Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Bochum vs Leipzig 21h30 ngày 18/3 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Sáu 17/03/2023 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bochum vs Leipzig lúc 21h30 ngày 18/3 (Vòng 25 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Bochum vs Leipzig vdqg duc bundesliga hom nay
Bochum vs Leipzig

Nhận định bóng đá hôm nay Bochum vs Leipzig (1:0): 1-3

Leipzig trở về nhà sau thảm bại kinh hoàng 0-7 tại Etihad ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Vẫn biết thua Man City hùng mạnh của Pep Guardiola nhưng thất bại khủng khiếp cỡ đó vẫn ngoài sức tưởng tượng của cả những chuyên gia lão luyện nhất.

Giờ đây, thầy trò HLV Marco Rose cần phải sớm vượt qua nỗi đau quá lớn đó để tiếp tục hành trình bảo vệ vị trí trong Top 4. Nếu chỉ tính riêng đấu trường Bundesliga thì mọi chuyện vẫn đang ổn với Leipzig. Theo đó từ đầu tháng 10/2022 tới nay, Leipzig thắng 11/16 trận thuộc khuôn khổ giải VĐQG.

Nhờ vậy, "bò tăng lực" đã vươn từ giữa BXH lên nhóm được dự Champions League nhưng cách biệt với đội thứ 5 (Freiburg) mới chỉ là hiệu số bàn thắng - bại mà thôi. Leipzig đã phải nhận thất bại trong chuyến làm khách gần nhất ở Bundesliga nhưng là trước địch thủ mạnh Dortmund. Trước đó, họ từng có chuỗi 7 trận xa nhà chỉ thắng (4) và hòa (3).

Vòng này, Leipzig cũng chỉ phải thi đấu trên sân của Bochum, đối thủ hoàn toàn dứoi cơ mà họ từng vùi dập đến 4-0 ở lượt đi hồi tháng 10 năm ngoái. Chính xác thì Leipzig toàn thắng trọn vẹn 8 lần đối đầu vừa qua giữa đôi bên ở các giải chính thức.

Đội bóng của HLV Thomas Letsch không quá tệ trên sân nhà từ đầu Bundesliga 2022/23 nhưng số chiến thắng ngang bằng số thất bại (đều 5 sau 11 trận). Đáng nói hơn, chỉ đúng một trận trong số đó họ được chấp trên mức 1/2 (Bayern chấp 2 1/4 và thắng 7-0).

Mức chấp 1 bàn dành cho Leipzig trận này không hề thấp nếu biết rằng trước đó, họ chỉ có một trận khác chấp mức tương tự (hoặc hơn) khi làm khách của Schalke (đang nằm trong nhóm rớt hạng) ở giải VĐQG mùa này và thắng cách biệt 6-1. Chọn Leipzig.

Bochum vs Leipzig
Tỷ lệ Bochum vs Leipzig

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Bochum vs Leipzig (2 3/4)

Leipzig luôn ghi ít nhất 2 bàn ở những chiến thắng trên sân khách cho đến thời điểm này của Bundesliga 2022/23, giúp cho các trận đều tối thiểu chạm mốc 3 bàn được ghi. 5/8 trận đối đầu vừa qua giữa đôi bên cũng chung kịch bản. Chọn Tài.

Đội hình dự kiến Bochum vs Leipzig

  • Bochum: Riemann; Stafylidis, Ordets, Masovic, Soares; Stoger, Osterhage, Losilla; Asano, Hofmann, Antwi-Adjei
  • Leipzig: Blaswich; Henrichs, Orban, Gvardiol, Raum; Laimer, Haidara; Szoboszlai, Forsberg, Werner; Silva

Dự đoán kết quả Bochum vs Leipzig: 1-3

Thống kê Bochum vs Leipzig

Bochum vs Leipzig
Đối đầu Bochum vs Leipzig
Bochum vs Leipzig
Thành tích gần đây của Bochum
Bochum vs Leipzig
Thành tích gần đây của Leipzig

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X