Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bochum vs Leverkusen 20h30 ngày 10/4 (VĐQG Đức 2021/22)

Chủ Nhật 10/04/2022 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bochum vs Leverkusen lúc 20h30 ngày 10/4 (VĐQG Đức 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bochum vs Leverkusen 20h30 ngày 10/4

Là một tân binh tại Bundesliga mùa bóng năm nay, việc Bochum đứng thứ 11 trên BXH đã là thành công lớn. Sở hữu trong tay tổng điểm 35, Bochum còn tạo ra cách biệt 9 điểm so với nhóm xuống hạng. Chỉ còn 6 vòng đấu nữa Bundesliga sẽ chính thức khép lại, Die Unabsteigbaren gần như đã trụ hạng thành công. Sắp sửa hoàn thành mục tiêu đề ra, họ có thể chơi bóng với tinh thần thoải mái.

Bochum vs Leverkusen
Soi kèo Bochum vs Leverkusen VĐQG Đức 2021/22

Sau 2 trận thua liên tiếp trước Frankfurt và Monchengladbach, Bochum đã thử lửa bằng trận giao hữu với Heracles đến từ Hà Lan. Kết thúc trận đấu, Bochum đã giành được chiến thắng 2-0. Được xốc lại tinh thần, các học trò của HLV Thomas Reis đã ca khúc khải hoàn tại vòng 28. Dù phải đối đầu với Hoffenheim trên sân đối thủ, Bochum cũng có được thắng lợi 2-1.

Tiến vào trận đấu thuộc vòng 29 tới, tân binh Bochum còn có thêm lợi thế chơi trên sân nhà Ruhrstadion. Hiện tại Bochum đã giành được 2/3 chiến thắng tại tổ ấm của mình. Ngược lại Leverkusen đang chơi không mấy khả quan trong những chuyến làm khách. Đã có 3/4 trận mới nhất Leverkusen để thua tại sân khách. 2 là số thất bại mà Die Werkself đón nhận khi chạm trán chủ nhà Mainz 0-5 và Atalanta.

Xét đến sàn giao dịch Châu Á, Bochum là một điểm đến sáng nước đối với người hâm mộ muốn thu về lợi nhuận. 5/6 trận đã qua Bochum thi đấu đều không để thua ải handicap. Khi đá tại sân nhà, Die Unabsteigbaren dễ dàng vượt qua 3/4 rào cản handicap. Ngược lại 4/5 trận mới nhất Leverkusen thi đấu đều thua tỷ lệ Châu Á. Ngoài ra 7/9 lần chạm trán Bochum trước đây, Leverkusen cũng không thể thắng handicap. Trận tới Bochum hứa hẹn sẽ giữ lại ít nhất 1 điểm.

Tỷ lệ Bochum vs Leverkusen

Bochum vs Leverkusen
Tỷ lệ Bochum vs Leverkusen

Tài/Xỉu trận Bochum vs Leverkusen

Nhìn chung hàng công của Bochum chơi ở mức tròn vai tại Bundesliga khi sở hữu số bàn thắng trung bình là 1.07. Có lẽ vì vậy mà những trận đấu gần đây của Bochum thường khan hiếm bàn thắng. 5/8 trận trước đó đều chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Khi Bochum đá sân nhà, kết quả trên lặp lại trong 4/5 trận. Đối với Leverkusen, họ sở hữu 3/4 trận đều dưới 3 bàn. Tựu trung lại trận đấu giữa Bochum và Leverkusen sẽ không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Bochum vs Leverkusen: 1-1

Thành tích đối đầu Bochum vs Leverkusen

Bochum vs Leverkusen
Thành tích đối đầu Bochum vs Leverkusen

Thành tích gần đây của Bochum

Bochum vs Leverkusen
Thành tích gần đây của Bochum

Thành tích gần đây của Leverkusen

Bochum vs Leverkusen
Thành tích gần đây của Leverkusen

Đội hình dự kiến Bochum vs Leverkusen

  • Bochum: Riemann, Soares, Leitsch, Masovic, Gamboa, Losilla, Stafylidis, Rexhbecaj, Asano, Pantovic, Polter.

  • Leverkusen: Hradecky, Bakker, Tapsoba, Tah, Kossounou, Andrich, Aránguiz, Diaby, Paulinho, Bellarabi, Alario.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X