Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bodo Glimt vs Vaalerenga 1h00 ngày 19/4 (VĐQG Na Uy 2022)

Thứ Hai 18/04/2022 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bodo Glimt vs Vaalerenga lúc 1h00 ngày 19/4 (VĐQG Na Uy 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bodo Glimt vs Vaalerenga 1h00 ngày 19/4

Các cầu thủ Bodo Glimt đã không thể giành tấm vé vào chơi vòng bán kết Europa Conference League mùa bóng năm nay. Họ đã tạo ra được bất ngờ khi thắng Roma 2-1 trong trận lượt đi. Tuy nhiên với chuyến hành quân đến đất Ý trong trận lượt về, Bodo Glimt thua đậm 0-4. Qua đó Bodo Glimt bị loại vì thua chung cuộc 2-5. Thế nhưng không vì vậy mà có thể đánh giá thấp The Yellow Horde.

Bodo Glimt vs Vaalerenga
Soi kèo Bodo Glimt vs Vaalerenga VĐQG Na Uy 2022

Nên nhớ rằng trước khi để thua Roma, Bodo Glimt có chuỗi bất bại liên tiếp lên tới con số 38. Trong đó có 26 lần họ khép lại trận đấu với chiến thắng chung cuộc. Ngoài ra với vòng đấu mới nhất tại giải VĐQG Na Uy, Bodo Glimt đánh bại chủ nhà Sandefjord 2-1. Bên cạnh đó tại vòng 3 tới, HLV Kjetil Knutsen cùng các học trò có lợi thế chơi tại sân nhà Aspmyra. 19 trận sân nhà đã qua, họ đều bất bại với 16 thắng, 3 hòa.

Phía bên kia sân đấu, Vaalerenga đang chơi không hiệu quả trong những chuyến làm khách. 4 trận liên tiếp phải thi đấu xa nhà, Vaalerenga đều nếm mùi thất bại. Trong đó với lần hành quân xa nhà gần nhất, The Pride of Oslo bị đội chủ nhà Molde đánh bại 1-0. Chưa dừng lại ở đó, họ còn thua 3 trận liên tiếp khi phải làm khách trên sân Aspmyra của Bodo Glimt.

Cuối cùng tại sàn giao dịch Châu Á, Vaalerenga chỉ đem đến sự thất vọng cho giới mộ điệu. 4/5 trận vừa qua đội bóng này thi đấu đều gục ngã trước rào cản handicap. Bên cạnh đó 2 trận gần nhất chơi sân khách, Vaalerenga cũng để thua tỷ lệ Châu Á. Nhìn về hướng đối diện, Bodo Glimt có 10/13 trận vượt qua được thách thức handicap. Chấp 1 1/4 bàn trận tới, Bodo Glimt đủ khả năng chinh phục cửa ải này.

Tỷ lệ Bodo Glimt vs Vaalerenga

Bodo Glimt vs Vaalerenga
Tỷ lệ Bodo Glimt vs Vaalerenga

Tài/Xỉu trận Bodo Glimt vs Vaalerenga

Theo thông số thống kê từ giới chuyên môn, những trận đấu gần đây của Bodo Glimt đang có dấu hiệu bùng nổ bàn thắng. 8 trận liên tiếp Bodo Glimt góp mặt đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Ngoài ra họ còn sở hữu 4 trận sân nhà gần nhất vượt qua cột mốc 2.5 bàn. Trong khi đó 3/4 trận Vaalerenga thi đấu cũng có nhiều hơn 2 bàn. Không ngạc nhiên nếu đây là trận cầu giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Bodo Glimt vs Vaalerenga: 3-1

Thành tích đối đầu Bodo Glimt vs Vaalerenga

Bodo Glimt vs Vaalerenga
Thành tích đối đầu Bodo Glimt vs Vaalerenga

Thành tích gần đây của Bodo Glimt

Bodo Glimt vs Vaalerenga
Thành tích gần đây của Bodo Glimt

Thành tích gần đây của Vaalerenga

Bodo Glimt vs Vaalerenga
Thành tích gần đây của Vaalerenga

Đội hình dự kiến Bodo Glimt vs Vaalerenga

  • Bodo Glimt: Haikin, Wembangomo, Höibraten, Moe, Sampsted, Hagen, Vetlesen, Saltnes, Solbakken, Koomson, Espejord.

  • Vaalerenga: Haug, Näsberg, Zuta, Bjarnason, Jensen, Hedenstad, Strand, Björdal, Sahraoui, Layouni, Kjartansson.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X