Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bodo Glimt vs Pyunik 23h00 ngày 10/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 10/08/2023 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bodo Glimt vs Pyunik lúc 23h00 ngày 10/8 (Conference League): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích hai đội.

Nhận định bóng đá Bodo Glimt vs Pyunik

Bodo Glimt đã cho thấy sức mạnh và kinh nghiệm của mình tại đấu trường Conference League. Ở lượt sơ loại thứ 2, đội bóng này đã đánh bại Bohemians 1905 theo cách cực kỳ thuyết phục. Ở lượt đi trên sân nhà, đội chủ sân Aspmyra đã vượt qua đối thủ này 3 bàn không gỡ. Lần tái đấu lượt về trên sân Bohemians 1905, dù gặp phải sự chống trả quyết liệt cũng như bàn thua sớm, nhưng đại diện bóng đá Na Uy vẫn biết cách mang về chiến thắng 4-2. Qua đó tiếp tục hành trình tìm kiếm tấm vé đến chơi ở vòng bảng giải đấu thứ 3 trong các cấp độ của lục địa già.

Bodo Glimt vs Pyunik
Nhận định Bodo Glimt vs Pyunik 23h00 ngày 10/8 (Conference League 2023/24)

Tuy nhiên có vẻ như việc phải thi đấu ở đấu trường châu Âu đã ảnh hưởng trực tiếp đến phong độ và tinh thần thi đấu của Bodo Glimt khi trở về quê nhà. Trong 2 vòng đấu gần nhất tại giải vô địch quốc gia Na Uy, đội bóng này lần lượt để cho 2 đối thủ xếp sau là Tromso và Viking đánh bại. Đáng chú ý là ở thất bại gần nhất trước Viking, họ đã để cho đối thủ này rút ngắn cách biệt trên bảng xếp hạng. Hiện tại Bodo Glimt vẫn dẫn đầu với 41 điểm sau 18 trận, nhưng Viking chỉ còn kém đúng 3 điểm và còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Dù sao thì phải trải qua thêm 2 lượt trận Conference League thì Bodo Glimt mới trở về giải quốc nội. Đối thủ sắp tới của họ sẽ là Pyunik, đội bóng cũng đã thể hiện sự cố gắng vòng trước. Phải gặp Kalmar đã thi đấu ấn tượng tại giải Thụy Điển, thế nhưng Pyunik không hề bị lép vế. Đại diện bóng đá Armenia đã có thắng lợi 2-1 khi hành quân đến sân đối phương tại lượt đi, và thắng đúng tỉ số đó trong màn tái ngộ tại chính tổ ấm của mình. Pyunik cũng hướng đến mùa giải thứ 2 liên tiếp thi đấu ở vòng bảng Cúp C3, sau khi thể hiện khá tốt mùa trước.

Pyunik mới trở lại giải vô địch quốc gia Armenia với 2 vòng đấu đầu tiên, giành 4 điểm từ 1 chiến thắng trong ngày ra quân trước Alashkert và trận hòa khi gặp Aratat. Xét về mặt trình độ thì Pyunik có phần lép vế hơn Bodo Glimt, nhưng lợi thế họ đang có là tinh thần thi đấu cùng thành tích tốt khi thi đấu xa nhà. Trong 10 trận làm khách gần nhất thì có 9 trận mà đội bóng này có điểm số mang về. Qua đó, ít nhất Pyunik cũng kiếm được một trận hòa trên sân của đại diện bóng đá Na Uy

Nhận định tổng bàn thắng trận Bodo Glimt vs Pyunik

Lối chơi của Bodo Glimt thiên nhiều về tấn công và tính áp đặt, muốn ghi nhiều bàn thắng vào lưới đối phương ngay từ đầu. Tuy nhiên điều này đã bị khắc chế trong 2 trận đấu gần nhất tại giải vô địch quốc gia. Pyunik lại là đội có cách đá khá thực dụng, cầm chừng, thường chủ động phòng ngự trước mọi đối thủ. Chẳng thế mà 2 trận đấu gần nhất của họ chỉ xuất hiện 2 bàn thắng sau 90 phút. Kết quả này có thể sẽ được lặp lại tới đây, gây khó khăn cho đội chủ nhà bodo Glimt.

Dự đoán kết quả Bodo Glimt vs Pyunik: 1-1

Thành tích đối đầu Bodo Glimt vs Pyunik

Hai đội chưa từng đụng độ trong quá khứ.

Thành tích gần đây của Bodo Glimt

Nhận định Bodo Glimt vs Pyunik 23h00 ngày 108 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của Bodo Glimt

Thành tích gần đây của Pyunik

Nhận định Bodo Glimt vs Pyunik 23h00 ngày 108 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của Pyunik

Đội hình dự kiến Bodo Glimt vs Pyunik

  • Bodo Glimt: N. Haikin, B. Moe, B. Wembangomo, F. Bjorkan, O. Bjortuft, P. Berg, S. Fet, A. Gronbaek, D. Bassi, A. Pellegrino, F. Moumbagna.

  • Pyunik: H. Avagyan, N. Baranov, A. Hovhannisyan, M. Kovalenko, E. Malakyan, A. Dashyan, Lucas Villela, H. Harutyunyan, D. Davidyan, V. Goncalves, T. Jibril.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X