Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bodo/Glimt vs Stromsgodset 23h00 ngày 25/5 (VĐQG Na Uy 2022)

Thứ Tư 25/05/2022 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bodo/Glimt vs Stromsgodset lúc 23h00 ngày 25/5 (VĐQG Na Uy 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bodo/Glimt vs Stromsgodset 23h00 ngày 25/5

Đánh giá khách quan mà nói Bodo/Glimt vẫn đang có được những kết quả thi đấu khả quan trong thời gian qua. Đã có 4 trận liên tiếp các cầu thủ Bodo/Glimt góp mặt không phải nếm mùi thất bại. Một nửa trong số đó kết thúc với chiến thắng dành cho đội bóng này. Với lần ra sân gần nhất, các cầu thủ Bodo/Glimt đã đánh bại chủ nhà Haugesund 4-1. Ngoài ra trận thua cuối cùng của họ đã đến từ đầu tháng 5.

Bodo/Glimt vs Stromsgodset
Soi kèo Bodo/Glimt vs Stromsgodset VĐQG Na Uy 2022

Bước vào vòng 8, Bodo/Glimt còn sở hữu lợi thế chơi tại sân nhà Aspmyra Stadion. Không thể phủ nhận đây là một điểm tựa về tình thần dành cho Bodo/Glimt ở thời điểm hiện tại. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy The Yellow Horde đã bất bại 24 trận sân nhà liên tiếp. Với trận đấu gần nhất tại mái ấm của mình, Bodo/Glimt có kết quả hòa Tromso 1-1.

Nói đi cũng phải nói lại, đối thủ sắp tới của họ là một Stromsgodset không hề dễ chơi. Họ đã khởi đầu tháng 5 bằng chiến thắng 3-0 ấn tượng trước những vị khách Rosenborg. Thắng lợi này còn mở đầu chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp tính đến thời điểm hiện tại dành cho Stromsgodset. Đáng chú ý có đến 4 trận Håkon Wibe-Lund cùng các học trò được ca khúc khải hoàn. Vừa qua họ có thắng lợi 3-2 trước Valerenga.

Đá trên sân khách cũng chưa phải là thách thức lớn dành cho Stromsgodset. Nguyên do là bởi đội bóng này đã bất bại 4 trận sân khách liên tiếp. Nên nhớ rằng với lần gần nhất đá xa nhà, Stromsgodset đè bẹp chủ nhà Honefoss 4-0. Vậy nên họ đủ khả năng kiếm ít nhất 1 điểm. Được chấp 1 1/4 bàn, Stromsgodset sẽ thắng handicap.

Tỷ lệ Bodo/Glimt vs Stromsgodset

Bodo/Glimt vs Stromsgodset
Tỷ lệ Bodo/Glimt vs Stromsgodset

Tài/Xỉu trận Bodo/Glimt vs Stromsgodset

Không hề khan hiếm những tình huống ăn bàn trong các trận đối đầu giữa Bodo/Glimt và Stromsgodset. Cụ thể 5/6 trận mới nhất hai đội chạm trán đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. 11/15 trận các cầu thủ Bodo/Glimt góp mặt cũng dễ dàng vượt qua mốc 2.5 bàn. Đặc biệt 4/5 trận mới nhất của Stromsgodset cũng nhiều hơn 2 bàn. Chính vì vậy có khả năng cao bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Bodo/Glimt vs Stromsgodset: 2-2

Thành tích đối đầu Bodo/Glimt vs Stromsgodset

Bodo/Glimt vs Stromsgodset
Thành tích đối đầu Bodo/Glimt vs Stromsgodset

Thành tích gần đây của Bodo/Glimt

Bodo/Glimt vs Stromsgodset
Thành tích gần đây của Bodo/Glimt

Thành tích gần đây của Stromsgodset

Bodo/Glimt vs Stromsgodset
Thành tích gần đây của Stromsgodset

Đội hình dự kiến Bodo/Glimt vs Stromsgodset

  • Bodo/Glimt: Haikin, Wembangomo, Höibraten, Moe, Sampsted, Vetti, Vetlesen, Sörli, Pellegrino, Koomson, Espejord.

  • Stromsgodset: Myhra, Grögaard, Valsvik, Leifsson, Vilsvik, Stengel, Hove, Ipalibo, Enersen, Salvesen, Stenevik.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X