Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Blaublitz Akita vs Ryukyu 11h00 ngày 4/5 (Hạng 2 Nhật 2022)

Thứ Tư 04/05/2022 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Blaublitz Akita vs Ryukyu lúc 11h00 ngày 4/5 (Hạng 2 Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Blaublitz Akita vs Ryukyu 11h00 ngày 4/5

Ryukyu đang khiến cho người hâm mộ cảm thấy bất an khi nhìn vào những kết quả của đội bóng con cưng ở mùa bóng năm nay. Với 13 trận đã chơi, kết quả tốt nhất mà Ryukyu có chỉ là 1 điểm ít ỏi. Hòa thêm đúng 4 trận, họ sở hữu vỏn vẹn 7 điểm trong tay. Chính vì vậy không ngạc nhiên khi đội bóng này phải đứng bét bảng. Nên nhớ rằng cách biệt giữa Ryukyu và Blaublitz Akita đã là 7 điểm.

Blaublitz Akita vs Ryukyu
Soi kèo Blaublitz Akita vs Ryukyu Hạng 2 Nhật 2022

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, Blaublitz Akita lại đang thể hiện bộ mặt thi đấu không hề khả quan trong thời gian gần đây. 4/5 trận đấu trước đó Blaublitz Akita ra sân đều phải nếm mùi thất bại. Trong đó với trận gần nhất, thầy trò HLV Ken Yoshida đã bị chủ nhà Vegalta Sendai đánh bại 3-1. Nhìn về hướng đối diện, Ryukyu đang có 2 trận hòa liên tiếp.

Ngoài ra được chơi trên sân nhà Soyu cũng không phải lợi thế rõ ràng đối với Blaublitz Akita. Thống kê chỉ ra rằng 4/5 trận trước đó chơi tại tổ ấm của mình, Blaublitz Akita đều không biết mùi chiến thắng. Thậm chí đã có 3 trận họ phải nhận lấy thất bại. Mới đây khi tiếp đón những vị khách Okayama, Blaublitz Akita đã thua 0-1.

Chưa hết, Ryukyu còn đang sở hữu kết quả ấn tượng khi hành quân đến sân Soyu của Blaublitz Akita. 3 trận liên tiếp Ryukyu thi đấu trên sân đối thủ đều không thua. Chuỗi bất bại đó của họ được tạo nên từ 2 chiến thắng cùng 1 trận hòa. Xét đến tổng thể, Ryukyu còn có 5 trận liên tiếp không thua Blaublitz Akita. Chính vì vậy với việc được chấp 1/4 bàn, Ryukyu đủ khả năng vượt ải handicap.

Tỷ lệ Blaublitz Akita vs Ryukyu

Blaublitz Akita vs Ryukyu
Tỷ lệ Blaublitz Akita vs Ryukyu

Tài/Xỉu trận Blaublitz Akita vs Ryukyu

Người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng mỗi khi Blaublitz Akita và Ryukyu đối đầu. Thống kê cho thấy 3/4 trận gần nhất hai đội bóng này chạm trán chỉ có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Bên cạnh đó 3/4 trận vừa qua Blaublitz Akita góp mặt cũng không thể chạm mốc 3 bàn. Đối với Ryukyu, thống kê tương tự lặp lại trong 4 trận liên tiếp. Trận này hứa hẹn nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Blaublitz Akita vs Ryukyu: 1-1

Thành tích đối đầu Blaublitz Akita vs Ryukyu

Blaublitz Akita vs Ryukyu
Thành tích đối đầu Blaublitz Akita vs Ryukyu

Thành tích gần đây của Blaublitz Akita

Blaublitz Akita vs Ryukyu
Thành tích gần đây của Blaublitz Akita

Thành tích gần đây của Ryukyu

Blaublitz Akita vs Ryukyu
Thành tích gần đây của Ryukyu

Đội hình dự kiến Blaublitz Akita vs Ryukyu

  • Blaublitz Akita: Arai, Iio, Chida, Ikeda, Saito, Fujiyama, Inaba, Takase, Kogure, Saito, Aoki.

  • Ryukyu: Taguchi, Fukumura, Okazaki, Uehara, Tanaka, Tomidokoro, Uesato, Ikeda, Nakano, Kusano, Kiyotake.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X