Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boavista vs Vitoria Guimaraes 3h30 ngày 17/12 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Bảy 16/12/2023 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boavista vs Vitoria Guimaraes lúc 03h30 ngày 17/12 (Giải VĐQG Bồ Đào Nha): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Boavista vs Vitoria Guimaraes

Sân vận động Estádio do Bessa Século XXI sẽ là địa điểm để cho câu lạc bộ Boavista và câu lạc bộ Vitoria Guimaraes đối đầu với nhau, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng thi đấu thứ 14 VĐQG Bồ Đào Nha.

Boavista vs Vitoria Guimaraes
Nhận định Boavista vs Vitoria Guimaraes 03h30 ngày 17/12 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023)

Thành tích sân nhà của Boavista gần đây không tốt, 7 trận đấu đá ở Estádio do Bessa Século XXI thì đội bóng này có 2 thắng 2 hoà và để thua 3 trận. Tuy nhiên điều đáng nói 3 thất bại mà Boavista nhận lại là 3 trận gần nhất họ thi đấu, chính vì vậy mà người hâm mộ đội chủ nhà cực lo lắng. Việc Boavista có thể hạ gục Vitoria Guimaraes là dấu hỏi cực lớn và tất nhiên cơ hội không quá cao.

Bên phía Vitoria Guimaraes, đội khách có 6 trận đá xa nhà ở mùa giải năm nay, câu lạc bộ này giành tới 3 chiến thắng và 1 trận hoà tức chỉ thua 2 trận. Chính vì thành tích sân khách tốt thế nên Vitoria Guimaraes mới đang có vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng VĐQG Bồ Đào Nha. Thế nên người hâm mộ Vitoria Guimaraes khá tự tin trong chuyến hành quân đến sân Estádio do Bessa Século XXI sắp tới, hơn nữa họ cũng có đầy đủ các cầu thủ trụ cột.

Cuộc chiến tới đây Vitoria Guimaraes được đánh giá cao hơn so với Boavista rất nhiều, đơn giản bởi đội chủ nhà có phong độ khá tệ khi để thua liền 7 trận. Bên phía đội khách đang thi đấu ổn với chuỗi 3 trận toàn thắng. Không có bất ngờ gì xảy ra thì Vitoria Guimaraes sẽ hạ gục Boavista để mang về 3 điểm cho bản thân mình, tệ nhất đội khách sẽ có kết quả hoà.

Nhận định tổng bàn thắng trận Boavista vs Vitoria Guimaraes

Các trận đấu giữa Boavista và Vitoria Guimaraes thường diễn ra với tốc độ cao và nhanh, tuy nhiên với phong độ hiện tại mà đội chủ nhà cũng như đội khách thể hiện thì trận đấu tới đây khó mà diễn ra quá hấp dẫn được.

Khả năng cao Boavista sẽ phòng thủ số đông để bảo vệ khung thành đội nhà, trong khi đó Vitoria Guimaraes cũng chẳng dám mạo hiểm nhiều để chơi tấn công tất tay. Chính vì thế 90 phút sắp tới rất khó để diễn ra nhiều hơn 2.5 pha lập công xuất hiện.

Dự đoán kết quả Boavista vs Vitoria Guimaraes: 0-1

Thành tích đối đầu Boavista vs Vitoria Guimaraes

Nhận định Boavista vs Vitoria Guimaraes 03h30 ngày 1712 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023) 1
Thành tích đối đầu Boavista vs Vitoria Guimaraes

Thành tích gần đây của Boavista

Nhận định Boavista vs Vitoria Guimaraes 03h30 ngày 1712 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023) 2
Thành tích gần đây của Boavista

Thành tích gần đây của Vitoria Guimaraes

Nhận định Boavista vs Vitoria Guimaraes 03h30 ngày 1712 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023) 3
Thành tích gần đây của Vitoria Guimaraes

Đội hình dự kiến Boavista vs Vitoria Guimaraes

  • Boavista: Rafael Bracali, Pedro Malheiro, Reggie Cannon, Rodrigo Abascal, Bruno Onyemaechi, Sebastián Pérez, Ricardo Mangas, Ibrahima Camará, Bruno Lourenço, Kenji Gorré, Róbert Boženík.

  • Vitoria Guimaraes: Bruno Varela, Miguel Maga, Jorge Fernandes, Toni Borevković, Tomás Ribeiro, Ricardo Mangas, João Silva, Tiago Silva, Tomás Händel, João Sabino Mendes, André Silva.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X