Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bodo Glimt vs Lugano 0h45 ngày 1/12 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 30/11/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bodo Glimt vs Lugano lúc 0h45 ngày 1/12 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Bodo Glimt vs Lugano

Lugano và Bodo Glimt không có sự cách biệt lớn về vị trí trên BXH Conference League mùa bóng năm nay. Với 4 lần ra sân trước đó, các cầu thủ Lugano mới chỉ kiếm được 1 chiến thắng. Hòa thêm 1 trận và đón nhận 2 thất bại, đội bóng này nắm giữ trong tay 4 điểm. Qua đó Lugano chỉ xếp thứ 3 ở bảng D Conference League. Ngược lại Bodo Glimt giành về 2 chiến thắng và 1 hòa để có tổng điểm là 7. Qua đó họ đang xếp trên Lugano 1 bậc với 3 điểm nhiều hơn. Chỉ cần không thua trận tới, Bodo Glimt có khả năng lớn đi tiếp.

Bodo Glimt vs Lugano
Nhận định Bodo Glimt vs Lugano 0h45 ngày 1/12 (Conference League 2023/24)

Xét về mặt phong độ, Lugano đang chơi thiếu hiệu quả trong thời gian qua. 3/4 trận đấu vừa qua thầy trò HLV Mattia Croci-Torti không thể giành về điểm số. Thay vào đó họ đã thua 3 trận liên tiếp trước các đối thủ là Lausanne, Club Brugge và Zurich. Trận thắng gần nhất của đội bóng này chính là đánh bại Yverdon 5-0 trên sân đối thủ ở lần ra sân mới đây. Tuy nhiên nếu như tính xa hơn, đó chỉ là chiến thắng thứ 2 sau 8 lần ra sân của Lugano. Do đó đội khách đang bị đánh giá thấp ở trận tới.

Trong khi đó nếu tính mọi đấu trường tham dự, Bodo Glimt vẫn đang đem đến nhiều niềm vui cho cổ động viên nhà. Thật vậy, 7/8 trận trước đó Bodo Glimt góp mặt đều có kết quả chiến thắng chung cuộc. Chuỗi trận ấn tượng đó của họ chỉ bị chấm dứt bởi lần ra sân gần nhất. Làm khách của Brann, đoàn quân của HLV Kjetil Knutsen đã bị đối thủ đánh bại 7-2. Tuy nhiên trên sân nhà của mình, đội bóng này cũng chỉ thua 1/9 trận gần nhất. Đáng chú ý 8 trận đấu còn lại họ đều thắng chung cuộc.

Phía bên kia sân đấu, Lugano lại không có được những kết quả tốt trong những chuyến hành quân xa nhà. Thật vậy, 5 trận liên tiếp đá tại sân khách trước đó, đội bóng này chỉ có thể ca khúc khải hoàn 2 lần. Thậm chí cả 3 trận đấu còn lại Lugano phải nếm mùi thất bại. Nhìn lại trận đấu lượt đi, Lugano chỉ có thể hòa Bodo Glimt không bàn thắng dù đá tại sân nhà. Do đó rất khó để Lugano kiếm điểm ở trận tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Bodo Glimt vs Lugano

Bodo Glimt đang mang lại những trận cầu bùng nổ về mặt bàn thắng. 7/8 trận gần nhất Bodo Glimt thi đấu đều có tổng 3 bàn là thấp nhất. Trên sân nhà, họ cũng đem đến 15/20 trận trên 2 bàn. Đáng chú ý 4/5 trận trước đó Lugano góp mặt cũng có thống kê tương tự. Chính vì vậy đây sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Bodo Glimt vs Lugano: 3-1

Thành tích đối đầu Bodo Glimt vs Lugano

Nhận định Bodo Glimt vs Lugano 0h45 ngày 112 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu Bodo Glimt vs Lugano

Thành tích gần đây của Bodo Glimt

Nhận định Bodo Glimt vs Lugano 0h45 ngày 112 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của Bodo Glimt

Thành tích gần đây của Lugano

Nhận định Bodo Glimt vs Lugano 0h45 ngày 112 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của Lugano

Đội hình dự kiến Bodo Glimt vs Lugano

  • Bodo Glimt: Haikin, Bjørkan, Bjortuft, Moe, Wembangomo, Saltnes, Berg, Grønbæk, Pellegrino, Moumbagna, Žugelj.

  • Lugano: Saipi, Arigoni, Hajrizi, Mai, Espinoza, Grgić, Bislimi, Sabbatini, Bottani, Celar, Steffen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X