Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Boavista vs Braga 00h00 ngày 21/5 (VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23)

Thứ Bảy 20/05/2023 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boavista vs Braga lúc 00h00 ngày 21/5 (VĐQG Bồ Đào Nha): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Boavista vs Braga

Trên sân vận động Estádio do Bessa Século XXI, đội chủ nhà Boavista và đội khách Braga sẽ đối đầu với nhau, đây là trận đấu ở vòng đấu thứ 33 giải đấu cao nhất Bồ Đào Nha. Lúc này đây chỉ có đội khách còn mục tiêu chiến đấu mà thôi còn đội chủ nhà gần như đã không còn.

Boavista vs Braga
Nhận định Boavista vs Braga 00h00 ngày 21/5 (VĐ Bồ Đào Nha 2023)

Đội chủ nhà Boavista đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 40 điểm có được sau 32 vòng thi đấu. Hiện tại khoảng cách giữa Boavista và nhóm xuống hạng lên tới 17 điểm, con số không thể san lấp được trong 2 vòng đấu còn lại của VĐ Bồ Đào Nha được nữa. Ngoài ra đội bóng này có thắng hết các vòng đấu còn lại cũng chẳng thể giành thứ hạng cao hơn.

Về phần Braga, đội khách đang muốn cán đích ở vị trí á quân để giành tấm vé và chơi tại UEFA Champions League mùa giải vòng sau từ vòng bảng chứ không phải là vòng loại. Khoảng cách giữa Braga và nhóm phía trên là 4 điểm, con số cực lớn khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu là sẽ khép lại, thế nên khả năng đội khách sẽ chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 tại VĐ Bồ Đào Nha mùa giải năm nay.

Boavista sẽ không đặt mục tiêu chiến thắng ở vòng đấu tới bởi họ coi đây là trận đấu thủ tục mà thôi. Trong khi đó Braga sẽ khát khao giành 3 điểm tuyệt đối để tự nuôi hy vọng cho bản thân mình. Với đẳng cấp cũng như phong độ cao hơn thì không có bất ngờ gi diễn ra, Braga sẽ là đội có 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Boavista vs Braga

Cuộc chiến giữa Boavista và Braga luôn diễn ra khá sôi nổi, tuy nhiên về số bàn thắng thì lại không như vậy. 2 trong 5 trận đấu gần nhất hai câu lạc bộ này gặp nhau lại có ít hơn 3 bàn, 3 trận còn lại thì có trên 3 bàn thắng được ghi, 1 trong 3 trận còn diễn ra cơn mưa bàn thắng. Thế nên cuộc chiến giữa Boavista và Braga sắp tới được cho là xuất hiện trên 3 bàn.

Dự đoán kết quả Boavista vs Braga: 1-2

Thành tích đối đầu Boavista vs Braga

Nhận định Boavista vs Braga 00h00 ngày 215 (VĐ Bồ Đào Nha 2023) 1
Thành tích đối đầu Boavista vs Braga

Thành tích gần đây của Boavista

Nhận định Boavista vs Braga 00h00 ngày 215 (VĐ Bồ Đào Nha 2023) 2
Thành tích gần đây của Boavista

Thành tích gần đây của Braga

Nhận định Boavista vs Braga 00h00 ngày 215 (VĐ Bồ Đào Nha 2023) 3
Thành tích gần đây của Braga

Đội hình dự kiến Boavista vs Braga

  • Boavista: Rafael Bracali, Pedro Malheiro, Reggie Cannon, Rodrigo Abascal, Bruno Onyemaechi, Sebastián Pérez, Ricardo Mangas, Ibrahima Camará, Bruno Lourenço, Kenji Gorré, Róbert Boženík.

  • Braga: Simon Banza, Paulo Oliveira, Matheus, Fabiano, Ricardo Horta, Vitor Tormena, Ali Elmusrati, Nuno Sequeira, Álvaro Djaló, Uroš Račić, Vítor Manuel Carvalho Oliveira.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X