Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bochum vs Hertha Berlin 21h30 ngày 21/1 (VĐQG Đức 2022/23)

Thứ Sáu 20/01/2023 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia châu Á Bochum vs Hertha Berlin thuộc khuôn khổ Bundesliga 2022/23: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ có độ chính xác cao.

Nhận định bóng đá Bochum vs Hertha Berlin

Bochum vs Hertha Berlin
Bochum vs Hertha Berlin

Sau 15 vòng đấu, Tình cảnh của Bochum và Hertha Berlin khá bi quan trên bảng xếp hạng giải Đức. Cụ thể, Bochum xếp thứ 2 từ dưới trở lên với 13 điểm và nếu không cải thiện được vị trí thì họ sẽ phải xuống hạng. Trong khi Hertha Berlin xếp thứ 15 và do giải Bundesliga chỉ có 2,5 đội xuống hạng nên vị trí 15 của Hertha được coi là an toàn khu. Nhưng vị trí này lại không được bảo vệ kỹ càng vì thực ra Hertha Berlin chỉ hơn Bochum 1 điểm. Nếu như Hertha bị thua trên sân Bochum thì nhiều khả năng họ sẽ rơi xuống vị trí cầm đèn đỏ.

Nếu xét phong độ, Bochum chạy đà không tốt khi chuẩn bị cho giai đoạn 2. Trong 7 trận giao hữu từ đầu tháng 12, gồm 3 trận từ đầu năm, Bochum đều không thắng mà thua đến 4. Nhưng CĐV Bochum vẫn hy vọng khi đá vào giải chính thức thì họ sẽ thể hiện gương mặt khác vì 2 vòng cuối trước khi nghỉ World Cup, Bochum đều thắng.  Xét riêng trên sân nhà, Bochum đang rất nguy hiểm. Cụ thể là trong 4 vòng đấu trên sân nhà gần đây, Bochum giành đến 10 điểm và toàn thắng tỷ lệ châu Á cả 4 trận.

Nếu tính đá giao hữu, Hertha Berlin lúc này mới là đội có phong độ ổn định hơn với mạch 6 trận bất bại, bao gồm 3 chiến thắng. Tại Bundesliga thì thành tích tỷ số của Hertha khá phập phù nên họ mới trôi về gần cuối bảng xếp hạng. Tuy nhiên, khi xét đến tương quan giữa tỷ số và kỳ vọng thì Hertha lại là đội uy tín nhất giải Đức. Trong 15 vòng đấu từ đầu giải, Hertha Berlin thắng tỷ lệ châu Á đến 11 trận, cao nhất giải đấu.

Nhận định Bochum vs Hertha Berlin 21h30 ngày 211 (VĐ Đức) 1
Bochum vs Hertha Berlin
  • Lựa chọn: Hertha

Nhận định hiệp 1 Bochum vs Hertha Berlin

Trong các lần hai đội gặp nhau gần đây thì bàn thắng thường xuất hiện trong hiệp 1. Cụ thể là trong 6 trận chính thức gặp nhau gần đây thì lưới rung hiệp 1 đến 5 lần. Ngoài ra, trong 6 trận gần đây của Bochum thì có đến 5 trận cũng nhảy tỷ số trước giờ nghỉ. Còn với Hertha Berlin thì trong 9 vòng gần đây của họ, tỷ số 0-0 trong hiệp 1 chỉ xuất hiện 2 lần

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Bochum vs Hertha Berlin

Tuy chơi tưng bừng trong hiệp 1 nhưng số bàn thắng cả trận trong các lần đối đầu của họ gần đây khá thấp. Cụ thể là trong 9 trận gặp nhau gần đây thì số trận có tổng số bàn thắng chạm mốc 3 chỉ chiếm 1. Xét riêng trên sân Bochum thì trong 4 lần hai đội gặp nhau gần đây, 3 lần kết thúc với xỉu.  Trong 6 trận trên sân khách gần đây của Hertha Berlin thì chỉ có 2 trận nổ tài.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Bochum vs Hertha Berlin: 0-1

Thành tích đối đầu:

Nhận định Bochum vs Hertha Berlin 21h30 ngày 211 (VĐ Đức) 2
Thành tích đối đầu giữa Bochum vs Hertha Berlin

Thành tích gần đây Bochum vs Hertha Berlin

Nhận định Bochum vs Hertha Berlin 21h30 ngày 211 (VĐ Đức) 3
Thành tích gần đây của đội Bochum
Nhận định Bochum vs Hertha Berlin 21h30 ngày 211 (VĐ Đức) 4
Thành tích gần đây của đội Hertha Berlin

Đội hình dự kiến:

  • Bochum: Riemann; Gamboa, Ordets, Heintz, Soares; Losilla, Stoger; Zoller, Forster, Holtmann; Hofmann
  • Hertha Berlin: Christensen; Kenny, Rogel, Kempf, Plattenhardt; Richter, Tousart, Serdar, Boetius; Selke, Lukebakio

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X