Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Blaublitz Akita vs Shimizu S-Pulse 16h00 ngày 27/8 (Hạng 2 Nhật 2023/24)

Chủ Nhật 27/08/2023 05:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Blaublitz Akita vs Shimizu S-Pulse lúc 16h00 ngày 27/8 (Hạng 2 Nhật hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Blaublitz Akita vs Shimizu S-Pulse

Mùa giải đầu tiên sau khi xuống hạng chứng kiến sự nỗ lực của Shimizu S-Pulse trong việc tìm đường trở lại giải đấu số 1 Nhật Bản. Mới nhất, đội bóng này đã có trận đấu cực hay trước Machida Zelvia. Trước đối thủ đang đứng đầu trên bảng xếp hạng J-League 2, Shimizu S-Pulse gặp khó khăn trong nửa đầu hiệp 1 khi để đối phương có phần lấn lướt. Hệ quả là mành lưới của đội bóng này đã rung lên 2 lần sau những pha dứt điểm của Takahashi và Erik, khi thời gian của trận đấu mới chạm đến phút thứ 23.

Blaublitz Akita vs Shimizu S-Pulse
Nhận định Blaublitz Akita vs Shimizu S-Pulse 16h00 ngày 27/8 (Hạng 2 Nhật 2023/24)

Tuy nhiên, bàn thắng của Carlinhos Junior chỉ 1 phút trước khi hiệp 1 hết giờ đã mang trở lại niềm tin cho Shimizu S-Pulse, để rồi mở ra một 45 phút còn lại đầy bùng nổ. Cựu tuyển thủ Nhật Bản Takashi Inui đã tỏa sáng với bàn gỡ hòa vào phút thứ 61. Và chính cầu thủ từng chơi cho Frankfurt và Betis là người tạo ra đường chuyền quyết định để tiền đạo Thiago Santana xé lưới Machida Zelvia, ấn định màn lội ngược dòng 3-2 cho Shimizu S-Pulse. Với 3 điểm có được, Shimizu S-Pulse hiện đã vươn lên đứng thứ 3 với 55 điểm, kém vị trí thứ 2 sẽ lên hạng trực tiếp chỉ 2 điểm.

Chiến thắng trước Machida Zelvia kéo dài chuỗi trận bất bại của đội bóng này lên con số 9, bao gồm 7 lần khải hoàn. Và thành tích đó nhiều khả năng sẽ được nối dài sau chuyến làm khách trước Blaublitz Akita ở vòng 32 J-League 2 tới đây. Dù là đội chủ nhà nhưng Blaublitz Akita bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt trước giờ bóng lăn. Trên bảng xếp hạng, đội chủ sân Soyu đang đứng thứ 12 với 37 điểm sau 30 trận đã đấu. Vị trí này tưởng chừng có vẻ an toàn, nhưng thực tế Blaublitz Akita chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ với khoảng cách chỉ là 5 điểm.

Gần nhất, khi đụng độ với Mito Hollyhock, đội bóng đến từ Akita đã phải rất vất vả để giữ lại 1 điểm. Họ để cho đối phương mở tỉ số ở thời gian bù giờ hiệp 1, và phải chờ đến cuối trận đấu mới có bàn gỡ hòa do công của Kaijya. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Blaublitz Akita sau 4 lần ra sân gần nhất, khiến họ nhận về 2 thất bại và 2 trận hòa. Khả năng sau trận gặp Shimizu S-Pulse, chuỗi trận không thắng liên tiếp của đội bóng này sẽ tăng lên con số 5, dù Blaublitz Akita từng vượt qua đối thủ này ở trận đối đầu duy nhất trong quá khứ.

Nhận định tổng bàn thắng trận Blaublitz Akita vs Shimizu S-Pulse

Hàng công của Shimizu S-Pulse đang chứng minh sự hiệu quả với 9 trận ghi bàn liên tiếp, với trung bình xé lưới đối phương 2 bàn/trận. Điều này trái ngược hoàn toàn với quãng thời gian đầu mùa giải, thời điểm các chân sút của họ liên tục bỏ lỡ cơ hội. Dù vậy, điểm yếu nơi tuyến dưới có vẻ như vẫn chưa được cải thiện, nhất là sau 2 bàn thua đầu trận ở cuộc đụng độ với Machida Zelvia. Ngoài ra, Blaublitz Akita cũng thi đấu khá tốt ở những tình huống phản công, nên rõ ràng Shimizu S-Pulse sẽ buộc phải sớm tạo ra cách biệt để “gánh” hàng thủ.

Dự đoán kết quả Blaublitz Akita vs Shimizu S-Pulse: 1-3

Thành tích đối đầu Blaublitz Akita vs Shimizu S-Pulse

Nhận định Blaublitz Akita vs Shimizu S-Pulse 16h00 ngày 278 (Hạng 2 Nhật 202324) 1
Thành tích đối đầu Blaublitz Akita vs Shimizu S-Pulse

Thành tích gần đây của Blaublitz Akita

Nhận định Blaublitz Akita vs Shimizu S-Pulse 16h00 ngày 278 (Hạng 2 Nhật 202324) 2
Thành tích gần đây của Blaublitz Akita

Thành tích gần đây của Shimizu S-Pulse

Nhận định Blaublitz Akita vs Shimizu S-Pulse 16h00 ngày 278 (Hạng 2 Nhật 202324) 3
Thành tích gần đây của Shimizu S-Pulse

Đội hình dự kiến Blaublitz Akita vs Shimizu S-Pulse

  • Blaublitz Akita: K. Kakoi, K. Abe, T. Kawano, R. Takada, R. Iio, T. Mizutani, T. Fujiyama, H. Morooka, S. Aoki, K. Saito, J. Hata.

  • Shimizu S-Pulse: S. Gonda, Y. Takahashi, Y. Suzuki, T. Hara, R. Yamahara, T. Inui, R. Shirasaki, Ronaldo, K. Nakayama, Thiago Santana, Carlinhos Junior.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X