Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bờ Biển Ngà vs Mozambique 2h00 ngày 14/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Bảy 13/11/2021 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bờ Biển Ngà vs Mozambique 2h00 ngày 14/11 (VL World Cup 2022 châu Phi): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bờ Biển Ngà vs Mozambique 2h00 ngày 14/11:

Sau 4 loạt trận, Bờ Biển Ngà đang vươn lên dẫn đầu bảng D vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Phi. Đoàn quân của HLV Patrice Beaumelle hiện tại đã giành 10 điểm từ 3 trận thắng và 1 trận hòa. Ở vòng đấu thứ 5 diễn ra vào ngày 14/11 tới, Bờ Biển Ngà sẽ chỉ phải chạm trán Mozambique, đội tuyển đang đứng bét bảng khi chưa thể có nổi dù chỉ 1 chiến thắng.

Nhận định bóng đá Bờ Biển Ngà vs Mozambique
Nhận định bóng đá Bờ Biển Ngà vs Mozambique

Xét về mặt phong độ, Eric Bailly và các đồng đội áp đảo hoàn toàn so với đối phương (Bờ Biển Ngà đang thắng 3 và hòa 2 trong 5 trận gần nhất, toàn thắng ở 10 chuyến hành quân xa nhà đã qua). Trong khi đó, Mozambique đang trong chuỗi 4 trận thua liên tiếp khi phải thi đấu xa nhà. Ở 3 lần chạm trán nhau trong quá khứ, Mozambique cũng chưa bao giờ đánh bại được Bờ Biển Ngà. Tỷ lệ châu Á xếp Eric Bailly và các đồng đội chấp đối phương tới 1,5 bàn cũng là dễ hiểu. Nhưng với phong độ quá ấn tượng thời gian qua, đó sẽ không phải là thử thách khó với đoàn quân của HLV Patrice Beaumelle.

Tỷ lệ trận đấu Bờ Biển Ngà vs Mozambique:

Tỷ lệ trận đấu Bờ Biển Ngà vs Mozambique
Tỷ lệ trận đấu Bờ Biển Ngà vs Mozambique

Trong cả 3 lần đụng độ giữa 2 đội, số bàn thắng chỉ từ 2 trở xuống. Nhưng trong 3 trận gần nhất của Bờ Biển Ngà, họ chơi rất cởi mở mà minh chứng là các trận này có ít nhất 3 pha lập công. Kịch bản tương tự diễn ra ở 4/5 chuyến làm khách của Mozambique. Với hoàn cảnh hiện tại của 2 đội, khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng về một trận đấu có nhiều bàn thắng.

Đội hình dự kiến Bờ Biển Ngà vs Mozambique:

  • Bờ Biển Ngà: Sylvain Gbohouo, Serge Aurier, Ghislain Konan, Eric Bailly, Willy Boly, Franck Kessié, Ibrahim Sangaré, Jean-Michaël Seri, Nicolas Pépé, Gervinho, Wilfried Zaha
  • Mozambique: Ernan, Fidel, D. Malembana, R. I. Mandava, F. N. Simbine, Martinho, Manuel Kambala, Shaquille, Geny Catamo, Dayo António, Luis Jose Miquissone

Dự đoán kết quả Bờ Biển Ngà vs Mozambique:

Thống kê và lịch sử đối đầu Bờ Biển Ngà vs Mozambique:

Lịch sử đối đầu giữa Bờ Biển Ngà vs Mozambique:

Lịch sử đối đầu giữa Bờ Biển Ngà vs Mozambique
Lịch sử đối đầu giữa Bờ Biển Ngà vs Mozambique

Thành tích gần đây của Bờ Biển Ngà:

Thành tích gần đây của Bờ Biển Ngà
Thành tích gần đây của Bờ Biển Ngà

Thành tích gần đây của Mozambique:

Thành tích gần đây của Mozambique
Thành tích gần đây của Mozambique

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X