Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Bodo Glimt vs Tromso 00h15 ngày 31/7 (VĐQG Na Uy 2023)

Chủ Nhật 30/07/2023 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bodo Glimt vs Tromso lúc 00h15 ngày 31/7 (VĐQG Na Uy): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Bodo Glimt vs Tromso

Đội chủ nhà và đội khách đang là 2 câu lạc bộ nằm trong top 3 của VĐQG Na Uy mùa giải năm nay. Dù đang có vị trí trong top đầu nhưng khoảng cách giữa hai câu lạc bộ lại không nhỏ, hiện tại Bodo Glimt đang hơn Tromso tới 11 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Tức nếu Tromso thắng trận đấu bù thì có thể khoảng cách là 8 điểm, con số vẫn lớn sau 16 vòng đấu.

Bodo Glimt vs Tromso
Nhận định Bodo Glimt vs Tromso 00h15 ngày 31/7 (VĐQG Na Uy 2023)

Về mặt đẳng cấp, Bodo Glimt là câu lạc bộ được đánh giá cao hơn so với Tromso, đội bóng này còn được đá trên sân nhà nên họ là người được giới chuyên môn đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ. Tromso biết được mình cần phải làm gì khi làm khách trước Bodo Glimt để mang về điểm số, nhưng có làm được hay không thì là câu chuyện không biết được.

Phong độ hiện tại của Bodo Glimt và Tromso tại VĐQG Na Uy trong 5 trận gần nhất là như nhau, cả 2 đều đang mang về 10 điểm trong tổng số 15 điểm tối đa, đơn giản bởi họ có 3 chiến thắng 1 trận hoà và để thua 1 trận. Về thành tích đối đầu Bodo Glimt là đội có lợi thế với 3 thắng trong 5 trận gần nhất, 2 trận còn lại đội khách thắng được 1 trận và hoà 1 trận.

Nếu không có bất ngờ gì lớn diễn ra, khả năng Bodo Glimt đánh bại Tromso là cực cao khi quá nhiều thứ ủng hộ đội bóng này giành được 3 điểm tiếp theo tại sân chơi VĐQG Na Uy.

Nhận định tổng bàn thắng trận Bodo Glimt vs Tromso

Các trận đấu của Bodo Glimt và Tromso gặp nhau đều có nhiều bàn thắng diễn ra, đội chủ nhà và đội khách đá cống hiến và chưa làm người hâm mộ thất vọng. Trận tới khả năng hai bên sẽ tiếp tục tạo ra cuộc rượt đuổi trên bảng tỷ số, có trên 3 bàn thắng được ghi từ Bodo Glimt và Tromso.

Dự đoán kết quả Bodo Glimt vs Tromso: 2-2

Thành tích đối đầu Bodo Glimt vs Tromso

Nhận định Bodo Glimt vs Tromso 00h15 ngày 317 (VĐQG Na Uy 2023) 1
Thành tích đối đầu Bodo Glimt vs Tromso

Thành tích gần đây của Bodo Glimt

Nhận định Bodo Glimt vs Tromso 00h15 ngày 317 (VĐQG Na Uy 2023) 2
Thành tích gần đây của Bodo Glimt

Thành tích gần đây của Tromso

Nhận định Bodo Glimt vs Tromso 00h15 ngày 317 (VĐQG Na Uy 2023) 3
Thành tích gần đây của Tromso

Đội hình dự kiến Bodo Glimt vs Tromso

  • Bodo Glimt: Nikita Khaikin, Morten Konradsen, Joel Mvuka, Adam Sørensen, Fredrik André Bjørkan, Odin Lurås Bjørtuft, Marius Lode, Patrick Berg, Albert Grønbæk, Lasse Selvåg Nordås, Amahl Pellegrino.

  • Tromso: Runar Norheim, Jakob Haugaard, Ruben Yttergård Jenssen, Anders Jenssen, Niklas Vesterlund, Christophe Psyché, Kent-Are Antonsen, Winston Robin Yaw Paintsil, Daniel Joshua Bassi Jakobsen, Sakarias Opsahl, Vegard Erlien.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X