Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bochum vs Hertha Berlin 22h30 ngày 12/9 (Bundesliga 2021/22)

Chủ Nhật 12/09/2021 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bochum vs Hertha Berlin lúc 22h30 ngày 12/9 (Vòng 4 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bochum vs Hertha Berlin
Bochum vs Hertha Berlin

Nhận định bóng đá hôm nay Bochum vs Hertha Berlin: 0-2


Sau hơn 10 năm mới lại được tham dự sân chơi cao nhất Bundesliga, sự bỡ ngỡ của Bochum là khó tránh khỏi. Họ đã thua 2/3 trận đầu tiên (trước Cologne và Wolfsburg). Dẫu sao việc có được thắng lợi trên sân nhà khi đón tiếp Mainz cũng là niềm khích lệ lớn.

Thực ra, Bochum cũng quá hiểu nếu muốn trụ hạng thành công họ cần phải tận dụng tối đa ưu thế sân bãi. Tính từ cuối mùa trước, Bochum đã ca khúc khải hoàn 12/14 màn tiếp khách vừa qua.

Phía bên kia chiến tuyến, Hertha Berlin không phải là đối thủ quá tầm với Bochum. Không những vậy mùa này, đội bóng thủ đô nước Đức còn chưa có nổi điểm nào sau 3 vòng đầu tiên và đang đứng chót bảng (đội duy nhất toàn thua). Giới chuyên môn cũng không quá ngạc nhiên về sự kém cỏi của Hertha bởi mùa trước họ cũng chỉ chính thức trụ hạng ở những vòng cuối cùng (hơn nhóm cầm đèn đỏ có 2 điểm).

Một đội bóng kém cỏi như vậy, lại phải thi đấu trên sân khách thì việc được xếp ngang cơ (0:0) với đội chủ nhà là rất khả quan. Mức tỷ lệ đó cũng đem lại nhiều may mắn cho Hertha khi họ không thua 4/5 trận gần nhất có tỷ lệ tương tự còn Bochum lại thua 3/5 lần vừa qua ra sân với kèo Hòa được thua.

Thành tích đối đầu (toàn thắng Bochum ở 4 màn đụng độ chính thức gần nhất) cũng tạo thêm động lực không nhỏ cho Hertha ở trận tới.
Tỷ lệ Bochum vs Hertha Berlin
Tỷ lệ Bochum vs Hertha Berlin

Đội hình dự kiến Bochum vs Hertha Berlin

  • Bochum: Riemann; Bockhorn, Lampropoulos, Bella-Kotchap, Soares; Losilla, Tesche; Zoller, Lowen, Holtmann; Polter.
  • Hertha Berlin:  Schwolow; Zeefuik, Boyata, Stark, Mittelstadt; Ascacibar, Tousart; Richter, Serdar, Boateng; Belfodil.
Dự đoán kết quả Bochum vs Hertha Berlin: 0-2

Thống kê Bochum vs Hertha Berlin

Bochum VS Hertha Berlin
Đối đầu Bochum VS Hertha Berlin
Bochum VS Hertha Berlin
Thành tích gần đây của Bochum
Bochum VS Hertha Berlin
Thành tích gần đây của Hertha Berlin


Lịch thi đấu - BXH Bundesliga 2021/22


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X