Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bodo Glimt vs Dinamo Zagreb 2h00 ngày 17/8 (Champions League 2022/23)

Thứ Ba 16/08/2022 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - thống kê tỷ lệ châu Á, nhận định - soi kèo bóng đá trận đấu Bodo Glimt vs Dinamo Zagreb vòng playoff cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League 2022/23 hôm nay.
Bodo Glimt vs Dinamo Zagreb
Bodo Glimt vs Dinamo Zagreb

 

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Bodo Glimt vs Dinamo Zagreb (0:1/4): 2-1

Ngay ở mùa giải thứ 2 được góp mặt ở sân chơi danh giá UEFA Champions League, Bodo Glimt đã lọt vào đến vòng playoff. Nếu vượt qua được, nhà ĐKVĐ Na Uy sẽ vinh dự trở thành tân binh duy nhất của vòng bảng chính thức mùa này còn nếu thua thì Bodo Glimt vẫn sẽ được vòng bảng Europa League.

3 vòng loại trước đó, Bodo Glimt thể hiện tương đối thuyết phục dù tính ra chỉ thắng có 3/6 trận đã chơi tại Champions League 2022/23. Tuy nhiên cả 3 thắng lợi đều diễn ra trên sân nhà với tỷ số rất cách biệt: 3-0, 5-0 và thậm chí đến 8-0. Như vậy, có thể dễ dàng nhận ra điểm tựa sân bãi đang vô cùng vững chắc với Bodo Glimt.

Tính rộng ra, đội bóng Na Uy đang sở hữu mạch 7 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà tính trên mọi đấu trường đều ở mùa giải hiện tại (các giải quốc nội của Na Uy khởi tranh từ đầu năm và kết thúc vào cuối năm), cả về mặt chuyên môn lẫn tỷ lệ.

Phía bên kia chiến tuyến, Dinamo Zagreb chẳng còn lạ gì với vòng loại Champions League nhờ tư cách đội bóng số 1 Croatia với số danh hiệu VĐQG kỷ lục: 23 (tính từ năm 1992, thời điểm Croatia tách khỏi Liên bang Nam Tư cũ để trở thành một quốc gia độc lập).

Nhà ĐKVĐ Croatia đã không ít lần giành quyền dự vòng bảng chính thức mà gần nhất là mùa 2019/20. Song có một điểm cần lưu ý, mùa trước Dinamo Zagreb đã dừng bước ở vòng playoff và đối thủ họ gặp khi đó: Sheriff Tiraspol (Moldova) cũng mới mẻ và non kinh nghiệm hệt như Bodo Glimt.

Hai vòng loại trước đó tại Champions League mùa này, Dinamo Zagreb thắng 3 và hòa 1. Chính xác từ đầu mùa giải 2022/23 đến giờ, thầy trò Ante Cacic đang bất khả chiến bại trên mọi đấu trường, thậm chí thắng đến 7/10 trận (tính trong 90 phút chính thức).

Do đó đánh giá tổng thể thì Dinamo Zagreb trội hơn Bodo Glimt và bất lợi duy nhất ở lượt đi vào đêm nay chỉ là yếu tố sân bãi mà thôi. Song chính như thế mà việc Bodo Glimt vẫn nằm cửa trên với mức chấp -1/4 lại được xem là hết sức tích cực vì trên phương diên lý thuyết, Dinamo Zagreb có được xếp ngang cơ đội chủ nhà cũng là hợp lý. Vì thế, Bongda24h cho rằng Bodo Glimt sẽ thắng trận này.

Bodo Glimt vs Dinamo Zagreb
Tỷ lệ Bodo Glimt vs Dinamo Zagreb

 

Thống kê Bodo Glimt vs Dinamo Zagreb

Bodo Glimt vs Dinamo Zagreb
Thành tích gần đây của Bodo Glimt
Bodo Glimt vs Dinamo Zagreb
Thành tích gần đây của Dinamo Zagreb

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X