Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - Boavista vs Arouca 2h00 ngày 4/3 (VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23)

Thứ Năm 02/03/2023 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boavista vs Arouca lúc 2h00 ngày 4/3 (VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thông tin châu Á, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Boavista vs Arouca vdqg bo dao nha hom nay
Boavista vs Arouca

Nhận định bóng đá đêm nay Boavista vs Arouca (0:1/4): 2-0

Đã từ lâu, Boavista không còn là một thế lực đáng ngại tại Bồ Đào Nha (8 mùa gần nhất chưa từng xếp trên hạng 8 chung cuộc tại giải VĐQG). Mùa này tình hình có vẻ không khá khẩm hơn bao nhiêu. Vòng gần nhất, Os Axadrezados đã có chiến thắng trên sân khách nhưng đối thủ chỉ là một Pacos Ferreira đang đứng cuối bảng (18/18).

Cần nhớ trước đó, thầy trò HLV Petit từng không thắng 4 vòng liên tiếp và chính xác hơn thì suốt từ đầu tháng 10/2022 cho đến nay, Boavista chỉ có đúng 3 khúc khải hoàn tại giải VĐQG. Hiện giờ cách biệt với vị trí gần nhất được dự các cúp châu Âu mùa sau (thứ 5) lên tới 8 điểm, không quá lớn nhưng chắc chắn không thể san lấp nếu họ cứ chơi như hiện tại.

Dù vậy ít nhất trên sân nhà Estadio do Bessa, Boavista vẫn thường xuyên khẳng định được mình. Chẳng thế mà họ mới thua 2 trận từ đầu giải VĐQG mùa này (trước Porto và Benfica, hai tên tuổi lớn đang dẫn đầu BXH) và 6 lần tiếp khách mới nhất trên mọi đấu trường đạt thành tích bất bại (thắng 3).

Không như Boavista (từng giành chức VĐQG), Arouca có thể một cái tên khá mới ở giải VĐQG bởi đây mới là mùa bóng thứ 6 trong lịch sử tồn tại, họ được góp mặt. Tuy vậy, Arouca lại đang phần nào thắng tiến khi hiện đứng ngay sát Top 5 (mùa trước chỉ đứng thứ 12/18 đội).

Vòng trước, Arouca đã khai thác tốt ưu thế sân bãi lẫn nhân sự (được chơi hơn người lúc tỷ số vẫn là 0-0) để hạ gục Casa Pia song đó là trận đấu họ được chơi trên sân nhà chứ tại sân khách, Arouca mới có 2 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn ở giải VĐQG từ đầu mùa 2022/23.

Tuy nhiên nếu nhìn kỹ càng hơn thì thực tế Arouquenses cũng chỉ thua 3 trận, trước 3 ông chủ đang nằm trong Top 3 (ngoài Porto và Benfica còn có thêm Braga). Cần lưu ý thêm là Arouca chưa từng được nằm cửa trên khi làm khách. Trong khi Boavista chỉ bị xếp cửa dưới tại sân nhà lúc chạm trán Porto và Benfica mà thôi.

Song kể cả như thế thì mức chấp 1/4 cùng điểm ăn thấp bên phía Boavista vẫn được xem là khá đẹp. Lần gần nhất đụng độ Arouca tại sào huyệt, Boavista cũng chấp Đồng banh và kết quả giành thắng lợi. Ngoài ra 3/4 trận sân nhà vừa qua ở giải VĐQG mùa này mà phải chấp 1/4, Boavista đều khải hoàn. Chọn Boavista.

Boavista vs Arouca
Tỷ lệ Boavista vs Arouca

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Boavista vs Arouca (2 1/4)

3/4 trận đối đầu gần đây giữa đôi bên cùng 5/6 trận vừa qua tại giải VĐQG của Boavista đều xuất hiện không dưới 3 lần lưới rung. Ây thế mà T/X bàn thắng trận này lại chỉ là 2 1/4 cùng điểm ăn thấp bên cửa Xỉu thì xem ra khả năng trận đấu nhiều bàn không được đánh giá cao. Thực tế thì Arouca khá khó chịu trên sân khách. Chẳng thế mà 7/8 trận xa nhà mới nhất của đội bóng này (ở giải VĐQG) không trên 2 bàn được ghi. Chọn Xỉu.

Đội hình dự kiến Boavista vs Arouca

  • Boavista: Bracali; Malheiro, Cannon, Abascal, Onyemaechi; Makouta, Perez; Gorre, Camara, Mangas; Njie
  • Arouca: Arruabarrena; Milovanov, Basso, Opoku, Correia; Ruiz, Soro, Simao; Dabbagh, Sylla, Antony

Dự đoán kết quả Boavista vs Arouca: 1-0

Thống kê Boavista vs Arouca

Boavista vs Arouca
Đối đầu Boavista vs Arouca
Boavista vs Arouca
Thành tích gần đây của Boavista
Boavista vs Arouca
Thành tích gần đây của Arouca

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X