Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bodo Glimt vs Haugesund 22h00 ngày 16/7 (VĐQG Na Uy 2023)

Chủ Nhật 16/07/2023 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bodo Glimt vs Haugesund lúc 22h00 ngày 16/7 (VĐQG Na Uy): Chuyên gia nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết vể hai đội.

Nhận định bóng đá Bodo Glimt vs Haugesund

Câu lạc bộ Bodo Glimt vừa đánh bại Odd với tỷ số 2-0 trên sân đối thủ, đây là chiến thắng thứ 11 mà đội chủ nhà có sau 11 vòng thi đấu. Với thành tích này họ đang có 35 điểm và đứng đầu bảng xếp hạng VĐQG Na Uy, khoảng cách mà đội chủ nhà đang tạo ra với kẻ bám đuổi phía sau là 8 điểm và thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Bodo Glimt vs Haugesund
Nhận định Bodo Glimt vs Haugesund 22h00 ngày 16/7 (VĐQG Na Uy 2023)

Bên phía Haugesund, đội bóng này đã phải nhận thất bại ở trận đấu gần nhất tại VĐQG Na Uy. Đó là thất bại 0-2 khi Haugesund làm khách trước Viking, đây là trận thua thứ 6 của đội khách và điềm báo cho việc họ sẽ có thể nhận thất bại thứ 7 khi phải đối đầu với Bodo Glimt ở vòng thi đấu sắp tới. Tuy nhiên đội khách không muốn để điều này diễn ra.

5 trận đấu Bodo Glimt và Haugesund gặp nhau gần đây, đội chủ nhà luôn là người chiếm lợi thế nhưng kết quả chỉ là 3 thắng 2 hoà. Đội khách dù không biết đến chiến thắng nhưng đá vô cùng khó chịu và gây ra nhiều khó khăn cho đội chủ nhà.

Trận đấu tới, giới chuyên môn đang tin vào việc xảy ra bất ngờ. Đội chủ nhà Bodo Glimt không đá lỗi nhưng đội khách Haugesund lại thi đấu xuất sắc, thế nên một cuộc chiến giằng co xuyên suốt 90 phút diễn ra. Kết quả Bodo Glimt chấp nhận bị Haugesund cầm hoà trên sân nhà dù có thi đấu lấn lướt hơn đối thủ.

Nhận định tổng bàn thắng trận Bodo Glimt vs Haugesund

Các trận đấu giữa hai cái tên Bodo Glimt và Haugesund luôn diễn ra với độ kịch tính cao. Chính vì thế trận chiến sắp tới sẽ không thể thiếu những bàn thắng được ghi từ đội chủ nhà lẫn đội khách. Thậm chí còn có thể cơn mưa bàn thắng xuất hiện khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Dự đoán kết quả Bodo Glimt vs Haugesund: 2-2

Thành tích đối đầu Bodo Glimt vs Haugesund

Nhận định Bodo Glimt vs Haugesund 22h00 ngày 167 (VĐQG Na Uy 2023) 1
Thành tích đối đầu Bodo Glimt vs Haugesund

Thành tích gần đây của Bodo Glimt

Nhận định Bodo Glimt vs Haugesund 22h00 ngày 167 (VĐQG Na Uy 2023) 2
Thành tích gần đây của Bodo Glimt

Thành tích gần đây của Haugesund

Nhận định Bodo Glimt vs Haugesund 22h00 ngày 167 (VĐQG Na Uy 2023) 3
Thành tích gần đây của Haugesund

Đội hình dự kiến Bodo Glimt vs Haugesund

  • Bodo Glimt: Nikita Khaikin, Lasse Selvåg Nordås, Marius Lode, Fredrik André Bjørkan, Adam Sørensen, Odin Lurås Bjørtuft, Joel Mvuka, Patrick Berg, Albert Grønbæk, Morten Konradsen, Amahl Pellegrino.

  • Haugesund: Egil Selvik, Vegard Solheim, Søren Reese, Oscar Krusnell, Anders Bloch Bærtelsen, Kevin Martin Krygård, Mads Berg Sande, Peter Therkildsen, Magnus Christensen, Adrion Pajaziti, Bilal Njie.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X