Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boavista vs Casa Pia 21h30 ngày 27/8 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Chủ Nhật 27/08/2023 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boavista vs Casa Pia lúc 21h30 ngày 27/8 (VĐQG Bồ Đào Nha): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Boavista vs Casa Pia

Đội chủ nhà Boavista sẽ có trận đấu được đá trên sân vận động quen thuộc của mình, sân Estádio do Bessa Século XXI để tiếp đón câu lạc bộ Casa Pia ở vòng thi đấu thứ 3 giải bóng đá cao nhất Bồ Đào Nha. Cuộc chiến được người hâm mộ hai đội vô cùng trông chờ.

Boavista vs Casa Pia
Nhận định Boavista vs Casa Pia 21h30 ngày 27/8 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023)

Sau 2 lượt trận, Boavista giành trọn vẹn 6 điểm cho bản thân mình khi có 2 chiến thắng. Về phần Casa Pia, đội khách mới có 3 điểm khi thắng 1 và hoà 1 sau 180 phút thi đấu tại VĐQG Bồ Đào Nha mùa giải năm nay. Khoảng cách mà hai đội đang có vào lúc này là 3 điểm.

Mục tiêu mà đội chủ nhà hay đội khách hướng tới ở mùa giải năm nay cũng chỉ dừng ở mức độ trụ hạng thành công và có vị trí tốt nhất có thể tại VĐQG Bồ Đào Nha. Tất nhiên nếu có thể vươn mình ra khỏi lãnh thổ Bồ Đào Nha thì là điều tuyệt vời nhưng thực lực mà hai đội bóng này sở hữu có lẽ chỉ ở vị trí thứ 6 cho đến 10 tại VĐQG Bồ Đào Nha.

Trận đấu tới bên nào cũng muốn đánh bại đối thủ, đội chủ nhà và đội khách sẽ cống hiến cho các khán giả cuộc chiến với sự hấp dẫn cao, kết quả là điều cực khó để nhận định khi sự chênh lệch mà Boavista hay Casa Pia tạo ra với nhau là không quá nhiều.

Nhận định tổng bàn thắng trận Boavista vs Casa Pia

Cả đội chủ nhà lẫn đội khách đều thích lối đá tấn công để mang đến nhiều bàn thắng cho người hâm mộ của mình. Chính vì vậy khi Boavista và Casa Pia đối đầu với nhau, hai bên sẽ làm cho người hâm mộ của mình hài lòng với nhiều pha lập công. Khả năng cao cuộc chiến giữa hai câu lạc bộ này còn xuất hiện cơn mưa bàn thắng chứ chẳng đùa.

Dự đoán kết quả Boavista vs Casa Pia: 2-2

Thành tích đối đầu Boavista vs Casa Pia

Nhận định Boavista vs Casa Pia 21h30 ngày 278 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023) 1
Thành tích đối đầu Boavista vs Casa Pia

Thành tích gần đây của Boavista

Nhận định Boavista vs Casa Pia 21h30 ngày 278 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023) 2
Thành tích gần đây của Boavista

Thành tích gần đây của Casa Pia

Nhận định Boavista vs Casa Pia 21h30 ngày 278 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023) 3
Thành tích gần đây của Casa Pia

Đội hình dự kiến Boavista vs Casa Pia

  • Boavista: Rafael Bracali, Reggie Cannon, Pedro Malheiro, Rodrigo Abascal, Ricardo Mangas, Bruno Onyemaechi, Bruno Lourenço, Sebastián Pérez, Kenji Gorré, Ibrahima Camará, Róbert Boženík.

  • Casa Pia: Derick Poloni, Ricardo Batista, Vasco Fernandes, Fernando Varela, Nermin Zolotić, Neto, Afonso Taira, Saviour Godwin, Kunimoto Takahiro, Clayton, Vítor Emanuel Araújo Ferreira.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X