khỏi tay Brazil và Argentina giống như các kỳ vòng loại trước kia. Còn nhớ, trong quá khứ, kể cả có thời điểm gặp khó khăn hay rơi vào khủng hoảng thì sau cùng cả hai ông lớn đó đều có suất góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Như vậy, 8 đội sẽ phải giành giật 2 suất chính thức còn lại. Lượt này, Colombia tuy phải làm khách song chỉ phải chạm trán Bolivia, đội tuyển thuộc diện yếu nhất - nhì khu vực. Kể cả điều kiện "đặc biệt" của sân bãi (toàn nằm ở độ cao trên 3000m nên bầu không khí loãng, ảnh hưởng đến hô hấp của các cầu thủ khi đang thi đấu, nhất là còn không quen) giờ cũng chẳng còn là lợi thế lớn của Bolivia.

Chẳng thế mà 2/3 trận sân nhà đã qua tại vòng loại World Cup 2022, Bolivia đã phải nhận thất bại. Kỳ Copa America 2021 vừa rồi, Bolivia thua cả 4 trận và đứng cuối bảng (cần nhớ chỉ có 2 đội cuối bảng là bị loại ở giải vừa rồi còn 8 đội vào tứ kết). Trong khi đó Colombia chỉ thua nhà vô địch Argentina ở bán kết sau loạt luân lưu 11m. Đến trận tranh hạng 3, Colombia đã hạ gục Peru.

Bản thân Colombia cũng chưa bao giờ ngán Bolivia: toàn thắng 5 lần đụng độ gần đây (gồm 2 trận trên sân của Bolivia). Chính vì vậy, cửa khách quá sáng ở cuộc chiến này!

Tỷ lệ Bolivia vs Colombia
Tỷ lệ Bolivia vs Colombia


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Bolivia vs Colombia

  • Bolivia (4-4-2): Lampe; Bejarano, Haquin, Quinteros, Sagredo; Justiniano, Alvarez, Saavedra, Carlos Arce; Ramallo, Moreno.
  • Colombia (4-4-2): Ospina; Munoz, Murillo, Sanchez, Tesillo; Cuadrado, Barrios, Cuellar, Luis Diaz; Roger Martinez, Falcao.
Dự đoán kết quả Bolivia vs Colombia: 0-1


Thống kê Bolivia vs Colombia

Bolivia VS Colombia
Đối đầu Bolivia VS Colombia
Bolivia VS Colombia
Thành tích gần đây của Bolivia
Bolivia VS Colombia
Thành tích gần đây của Colombia

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X