Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boca Juniors vs Rosario Central (7h30 ngày 18/8, VĐ Argentina)

Thứ Tư 17/08/2022 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boca Juniors vs Rosario Central (7h30 ngày 18/8, VĐ Argentina): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Rosario Central 7h30 ngày 18/8

Boca Juniors sẽ có tiếp đón Rosario Central trên sân nhà trong khuôn khổ vòng đấu thứ 14 giải bóng đá VĐQG Argentina. Ông lớn của bóng đá Nam Mỹ đang có một mùa giải không thực sự như mong muốn khi phong độ trồi sụt và đang gặp khó tại giữa bảng xếp hạng. Họ không được phép sảy chân trong những trận đấu như thế này nếu như vẫn muốn nuôi giữ hy vọng cạnh tranh chức vô địch. 

Boca Juniors vs Rosario Central
Soi kèo Boca Juniors vs Rosario Central (7h30 ngày 18/8, VĐ Argentina) 

Như đã nói phong độ của Boca Juniors không thực sự ổn định khi họ đã thua 2 trong 5 trận gần nhất, còn lại là hòa 1 và thắng 2. Trận hòa gần nhất với Racing khiến cho đội bóng này không thể bứt phá trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên Boca Juniors cũng đã toàn thắng hai trận gần trên sân nhà trước những đối thủ vô cùng khó chịu. Tiếp đón một đội bóng được đánh giá là yếu hơn như Rosario Central, chắc chắn mục tiêu của Boca Juniors không gì khác ngoài 3 điểm. 

Đội khách Rosario Central mới có được chiến thắng quan trọng trước Barracas sau 2 trận toàn thua. Với 3 trận thắng trong vòng 5 trận đấu gần đây Rosario Central đang rất tự tin cho cuộc đối đầu tới đây với Boca Juniors. Mối bận tâm duy nhất là Rosario Central mới chỉ thắng 1 trong vòng 10 trận làm khách gần nhất. 

Lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ độ khách khi Rosario Central đã thua Boca Juniors cả hai lần gặp nhau gần đây trong đó có một trận trên sân nhà của Boca Juniors. Nhìn xa hơn Rosario Central mới chỉ thắng 1/5 trận đối đầu với Boca Juniors. Việc phải làm khách trên sân của Boca Juniors luôn là thử thách cực đại với bất cứ đội bóng nào, vậy nên không dễ để Rosario Central có thể vượt ải handicap lần này. 

Tỷ lệ Boca Juniors vs Rosario Central

Nhận định Boca Juniors vs Rosario Central (7h30 ngày 188, VĐ Argentina) 1

Tỷ lệ Boca Juniors vs Rosario Central

Tài/Xỉu trận Boca Juniors vs Rosario Central

Cả 2/3 trận gần nhất hai đội gặp nhau đều có kết quả 3 bàn thắng được ghi. Nhìn vào thời điểm hiện tại khi mà Rosario Central không có được một hàng phòng ngự đủ tốt trong khi đó Boca Juniors lại đang rất khát điểm. Đội chủ nhà sẽ đặt mục tiêu thắng đậm để có thể cải thiện hiệu số trên bảng xếp hạng. 

Dự đoán kết quả Boca Juniors vs Rosario Central: 3-1

Thành tích đối đầu Boca Juniors vs Rosario Central

Nhận định Boca Juniors vs Rosario Central (7h30 ngày 188, VĐ Argentina) 2

Thành tích đối đầu Boca Juniors vs Rosario Central

Thành tích gần đây của Boca Juniors

Nhận định Boca Juniors vs Rosario Central (7h30 ngày 188, VĐ Argentina) 3

Thành tích gần đây của Boca Juniors 

Thành tích gần đây của Rosario Central

Nhận định Boca Juniors vs Rosario Central (7h30 ngày 188, VĐ Argentina) 4

Thành tích gần đây của Rosario Central 

Đội hình dự kiến Juniors vs Rosario Central

  • Juniors: Agustín Rossi, Carlos Zambrano, Frank Fabra, Luis Advíncula, Marcos Rojo, Alan Varela, Guillermo Fernández, Óscar Romero, Sebastián Villa, Darío Benedetto, Juan Ramírez. 

  • Rosario Central: Servio, D.Martinez, Baez, Blanco, Infantino, Malcorra, Bentiez, Almada, Veliz, Marinelli.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X