Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bohemian vs Derry City 1h45 ngày 2/7 (VĐQG Ireland 2022)

Thứ Sáu 01/07/2022 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bohemian vs Derry City lúc 1h45 ngày 2/7 (VĐQG Ireland 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bohemian vs Derry City 1h45 ngày 2/7

Người hâm mộ của Bohemian vẫn chưa thể hài lòng với bộ mặt thi đấu hiện tại mà đội bóng con cưng mang lại. Theo thống kê đến từ giới chuyên môn, 3/4 trận gần nhất Bohemian góp mặt đều không thể ca khúc khải hoàn. Đáng nói rằng trong đó có 2 trận họ phải nếm mùi thất bại. Mới đây khi đối đầu với chủ nhà Shamrock Rovers, Bohemian đã thua với tỷ số tối thiểu 0-1. 

Bohemian vs Derry City
Soi kèo Bohemian vs Derry City VĐQG Ireland 2022 

Phía bên kia sân đấu, Derry City đang sở hữu lối chơi hiệu quả hơn so với đối thủ để mang về những kết quả khả quan. 4 trận liên tiếp Derry City góp mặt đều không phải nếm mùi thất bại. Chuỗi trận bất bại này của họ được tạo nên từ 2 chiến thắng cùng 2 kết quả hòa. Gần đây nhất khi hành quân đến sân của UC Dublin, Derry City đã đánh bại đội chủ nhà 1-0. Ngoài ra trận thua cuối cùng của họ đã cách đây hơn 1 tháng. 

Sân khách cũng không phải là một thử thách lớn dành cho Derry City. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, thầy trò HLV Ruaidhrí Higgins đã giành được 2 chiến thắng liên tiếp trên sân khách. Trước khi đánh bại UC Dublin 1-0, họ đã hạ gục chủ nhà Cliftonville 2-1. Xét rộng hơn sẽ thấy Derry City chỉ để thua đúng 2/16 trận sân khách gần nhất. Chưa hết, họ còn bất bại 3 trận liên tiếp khi làm khách của Bohemian.

Xét đến thị trường Châu Á, Bohemian vẫn đang là một sự lựa chọn không hề có sự an toàn. 3/4 trận mới nhất Bohemian thi đấu đều không thể chinh phục ải handicap. Trên sân nhà họ còn để thua 5/8 tỷ lệ Châu Á. Đối với Derry City, đội bóng này có 8/12 trận sân khách không phải ôm hận tại rào cản handicap. Với những thống kê trên, Derry City đủ cơ sở giành 3 điểm.

Tỷ lệ Bohemian vs Derry City

 

Nhận định Bohemian vs Derry City 1h45 ngày 27 (VĐQG Ireland 2022) 1

Tỷ lệ Bohemian vs Derry City

Tài/Xỉu trận Bohemian vs Derry City

Những trận đấu gần đây của Bohemian vẫn đang có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. 7/11 trận vừa qua đội bóng này chơi đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Bên cạnh đó 5/7 trận sân nhà họ chơi cũng nhiều hơn 2 bàn. Trong khi đó Derry City mang đến 4/6 trận mới nhất có thống kê tương tự. Trận tới sẽ bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Bohemian vs Derry City: 1-2

Thành tích đối đầu Bohemian vs Derry City

Nhận định Bohemian vs Derry City 1h45 ngày 27 (VĐQG Ireland 2022) 2

Thành tích đối đầu Bohemian vs Derry City

Thành tích gần đây của Bohemian

Nhận định Bohemian vs Derry City 1h45 ngày 27 (VĐQG Ireland 2022) 3

Thành tích gần đây của Bohemian 

Thành tích gần đây của Derry City

Nhận định Bohemian vs Derry City 1h45 ngày 27 (VĐQG Ireland 2022) 4

Thành tích gần đây của Derry City 

Đội hình dự kiến Bohemian vs Derry City

  • Bohemian: Talbot, Wilson, Doherty, Kelly, Murphy, Levingston, Flores, Coote, Devoy, Burt, Ogedi-Uzokwe.

  • Derry City: Maher, McJannett, McEleney, Toal, Boyce, Thomson, Patching, Kavanagh, Malone, Smith, McGonigle.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X