Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boavista vs Guimaraes 3h30 ngày 13/12 (Cúp Liên đoàn BĐN 2022/23)

Thứ Hai 12/12/2022 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boavista vs Guimaraes trận đấu thuộc Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Boavista vs Guimaraes

Boavista vs Guimaraes
Boavista vs Guimaraes

Tại bảng F Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha Taca da Liga 2022/23, Boavista đang độc chiếm ngôi đầu sau 2 trận ra quân toàn thắng giành trọn 6 điểm. Ở bảng đấu này, Guimaraes cũng bất bại 2 lượt đầu tiên nhưng thay vì thắng thì họ toàn hòa. Với 4 điểm nhiều hơn Guimaraes trước cuộc đụng độ trực tiếp sáng mai, Boavista đã chính thức có vé đi tiếp.

90 phút giữa 2 đội ở lượt hạ mà sắp tới vị thế chỉ là một trận đấu thủ tục. Boavista giờ chỉ xem đối thủ tiếp theo của họ ở vòng knock-out tứ kết là đội nào trong số những cái tên ở bảng H. Vưới Guimaraes, đội đang góp mặt trong Top 6 BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha Liga Nos, thì trận này chắc chắc là cơ hội cho nhóm cầu thủ dự bị hoặc hàng đội trẻ.

Tỷ lệ châu Á hòa-được-thua (0:0) vì thế là quá hợp lý cho một trận đấu vô thưởng vô phạt kiểu này. tất nhiên, chúng ta phải thừa nhận sự vượt trội rõ ràng của Guimaraes ở thành tích đối đầu trực tiếp, với 9/10 trận bất bại gần nhất trước Boavista. Việc Boavista không thắng cả 3 trận sân nhà gần nhất với tỷ lệ “0:0” là lý do khác để đặt cửa khách!

Nhận định Boavista vs Guimaraes 3h30 ngày 1312 (Cúp Liên đoàn BĐN) 1
Boavista vs Guimaraes
  • Lựa chọn: Guimaraes

Nhận định hiệp 1 Boavista vs Guimaraes

6 cuộc đụng độ mới nhất giữa 2 đội tại sào huyệt Boavista chỉ chứng kiến trung bình 0.5 bàn thắng mỗi 45 phút đầu. 8/12 trận sân nhà gần đây, Boavista “tịt ngòi” hiệp 1. Với Guimaraes, họ cũng chỉ ghi bàn trước giờ nghỉ giữa hiệp ở 3 trong 10 chuyến làm khách vừa qua mà thôi. Cộng thêm tính chất trận đấu, Xỉu hiệp 1 rõ ràng là khả năng dễ xảy ra nhất.

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Boavista vs Guimaraes

6 cuộc chạm trán liên tiếp và 7/9 trận gần nhất 2 đội gặp nhau tại sân Boavista, kết quả chung cuộc là Xỉu. Thống kê từ 5 trận sân nhà mới đây có “kèo 0:0” của Boavista, 4 lần tổng bàn thắng mỗi 90 phút từ 2 trở xuống. 3 trong 4 trận vừa qua của Guimaraes cũng có kịch bản lưới rung tương tự. Xỉu vì thế là lựa chọn tốt nhất cho cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Boavista vs Guimaraes: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Boavista vs Guimaraes 3h30 ngày 1312 (Cúp Liên đoàn BĐN) 2
Thành tích đối đầu giữa Boavista vs Guimaraes

Thành tích gần đây Boavista vs Guimaraes

Nhận định Boavista vs Guimaraes 3h30 ngày 1312 (Cúp Liên đoàn BĐN) 3
Thành tích gần đây của đội Boavista
Nhận định Boavista vs Guimaraes 3h30 ngày 1312 (Cúp Liên đoàn BĐN) 4
Thành tích gần đây của đội Guimaraes

Đội hình dự kiến:

  • Boavista: Bracali, Cannon, Abascal, Onyemaechi, Camara, Perez, Malheiro, Mangas, Agra, Lourenco, Bozenik
  • Guimaraes: Biai, Gaspar, Tounkara, Bamba, Helder, Janvier, Dani, Tiago, Johnston, Jota Silva, Anderson

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X